Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Clip: Xe tải lao vào đám đông ở Thụy Điển, 5 người thiệt mạng

Phóng viên - 08/04/2017 | 7:11 (GTM + 7)

VOVGT – Chiếc xe tải lao vào đám đông bên ngoài một cửa hàng ở trung tâm thủ đô Stockholm, Thụy Điển khiến ít nhất 5 người thiệt mạng.

Người dân bỏ chạy trong hoảng loạn sau vụ tấn công

 CNN đưa tin, khoảng 15h chiều (7/4, giờ địa phương),một chiếc xe tải đã lao vào đám đông tại khu vực Drottningatan, một trong những phố đi bộ đông người nhất tại thủ đô Stockholm (Thuỵ Điển)

Theo The Telegraph, có ít nhất 5 người đã thiệt mạng, nhiều người khác bị thương nhưng cảnh sát chưa thể xác nhận ngay lập tức. BBC dẫn nguồn tin địa phương cho hay có nhiều tiếng súng đã vang lên tại khu vực trên.

Phát biểu tại cuộc họp báo, Thủ tướng Thụy Điển Stefan Lofven cho biết, nhiều chi tiết cho thấy đây là một cuộc tấn công khủng bố.

Hình ảnh từ video cho thấy khói đen bao phủ dày đặc tại hiện trường

Được biết, hiện một nghi phạm thực hiện vụ tấn công đã bị cảnh sát bắt giữ. Cảnh sát cũng cho phong tỏa toàn bộ khu vực hiện trường. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tags:
Ý kiến của bạn
Giá xăng hôm nay có thể giảm rất mạnh

Giá xăng hôm nay có thể giảm rất mạnh

Trong kỳ điều hành ngày 9/5, dự báo giá xăng dầu tiếp tục giảm, tuy nhiên mức giảm sẽ mạnh hơn nhiều so với kỳ trước.

3 năm vận hành, đường Vành đai 2 trên cao không ai dọn rác?

3 năm vận hành, đường Vành đai 2 trên cao không ai dọn rác?

Trận mưa đầu tháng 5 vừa qua đã khiến một đoạn dài trên Vành đai 2 trên cao (Hà Nội) đoạn từ Ngã Tư Sở – cầu Vĩnh Tuy bị ngập úng. Nguyên nhân được cho là bị ùn ứ rác thải.

Chia sẻ kinh nghiệm trong phẫu thuật võng mạc dịch kính

Chia sẻ kinh nghiệm trong phẫu thuật võng mạc dịch kính

Công nghệ hiện đại về vi phẫu tái tạo phục hồi trung tâm hoàng điểm, phẫu thuật lỗ hoàng điểm và các thành tựu, xu hướng phát triển trong phẫu thuật võng mạc dịch kính trên thế giới vừa được chuyên gia của Viện Hàm lâm khoa học Liên bang Nga chia sẻ với các bác sĩ chuyên ngành nhãn khoa Việt Nam.

TP.HCM: Thay đổi diện mạo mới cho những tuyến hẻm

TP.HCM: Thay đổi diện mạo mới cho những tuyến hẻm

Thời gian qua, nhiều tuyến hẻm tại TP.HCM thường rơi vào tình trạng nhếch nhác rác thải, bị lấn chiếm để buôn bán, trông giữ xe và chi chít các tờ quảng cáo dán sai quy định.

Đồ ăn đường phố, ai quản?

Đồ ăn đường phố, ai quản?

Trên 2.100 người bị ngộ độc, 28 người tử vong trong 125 vụ ngộ động thực phẩm xảy ra tại Việt Nam vào năm 2023. Gần đây, hơn 500 người nhập viện do bị ngộ độc từ một tiệm bánh mì tại thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai khiến nhiều người lo lắng về vệ sinh an toàn của đồ ăn đường phố.

TP.HCM: 19 sinh viên nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

TP.HCM: 19 sinh viên nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Sau bữa ăn tối, 19 sinh viên ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM bắt đầu có triệu chứng đau bụng, nôn ói, tiêu chảy được đưa vào BV Đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu.

Đồng Nai: Nước cạn đáy, cá chết trắng hồ Sông Mây

Đồng Nai: Nước cạn đáy, cá chết trắng hồ Sông Mây

Thời gian qua, kênh VOV Giao thông nhận được phản ánh từ người dân sinh sống tại huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) về tình trạng khô hạn kết hợp với việc thực hiện dự án cải tạo lòng hồ sông Mây đã khiến lòng hồ cạn trơ đáy, cá chết trắng mặt hồ.

// //