Sau va chạm giao thông, tài xế xe container gọi đồng nghiệp đến hiện trường và xảy ra đánh nhau với người nhà của nạn nhân đi xe máy.
Sáng nay (24/10), xe container mang BKS: 51C – 294.15, lưu thông trên đường số 2 hướng từ Khu công nghiệp Sóng Thần ra cầu vượt Sóng Thần.
Khi đến ngã 3 với Đại lộ Độc Lập (phường Dĩ An, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương) tài xế chuẩn bị cho xe rẽ trái thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 61D1 – 278.95 chở theo 3 người (trong đó có 1 cháu nhỏ), chạy cùng chiều
Va chạm làm xe máy bị xe container đẩy về phía trước 1 đoạn, mắc kẹt dưới gầm. 3 người đi trên xe máy bị thương, được đưa đi bệnh viện sau đó. Sự việc còn khiến giao thông qua khu vực ùn tắc nghiêm trọng.
Đáng nói là sau va chạm, tài xế xe container có gọi điện cho 1 số đồng nghiệp đến hiện trường và xảy ra đánh nhau với người nhà của các nạn nhân đi xe máy, gây náo loạn khu vực.
Đến gần 8 giờ cùng ngày, hiện trường mới được công an TX. Dĩ An xử lý xong.
Năm 2024 được xem là năm bùng nổ của hệ thống đường cao tốc ở Việt Nam, với hàng nghìn km đường cao tốc được đưa vào sử dụng. Bên cạnh hiệu quả và lợi ích của việc phát triển hệ thống đường cao tốc, thì rất nhiều thách thức mới cũng xuất hiện trong việc đảm bảo an toàn giao thông.
Sau 20 năm xây dựng, với hơn 2.000 km đường cao tốc được đưa vào khai thác, hệ thống giao thông nước ta đã tạo được bước đột phá chiến lược, vươn tới và khai phá những không gian phát triển mới, tạo động lực thúc đẩy, phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh.
Bằng việc phân tích các thách thức hiện tại trong việc nâng cao kỹ năng, kiến thức của người tham gia giao thông trên cao tốc, VOV Giao thông cùng các đơn vị quản lý các tuyến cao tốc, qua đó giảm thiểu tai nạn giao thông, ứng phó hiệu quả với các tình huống xấu.
TP.HCM hiện có khoảng 120 tuyến xe buýt công cộng trong đó có 90 tuyến được trợ giá. Hoạt động của hệ thống xe buýt công cộng nhìn chung chưa đáp ứng được nhu cầu của người dân bởi nhiều vướng mắc chưa được giải quyết trong đó có tình trạng ùn tắc do triều cường, mưa ngập.
Sau mỗi đợt mưa bão, nhiều xây xanh bị gẫy, đổ nhưng việc cắt gọt, thu dọn hiện trường còn chậm trễ, không kịp thời, ảnh hưởng đến đời sống và đi lại của nhân dân. Hiện nay, sự phân cấp, phân quyền đối với việc thu dọn, cắt tỉa cây xanh sau bão đang được quy định ra sao?Giải pháp nào để khắc phục?
Thông tin về việc hãng dược AstraZeneca của Anh và Thụy Điển lần đầu tiên thừa nhận vắc xin COVID-19 của họ có thể gây tác dụng phụ như " hiện tượng rối loạn máu đông" khiến nhiều người đã từng tiêm vắc xin này khá lo lắng.
Trong bối cảnh hàng loạt doanh nghiệp gặp vô vàn khó khăn trong sản xuất, kinh doanh, cùng với đó, ý thức tuân thủ pháp luật chưa cao trong việc tuân thủ đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động.