Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Tôn vinh giá trị hàng Việt

Tôn vinh giá trị hàng Việt

Ngày 23/10 vừa qua, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, UBND thành phố Hà Nội khai mạc Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”.

Kết nối đưa hàng Việt vào chuỗi bán lẻ hiện đại

Kết nối đưa hàng Việt vào chuỗi bán lẻ hiện đại

Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam vừa tổ chức Hội thảo “Kết nối tiêu thụ sản phẩm Việt vào chuỗi bán lẻ hiện đại cho các doanh nghiệp Việt Nam”. Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”.

Khai mạc tuần hàng 'Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam'

Khai mạc tuần hàng 'Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam'

Tối 23/10 tại khu vực vườn hoa Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Tuần hàng “Made in Vietnam- Tinh hoa Việt Nam” chính thức khai mạc. Sự kiện do Bộ Công thương phối hợp với Bộ NN&PTNT, TP Hà Nội và Tập đoàn Central Retail tổ chức.

Tăng cường hợp tác giữa doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp FDI

Tăng cường hợp tác giữa doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp FDI

Hơn 30 năm qua, các doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) luôn được xem là nguồn lực quan trọng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế Việt Nam.

Thương hiệu ống thép luồn dây điện “made in Vietnam” tự tin thay thế hàng ngoại nhập

Thương hiệu ống thép luồn dây điện “made in Vietnam” tự tin thay thế hàng ngoại nhập

Được thành lập từ năm 2007, đến nay thương hiệu ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi đã cung cấp và lắp đặt cho hơn 1000 công trình nhà máy công nghiệp và tòa nhà hạng sang tại Việt Nam. Thành công này bắt nguồn từ mục tiêu từ ngày đầu khởi nghiệp, đó là ra

Nỗ lực hỗ trợ doanh nghiệp đưa hàng Việt tới người tiêu dùng

Nỗ lực hỗ trợ doanh nghiệp đưa hàng Việt tới người tiêu dùng

Để doanh nghiệp có thể thuận lợi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, kể cả những khu vực vùng sâu, vùng xa, thời gian qua, chính quyền các địa phương đã có nhiều hoạt động tích cực triển khai thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việ

 Đồng Tháp: Đưa đặc sản vùng miền vươn xa

Đồng Tháp: Đưa đặc sản vùng miền vươn xa

Tuần hàng cá tra, ba sa và đặc sản Đồng Tháp tại Hà Nội là một trong những hoạt động trọng tâm của Đồng Tháp trong năm 2020 nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm cá tra, ba sa cũng như nông sản an toàn khác của địa phương.

Đường Lê Lợi có chiều dài gần 800m, bắt đầu từ Nhà hát Thành phố đến chợ Bến Thành. Hiện thành phố đã giao cho các đơn vị tư vấn nghiên cứu đề xuất tái lập cảnh quan làm sao để vẫn giữ được hồn cốt của tuyến phố xưa và phù hợp với tuyến Metro trong tương lai.

Giống như kẻ đếm bò trong truyện cười dân gian, những người chịu trách nhiệm, được giao nhiệm vụ giải quyết các vấn đề về giao thông hiện nay đang chỉ mải miết đếm những con bò trên cánh đồng mà quên đếm con bò mình đang cưỡi…

Vào những năm 1990, Hà Nội từng là “kinh đô” của phương tiện phi cơ giới, khi đi bộ và đạp xe đáp ứng 70% nhu cầu đi lại của người dân. Sự kết nối của công trình kiến trúc với đường phố và sự dịch chuyển đều theo hướng tiện nghi cho xe đạp.

 Tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất công nghiệp hỗ trợ ngành cơ khí

Tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất công nghiệp hỗ trợ ngành cơ khí

Ngày 9/10, tại Hà Nội, Hiệp hội Cơ khí Việt Nam tổ chức Hội nghị Tham vấn một số chính sách phát triển cơ khí Việt Nam giai đoạn 2021-2035.

Cá tra và nông sản Đồng Tháp 'chinh phục' người tiêu dùng Thủ đô

Cá tra và nông sản Đồng Tháp 'chinh phục' người tiêu dùng Thủ đô

Ngày 09/10, UBND tỉnh Đồng Tháp phối hợp cùng Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam tổ chức khai mạc Tuần hàng cá tra, ba sa và đặc sản Đồng Tháp tại Hà Nội năm 2020.

Hơn 300 gian hàng sẽ tham gia Hội chợ Nông nghiệp và sản phẩm OCOP

Hơn 300 gian hàng sẽ tham gia Hội chợ Nông nghiệp và sản phẩm OCOP

Sáng 8/10, tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp cùng UBND tỉnh Lào Cai tổ chức họp báo về Hội chợ nông nghiệp và sản phẩm OCOP khu vực phía Bắc tại Lào Cai năm 2020.

Kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước

Kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước

Ngày 02/10) tại Hà Nội, đã diễn ra “Hội nghị Kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước".

Lồng đèn của những đứa trẻ hạnh phúc

Lồng đèn của những đứa trẻ hạnh phúc

Vào mùa trung thu những năm trở lại đây, bên cạnh những mẫu lồng đèn Trung Quốc nhiều màu sắc, thị trường Việt Nam sôi động hơn với sự góp mặt của các mẫu lồng đèn do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất, một trong số đó là lồng đèn mang thương hiệu Happy Kibu.

Giữ gìn và phát triển thương hiệu lụa tơ tằm Nha Xá

Giữ gìn và phát triển thương hiệu lụa tơ tằm Nha Xá

Nằm ven bờ sông Hồng, làng dệt Nha Xá, xã Mộc Nam, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam từ lâu đã nổi tiếng với sản phẩm lụa tơ tằm đẹp, mềm mịn và bền chắc.

'Người mở đường' sản xuất vật tư ngành nước ở Việt Nam

'Người mở đường' sản xuất vật tư ngành nước ở Việt Nam

Những năm 1990, trong khi cả thị trường sản xuất Việt Nam phụ thuộc hoàn toàn vào việc nhập khẩu thì doanh nhân Trương Quốc Cư đã nghĩ tới việc nghiên cứu, sản xuất, tự lực tự cường trong nước.

Đưa nông sản Việt vào kênh phân phối hiện đại

Đưa nông sản Việt vào kênh phân phối hiện đại

Việc đưa các mặt hàng nông sản sạch của Việt Nam vào kênh phân phối hiện đại không chỉ tăng thu nhập cho người dân mà còn góp phần quảng bá thương hiệu cho đặc sản trong nước.

Gốm Luy Lâu và màu men quý phái của người Việt

Gốm Luy Lâu và màu men quý phái của người Việt

Từ một dòng gốm quý tộc, trải qua nhiều thăng trầm bể dâu bị thất truyền, đến nay, Gốm Luy Lâu đang hồi sinh mạnh mẽ, giúp thế hệ hiện tại hình dung được sự tài hoa, khéo léo của cha ông và những nét văn hóa độc đáo, từng phát triển rực rỡ tại vùng Dâu, B

Cánh Diều– Đồ chơi an toàn dành cho trẻ em Việt

Cánh Diều– Đồ chơi an toàn dành cho trẻ em Việt

Luôn đau đáu câu hỏi: “Tại sao con mình không được dùng những đồ chơi an toàn do chính Việt Nam sản xuất?”, chị Trần Thị Kim Hoa quyết định đi tìm câu trả lời bằng việc xây dựng thương hiệu đồ chơi sạch và an toàn của riêng mình dành cho trẻ em mang tên C