Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Nhiều mẫu ô tô giảm giá trong tháng 5

Phóng viên - 08/05/2019 | 10:57 (GTM + 7)

Ngay đầu tháng 5/2019, thị trường ô tô Việt chứng kiến nhiều hãng xe, đại lý đua nhau giảm giá xe để kích cầu mua sắm, tăng doanh số.

Toyota

Mẫu xe được ưa chuộng Toyota Vios giảm giá 30 - 35 triệu đồng.

Mẫu xe được ưa chuộng Toyota Vios giảm giá 30 - 35 triệu đồng.Giá xe ô tô giảm mạnh nhất trong tháng 5 phải kể đến dòng xe Toyota Hiace, giảm lên tới 169 triệu đồng. Toyota Hiace hiện còn khoảng 830 triệu đồng. Ngoài ra, mẫu xe Toyota Vios giảm từ 30 - 35 triệu đồng, theo đó, giá bán xe thực tế chỉ còn từ 500 triệu đồng.

Toyota Vios E MT giảm giá 30 triệu đồng, từ 531 xuống còn 501 triệu đồng. Toyota Vios E CVT giảm giá 30 triệu đồng còn 539 triệu đồng. Giảm giá mạnh nhất là Toyota Vios G, từ 606 triệu đồng xuống còn 571 triệu đồng, giảm 35 triệu đồng. 

Các mẫu Innova và Corolla Altis cũng được giảm giá tại đại lý. Toyota Innova, mẫu MPV bán chạy nhất của TMV hiện tại được đại lý ưu đãi giảm 20 - 30 triệu đồng và Corolla Altis giảm 40 - 45 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất của cả 2 mẫu xe này đều được ưu đãi ở mức cao nhất.

Chương trình ưu đãi còn tập trung ở các mẫu xe nhập khẩu. Một trong những mẫu xe nhập khẩu mới nhất của Toyota là Camry 2019 chuyển từ sản xuất lắp ráp trong nước  sang nhập Thái Lan khá thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Việt.  Theo đó, Toyota Camry 2019 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về phân phối có giá bán từ 1,029 tỷ đồng, giảm gần 100 triệu đồng so với lắp ráp trong nước.

Ford Everest

Everest Bi-Turbo hiện giảm giá khoảng 10 triệu, tặng kèm phụ kiện. 

Với dòng SUV Mỹ Ford Everest, nhân viên kinh doanh tại Hà Nội cho biết xe hiện giảm giá khoảng 50 triệu, kèm theo nhiều quà tặng khác. Phiên bản Bi-Turbo ưu đãi khoảng 10 triệu kèm bảo hiểm thân vỏ. 

Tình trạng này trái ngược hoàn toàn với cách đây khoảng 1 tháng, khi đó nhiều đại lý vẫn báo giá Everest kèm theo phụ kiện. Mẫu bán tải Ranger được một số nhân viên kinh doanh chào giá thấp hơn niêm yết khoảng 30-40 triệu. 

Mazda

Không kém cạnh đối thủ, nhiều đại lý Mazda đang áp dụng các chương trình ưu đãi giá cho một số dòng xe. Mẫu crossover CX-5 giảm giá từ 50-60 triệu tuỳ đại lý, kèm theo quà tặng. Đồng thời, nhân viên kinh doanh cho biết có thể hỗ trợ trả góp 70% giá trị xe, đối với những khách không mua trả thẳng. 

Các dòng xe khác như Mazda6, Mazda3 được đại lý giảm tiền mặt lần lượt 30 triệu và 25 triệu. Riêng mẫu Mazda2 nhập khẩu Thái Lan, nhiều đại lý chỉ áp dụng hình thức tặng bảo hiểm vật chất. 

Honda Jazz

Honda Jazz khuyến mãi lên đến 44 triệu đồng

Cũng trong trong tháng 5/2019, khách hàng khi mua xe Honda Jazz sẽ nhận được gói quà tặng trị giá lên tới 44 triệu đồng.

Cụ thể, khách hàng khi mua xe trong khoảng thời gian từ ngày 25/4 đến 30/6, sẽ nhận được gói quà tặng có tổng trị giá lên đến 44 triệu đồng. Với việc khuyến mãi lên tới 44 triệu đồng, hiện giá bán của Honda Jazz bản 1.5 có giá 544 triệu đồng, bản 1.5VX giá 594 triệu đồng và bản 1.5RS giá 624 triệu đồng.
 

Tags:
Ý kiến của bạn
Gia tăng TNGT trên cao tốc đến từ nhiều nguyên nhân

Gia tăng TNGT trên cao tốc đến từ nhiều nguyên nhân

Năm 2024 được xem là năm bùng nổ của hệ thống đường cao tốc ở Việt Nam, với hàng nghìn km đường cao tốc được đưa vào sử dụng. Bên cạnh hiệu quả và lợi ích của việc phát triển hệ thống đường cao tốc, thì rất nhiều thách thức mới cũng xuất hiện trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đi tìm lời giải “An toàn giao thông trên cao tốc”

Đi tìm lời giải “An toàn giao thông trên cao tốc”

Sau 20 năm xây dựng, với hơn 2.000 km đường cao tốc được đưa vào khai thác, hệ thống giao thông nước ta đã tạo được bước đột phá chiến lược, vươn tới và khai phá những không gian phát triển mới, tạo động lực thúc đẩy, phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh.

Truyền thông hiệu quả để nâng cao kỹ năng tham gia giao thông trên cao tốc

Truyền thông hiệu quả để nâng cao kỹ năng tham gia giao thông trên cao tốc

Bằng việc phân tích các thách thức hiện tại trong việc nâng cao kỹ năng, kiến thức của người tham gia giao thông trên cao tốc, VOV Giao thông cùng các đơn vị quản lý các tuyến cao tốc, qua đó giảm thiểu tai nạn giao thông, ứng phó hiệu quả với các tình huống xấu.

TP.HCM: Buýt cần làm gì để cải thiện hoạt động mùa ngập lụt, ùn tắc

TP.HCM: Buýt cần làm gì để cải thiện hoạt động mùa ngập lụt, ùn tắc

TP.HCM hiện có khoảng 120 tuyến xe buýt công cộng trong đó có 90 tuyến được trợ giá. Hoạt động của hệ thống xe buýt công cộng nhìn chung chưa đáp ứng được nhu cầu của người dân bởi nhiều vướng mắc chưa được giải quyết trong đó có tình trạng ùn tắc do triều cường, mưa ngập.

Cây xanh gẫy đổ, sao để cả tuần?

Cây xanh gẫy đổ, sao để cả tuần?

Sau mỗi đợt mưa bão, nhiều xây xanh bị gẫy, đổ nhưng việc cắt gọt, thu dọn hiện trường còn chậm trễ, không kịp thời, ảnh hưởng đến đời sống và đi lại của nhân dân. Hiện nay, sự phân cấp, phân quyền đối với việc thu dọn, cắt tỉa cây xanh sau bão đang được quy định ra sao?Giải pháp nào để khắc phục?

Hiểu đúng về hiện tượng rối loạn máu đông hiếm sau khi tiêm vắc xin AstraZeneca để tránh hoang mang

Hiểu đúng về hiện tượng rối loạn máu đông hiếm sau khi tiêm vắc xin AstraZeneca để tránh hoang mang

Thông tin về việc hãng dược AstraZeneca của Anh và Thụy Điển lần đầu tiên thừa nhận vắc xin COVID-19 của họ có thể gây tác dụng phụ như " hiện tượng rối loạn máu đông" khiến nhiều người đã từng tiêm vắc xin này khá lo lắng.

Thiệt đơn, thiệt kép khi công ty chậm hoặc không đóng bảo hiểm

Thiệt đơn, thiệt kép khi công ty chậm hoặc không đóng bảo hiểm

Trong bối cảnh hàng loạt doanh nghiệp gặp vô vàn khó khăn trong sản xuất, kinh doanh, cùng với đó, ý thức tuân thủ pháp luật chưa cao trong việc tuân thủ đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động.

// //