ĐANG TẢI DỮ LIỆU...

Doanh nhân Vũ Tiến Cường và khát vọng nâng cao sức cạnh tranh cho sản phẩm công nghiệp phụ trợ

Nhiệt huyết, có hoài bão, dám thử sức với ước mơ, doanh nhân Vũ Tiến Cường luôn đau đáu khát vọng nâng cao sức cạnh tranh cho sản phẩm công nghiệp phụ trợ trong nước cùng thương hiệu Fitek VINA.

Người tiêu dùng Hà Nội ngày càng yêu thích hàng Việt

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn Hà Nội thu được nhiều kết quả tích cực, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, giúp niềm tin của người dân thủ đô vào hàng Việt ngày càng lớn dần.

Cam Vinh và các đặc sản Nghệ An thu hút người tiêu dùng Thủ đô

Tối 17/12, tại siêu thị Big C Thăng Long diễn ra Lễ khai mạc Tuần lễ Cam Vinh và sản phẩm, đặc sản tỉnh Nghệ An tại Hà Nội năm 2019.

Hỗ trợ nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam

Hôm nay (10/12), tại Khu Công nghiệp Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh diễn ra Lễ Tổng kết Dự án Tư vấn hỗ trợ nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam 2019.

Xúc tiến tiêu thụ đặc sản Hòa Bình – Tín hiệu vui cho đầu ra nông sản

Sở Công Thương tỉnh Hòa Bình mới đây phối hợp cùng siêu thị Big C Thăng Long Khai mạc Tuần lễ giới thiệu Sản phẩm cây ăn quả có múi và nông thủy sản an toàn, chất lượng năm 2019.

Big C ký hợp đồng tạo sinh kế cho 200 hộ nông dân thiểu số Bắc Kạn

Hôm nay (22/11), tại tỉnh Bắc Kạn đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng hợp tác thương mại giữa Big C, đơn vị thành viên của Central Retail Việt Nam và 9 nhà cung cấp của tỉnh Bắc Kạn.

Hội chợ triển lãm thương mại và vinh danh thương hiệu 2019 hưởng ứng Ngày chống hàng giả

Tại công viên Hòa Bình, từ 21/11 - 28/11, Hội chợ Triển lãm thương mại và vinh danh thương hiệu lần thứ nhất sẽ được tổ chức để hưởng ứng Ngày Chống Hàng Giả 29/11 với quy mô gần 100 gian hàng, trưng bày và mua bán nhiều ngành hàng, mặt hàng chất lượng tới từ các doanh nghiệp uy tín trên cả nước.

Nâng tầm thương hiệu Việt

Qua 10 năm triển khai thực hiện, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã tiếp sức cho các nhà sản xuất, doanh nghiệp sản xuất ra nhiều hàng Việt Nam có chất lượng, sức cạnh tranh cao, khẳng định vị thế, tiếp tục nâng tầm thương hiệu Việt.

Thời trang Việt nỗ lực để tìm chỗ đứng trên sân nhà

Để có thể đứng vững và cạnh tranh với các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đang xuất hiện rầm rộ tại thị trường Việt Nam, nhiều hãng thời trang trong nước đã đưa ra chiến lược phát triển mạnh mẽ và toàn diện nhằm chiếm được lòng tin của khách hàng.

Thương hiệu nông sản - Tài sản quý giá cần được xây dựng, khai thác và phát triển

Đó là chủ đề nhận được sự quan tâm của đông đảo chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học đến từ Trung ương, các Viện, trường đại học và nông dân trồng dừa khu vực ĐBSCL tham gia Hội thảo “Xây dựng, khai thác và phát triển nhãn hiệu sản phẩm đặc thù” trong khuôn khổ Lễ hội Dừa tỉnh Bến Tre lần thứ V năm 2019 diễn ra chiều nay (16/11)
Thời tiết các vùng

Đi lại

Thế giới giao thông

Giải trí

Kinh doanh

Diễn đàn