Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Va chạm tàu khách, 1 người đàn ông chết thảm

Phóng viên - 08/07/2019 | 10:48 (GTM + 7)

Đoàn tàu khách mang số hiệu D19E - 923 xuất phát từ ga Hà Nội đi phía Nam, khi đến đường Giải Phóng qua Hồ Linh Đàm bất ngờ đâm vào một người đàn ông, khiến người này tử vong tại chỗ...

Vào khoảng 8h15 sáng 08/07, một đoàn tàu khách mang số hiệu D19E - 923 xuất phát từ ga Hà Nội đi phía Nam, khi đến đường Giải Phóng đoạn qua hồ Linh Đàm (Thanh Trì, TP. Hà Nội) thì bất ngờ đâm vào một người đàn ông, khiến người này tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn đường sắt

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, các cán bộ và nhân viên ngành đường sắt lập tức có mặt phong tỏa hiện trường. Sau khoảng 20', đoàn tàu tiếp tục di chuyển theo lộ trình.

Được biết người đàn ông trong vụ tai nạn sinh năm 1954, quê quán ở Thanh Hóa, làm nghề buôn bán chó, mèo. 

Vào thời điểm trên, người đàn ông đang dựng xe đạp của mình ở hàng rào hộ lan đường sắt, rồi nghỉ tránh nắng trên đường tàu mới dẫn đến vụ tai nạn thương tâm.

Các cán bộ, nhân viên ngành đường sắt di dời thi thể nạn nhân

Nhận được tin báo, CSGT Đội 14 nhanh chóng có mặt tai hiện trường để điều tiết giao thông. Các phương tiện di chuyển trên đường Giải Phóng hướng đi Ngọc Hồi chỉ bị cản trở đôi chút do nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại quan sát .

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục giải quyết.
 

Tags:
Ý kiến của bạn
Những người trẻ tiếp nước, “giải khát” cho miền Tây hạn mặn

Những người trẻ tiếp nước, “giải khát” cho miền Tây hạn mặn

Khoảng hơn 2 tháng trở lại đây, các tỉnh miền Tây Nam Bộ xuất hiện nhiều đợt xâm nhập mặn vào sâu nội đồng cùng các sông Vàm Cỏ Đông, Vàm Cỏ Tây, hệ thống sông Tiền, sông Hậu.

Đi tìm lời giải “An toàn giao thông trên cao tốc”

Đi tìm lời giải “An toàn giao thông trên cao tốc”

Sau 20 năm xây dựng, với hơn 2.000 km đường cao tốc được đưa vào khai thác, hệ thống giao thông nước ta đã tạo được bước đột phá chiến lược, vươn tới và khai phá những không gian phát triển mới, tạo động lực thúc đẩy, phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh.

Mở đường Láng rộng gấp đôi, cần phải làm gì?

Mở đường Láng rộng gấp đôi, cần phải làm gì?

Mới đây Sở GTVT Hà Nội có báo cáo UBND thành phố việc triển khai lập báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư, báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - Cầu Giấy (đường Láng), với tổng đầu tư trên 21.000 tỷ đồng.

Gia tăng TNGT trên cao tốc đến từ nhiều nguyên nhân

Gia tăng TNGT trên cao tốc đến từ nhiều nguyên nhân

Năm 2024 được xem là năm bùng nổ của hệ thống đường cao tốc ở Việt Nam, với hàng nghìn km đường cao tốc được đưa vào sử dụng. Bên cạnh hiệu quả và lợi ích của việc phát triển hệ thống đường cao tốc, thì rất nhiều thách thức mới cũng xuất hiện trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Garage tư nhân “mọc” trên vỉa hè

Garage tư nhân “mọc” trên vỉa hè

Những ngày hè tháng Năm này, hoa bằng lăng tím trổ bông dọc theo dòng Kim Ngưu khiến các cung đường phía Nam Hà Nội như duyên dáng hơn. Tuy nhiên, chút chất thơ đó không khỏa lấp được những bất cập trên vỉa hè khu vực này, khi người đi bộ thực sự bối rối với những chướng ngại vật không ngờ tới.

Tăng cường xử lý, vi phạm nồng độ cồn giảm mạnh

Tăng cường xử lý, vi phạm nồng độ cồn giảm mạnh

Thời gian qua, Công an TP. Hà Nội đã triển khai nhiều phương án, huy động các lực lượng phối hợp lập nhiều chốt, thành lập các tổ tuần lưu kịp thời phát hiện xử lý nghiêm các hành vi vi phạm. nồng độ cồn.

Quà chiều trên phố

Quà chiều trên phố

Cao điểm chiều, đó là thời điểm nhộn nhịp nhất của phố xá, khi dân công sở tan làm, học sinh sinh viên tan học, dòng người ngược xuôi trên phố trong sự sốt ruột, mau chóng để sớm trở về nhà sau một ngày lao động.

// //