Vì sao nhiều người chìm trong nợ nần sau khi mua ô tô
Sau đại dịch COVID-19, việc sở hữu ô tô ngày càng trở nên đắt đỏ với người tiêu dùng Mỹ. Ngoài ra, thói quen mua ô tô trả góp khiến nhiều người mua xe ngày càng lún sâu hơn vào nợ nần.
Your browser does not support the playback of this video. Please try using a different browser.
Tại TP.HCM, ghi nhận tại bến xe Miền Đông và Miền Tây chiều 26/4 có khá đông người dân nhưng nhìn chung vẫn khá thông thoáng, không xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy.
Tương tự với sân bay Tân Sơn Nhất cũng khá thông thoáng dù trước đó đã có dự báo các sân bay sẽ đón một lượng lớn người dân đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Ở cửa ngõ phía đông, hàng trăm phương tiện nối đuôi nhau gần 1km trên Ql1 từ bến xe miền đông mới đến nứt giao thông Tân Vạn.
Còn ghi nhận tại Thủ đô Hà Nội, theo thông tin từ Ban Quản lý bến xe Mỹ Đình, 0h đến 15h40 ngày 26/4 bến xe có 565 xe xuất bến với 7.516 khách. So với cùng kỳ năm ngoái tăng 30% khách, 15% xe.
Năm nay Ban Quản lý bến xe đã có sự chuẩn bị kỹ càng khi bến có nước uống phục vụ miễn phí cùng camera an ninh được lắp đặt khắp bến. Ghi nhận thực tế, bến xe vẫn khá vắng khách, không có xe nào quá tải.
Ghi nhận tại đường Phạm Hùng trước giờ cao điểm chiều, giao thông qua khu vực vẫn ổn định. Dù vậy 2 bên đường ghi nhận tình trạng phương tiện dừng đỗ, đón trả khách nhiều.
Còn tại cửa ngõ phía Nam thành phố, lượng xe cũng nhanh chóng tăng nhanh từ chiều, tình trạng đông xe, ùn ứ đã xảy ra.
Còn trong nội đô, từ nay đến hết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Công an Thành phố sẽ chủ động bố trí lực lượng, tăng cường kiểm tra, kiểm soát đối với người điều khiển các phương tiện tham gia giao thông, nhằm hình thành thói quen văn hoá "đã uống rượu bia không lái xe".
Sau đại dịch COVID-19, việc sở hữu ô tô ngày càng trở nên đắt đỏ với người tiêu dùng Mỹ. Ngoài ra, thói quen mua ô tô trả góp khiến nhiều người mua xe ngày càng lún sâu hơn vào nợ nần.
Thời gian vừa qua, sau khi UBND phường Thượng Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã gỡ bỏ nhiều barie chặn xe máy ở một số ngõ trên đường Nguyễn Trãi, thông với phố Thượng Đình, nhiều xe lại chạy vào ngõ rồi cắt ngang đường lớn để lên cầu vượt Ngã Tư Sở.
Thứ nhất, quyền lợi người đang ở đấy là người dân, nếu không rõ ràng, nhất quán thì họ không tham gia. Thứ hai, nhà nước bỏ công sức, duy trì quản lý, người quản lý phải có điều chỉnh cơ chế chính sách sát thực tế hơn.
Quan điểm của Bộ Chính trị, Trung ương Đảng xác đinh Tự chủ về vốn đầu tư và quyết tâm được chuyển giao, làm chủ công nghệ đường sắt tốc độ cao là những quyết sách rất đúng đắn, tuy nhiên vấn đề đặt ra là cần phải làm sao để có thể được thực hiện điều này.
Nhắc đến địa danh Thọ Xương, nhiều người nghĩ ngay đến câu ca: Gió đưa cành trúc la đà, Tiếng chuông Trấn Vũ, canh gà Thọ Xương... Bây giờ, Hà Nội bvẫn còn đó một con ngõ nhỏ mang tên Thọ Xương, như để gợi nhắc đến huyện Thọ Xương, trung tâm thành Thăng Long xưa...
Sau khi VOVGT phát sóng và đăng tải bài viết về việc dạy và học bằng tiếng nước ngoài trong cơ sở giáo dục, đã thu hút sự chú ý và đóng góp ý kiến của dư luận, trong đó có nhiều chuyên gia, giáo viên.
Sau gần 8 năm đưa vào vận hành, cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi xuất hiện tình trạng hư hỏng mặt đường cục bộ tại một số vị trí, nguy cơ mất an toàn giao thông.