Richy - Chinh phục người tiêu dùng bằng sự khác biệt

Tác giả: Thái Sơn - Kênh VOV Giao thông 12/07/2018 03:25:00

VOVGT - Không chỉ chinh phục thành công thị trường trong nước, Công ty bánh kẹo Hoàng Mai còn đem thương hiệu bánh gạo Richy tới 18 quốc gia trên thế giới...


Nghe nội dung chi tiết tại đây:

Không chỉ chinh phục thành công thị trường trong nước, Công ty bánh kẹo Hoàng Mai còn đem thương hiệu bánh gạo Richy tới 18 quốc gia trên thế giới.

Những năm gần đây, thị trường bánh kẹo Việt Nam có sự thay đổi khá rõ rệt. Các loại bánh kẹo sản xuất trong nước ngày càng được nhiều người ưu tiên chọn lựa nhờ chất lượng đảm bảo và giá cả phù hợp với số đông người tiêu dùng.

Chị Minh Tú, chủ một cửa hàng tạp hóa trên đường Đê La Thành chia sẻ: “Mấy năm gần đây hàng bánh kẹo của Việt Nam bán khá chạy. Người dân ngày càng thích các sản phẩm sản xuất trong nước bởi nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà ngon cũng không kém bánh kẹo của nước ngoài”.

Hiện nay, nhiều người tiêu dùng đã dần tự mình thay đổi thói quen mua sắm, tìm kiếm những mặt hàng phù hợp, an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn cho sức khỏe gia đình. Và sự lựa chọn chính là hướng về bánh kẹo sản xuất trong nước, bởi giá cả hợp lý, chất lượng bảo đảm.

Anh Đức Tiến, sống tại quận Gia Lâm, Hà Nội bày tỏ: “Những năm gần đây, tôi nhận thấy sản phẩm của Việt Nam mình có nhiều ưu điểm. Không chỉ đẹp, bắt mắt mà giá cả còn phải chăng phù hợp với túi tiền. Thế nên, sự lựa chọn giữa sản phẩm trong nước và ngoại nhập không có gì chênh nhau nhiều như những năm trước”.

Nắm bắt được xu hướng này, công ty TNHH Thương mại và sản xuất Hoàng Mai đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại để đưa ra thị trường nhiều chủng loại bánh kẹo mẫu mã phong phú, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Đến nay, những dòng sản phẩm như bánh trứng, bánh yến mạch, bánh cooki... mang thương hiệu Richy của Hoàng Mai đã nhận được sự yêu mến và tin tưởng của nhiều người tiêu dùng. Đặc biệt, với hương vị thơm ngon đặc trưng riêng, bánh gạo Richy còn có mặt tại 18 quốc gia trên thế giới.

Nói về bí quyết tạo nên sự khác biệt, ông Trần Sỹ Trực, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty TNHH Thương Mại và sản xuất Hoàng Mai chia sẻ: “Để có được sản phẩm bánh thơm ngon, có khả năng cạnh tranh với hàng nhập ngoại cũng như các sản phẩm khác trên thị trường chúng tôi đã phải đặt những mục tiêu rất lớn. Về nguồn nguyên liệu, chúng tôi sử dụng loại gạo chất lượng cao, thơm, dẻo, có hương vị đặc trưng cho sản phẩm. Chính vì vậy, việc tuyển chọn gạo rất khắt khe, kết hợp được sản xuất với dây chuyền khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, máy móc công nghệ tiên tiến đã tạo ra sản phẩm vẫn giữ nguyên được hương vị tự nhiên của gạo, vị ngọt đậm, xốp, giòn, tạo nên mùi vị khác biệt với các sản phẩm trên thị trường”.

Với sự đầu tư mạnh cho dây chuyền công nghệ, kết hợp nguồn nguyên liệu sạch và công thức chế biến đặc biệt, bánh do Hoàng Mai sản xuất luôn có chất lượng cao cùng hương vị thơm ngon đặc trưng, không dễ nhầm lẫn với sản phẩm khác.

Bên cạnh khả năng cạnh tranh về chất lượng, sản phẩm của Hoàng Mai còn có ưu thế về giá cả và mẫu mã. Ban lãnh đạo đơn vị luôn chủ động đầu tư trong công tác thiết kế bao bì để tạo sức hút trên thị trường và tăng tính nhận diện thương hiệu.

Nói về thành quả đạt được những năm vừa qua, ông Trần Sỹ Trực cho biết: “Thành quả lớn nhất của chúng tôi đạt được trong thời gian vừa qua chính là niềm tin của người tiêu dùng đến nhãn hiệu Richy. Đây là thương hiệu thuần túy do người Việt Nam xây dựng lên. Chúng tôi cũng rất tự hào là không chỉ người tiêu dùng trong nước yêu thích Richy mà cả người tiêu dùng thế giới. Đến thời điểm này Richy đã có mặt tại hơn 18 quốc gia trên thế giới và được đánh giá rất cao. Hiện Richy hoàn toàn có thể cạnh với các sản phẩm của Thái Lan, Nhật đang rất mạnh trên thị trường”.

Những năm gần đây, sản phẩm Việt với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh, hàng tiêu dùng trong nước ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường. Đây cũng chính là tín hiệu vui với các doanh nghiệp bánh kẹo trong nước nói chung và với công ty Hoàng Mai nói riêng, góp phần thực hiện thành công cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Tác giả: Thái Sơn - Kênh VOV Giao thông 12/07/2018 03:25:00
Bình luận

0 bình luận

    Chưa có bình luận

Gửi bình luận

Ảnh - Clip

VOVGT HÀ NỘI



VOVGT TP HỒ CHÍ MINH



MEKONG

Mạng xã hội

Thống kê lượt Like trang vovgiaothong.vn của các mạng xã hội trên thế giới.

Giao thông đô thị

Thể thao