ĐANG TẢI DỮ LIỆU...

Đồng Nai nhân rộng điểm bán hàng Tự hào hàng Việt Nam

Vào tháng 8 vừa qua, tỉnh Đồng Nai đã khai trương thêm 5 điểm bán hàng Việt với tên gọi Tự hào hàng Việt Nam tại 4 huyện: Tân Phú, Cẩm Mỹ, Long Thành, Trảng Bom.

Trao “cần câu cơm” cho nông dân nghèo miền núi

Dự án “Sinh kế cộng đồng” triển khai từ năm 2018 tại Bản Bó Nhàng 2, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La đã giúp các hộ dân đồng bào người H’Mông yên tâm sản xuất, tiến tới có cuộc sống khá giả từ chính những sản phẩm của mình.

Vệ sinh an toàn thực phẩm – Yếu tố nâng cao sức cạnh tranh cho thực phẩm Việt

Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, minh bạch nguồn gốc, xuất xứ để tạo niềm tin với người tiêu dùng, đồng thời nâng cao sức cạnh tranh cho thương hiệu, hàng hóa sản xuất trong nước.

Chất lượng, mẫu mã: Yếu tố quyết định thành công của hàng Việt

Chất lượng tốt, mẫu mã phong phú, đa dạng, giá thành phù hợp với túi tiền đang là những yếu tố giúp nhiều mặt hàng sản xuất trong nước trở thành ưu tiên lựa chọn của người tiêu dùng.

Sức sống mạnh mẽ của hàng Việt trong đại dịch COVID- 19

Năm 2020, cuộc khủng hoảng dịch bệnh COVID 19 đã tác động mạnh mẽ đến nền kinh tế toàn cầu, trong đó có Việt Nam song đây cũng là khoảng thời gian đặc biệt khi chúng ta chứng kiến sức sống mãnh liệt của hàng Việt và vai trò vô cùng quan trọng của thị trường trong nước đối với nền kinh tế.

Sato – Đồ chơi An toàn dành cho trẻ nhỏ

Hiện nay, với các bậc phụ huynh, bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, một trong những tiêu chí quan trọng để lựa chọn một món đồ chơi cho con chính là sự an toàn. Nắm bắt được tâm lý này, Công ty Cổ phần đồ chơi An toàn Việt đã cho ra đời các sản phẩm được sản xuất 100% từ hạt nhựa nguyên sinh, an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ.

Người tiêu dùng Bắc Giang ngày càng quan tâm đến hàng Việt

Theo Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Bắc Giang, sau gần 11 năm thực hiện cuộc vận động, tỷ lệ người tiêu dùng quan tâm đến hàng Việt tăng cao, từ con số 28% đến nay đã có trên 90% người tiêu dùng quan tâm, mua sắm, tiêu dùng hàng Việt.

Giải pháp giúp doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng Covid-19

Với tinh thần tự lực, tự cường, nhiều doanh nghiệp trong nước đã phát huy sáng kiến, nhanh chóng thích ứng với tình hình mới, chủ động vượt qua khó khăn mùa dịch.

Tặng 200 laptop hỗ trợ sinh viên học trực tuyến trong mùa dịch

Hệ thống mua sắm Nguyễn Kim, thành viên thuộc Central Retail vừa trao tặng 200 chiếc laptop (máy tính xách tay) với tổng trị giá hơn 2 tỉ đồng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền tổ quốc.

Tiếp sức cho Hải Dương chống dịch COVID-19

Ngày 20/8, tập đoàn Central Retail đã trao tặng 20.000 khẩu trang y tế, 500 chai gel rửa tay và 5 tấn lương thực thực phẩm các loại cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương, để tiếp sức cho các y bác sỹ tuyến đầu và những người dân đang thực hiện cách ly xã hội.
Thời tiết các vùng

Đi lại

Thế giới giao thông

Giải trí

Kinh doanh

Diễn đàn