Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Điều gì sẽ xảy ra khi trên thị trường chỉ còn xăng sinh học?

Phóng viên - 20/05/2018 | 7:05 (GTM + 7)

VOVGT - Vấn đề này gây phản ứng trái chiều từ dư luận vì hiện các cơ quan chức năng mới có báo cáo về lượng tiêu thụ xăng sinh học...


Ông Nguyễn Văn Thanh - Chủ tịch Hiệp hội vận tải ô tô VN (ngồi giữa) và ông Nguyễn Mạnh Thắng - Quản trị diễn đàn Otofun (ngoài cùng bên phải) tại phòng thu Kênh VOV Giao thông

Mới đây, Bộ Công thương cho biết: sẽ xem xét và trình Chính phủ về đề xuất của Công ty Dầu khí thành phố Hồ Chí Minh (SaigonPetro) về việc dừng bán xăng khoáng A95, chỉ bán trên thị trường xăng sinh học E5.

Vấn đề này gây phản ứng trái chiều từ dư luận vì hiện các cơ quan chức năng mới có báo cáo về lượng tiêu thụ xăng sinh học, chưa có đánh giá tác động của loại xăng này trong thực tế.

Trong khi đó, trên thị trường hiện có duy nhất một công ty cung cấp cồn sinh học để phối trộn với xăng truyền thống tạo ra xăng E5.

Vậy, điều gì sẽ xảy ra khi trên thị trường chỉ còn xăng sinh học? Chương trình tọa đàm phát thanh trực tiếp “Diễn đàn giao thông”  cùng các vị khách mời có cuộc trao đổi thẳng thắn về chủ đề này.

__________________________________________________
DIỄN ĐÀN GIAO THÔNG - "60 phút bình luận và chia sẻ"
Trực tiếp 16h-17h thứ 7 hàng tuần trên sóng VOVGT FM 91 Mhz
Hotline: 024.37.91.91.91
Email: [email protected]
Facebook: VOV Giao Thông

Tags:
Ý kiến của bạn
Cao tốc chưa bàn giao xong, trách nhiệm thuộc về ai?

Cao tốc chưa bàn giao xong, trách nhiệm thuộc về ai?

Vụ việc cắt điện tối 12/4 tại một số nút giao lớn trên cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đã khiến cho tầm nhìn bị sụt giảm nghiêm trọng, nguy cơ mất toàn cho người và phương tiện. Nguyên nhân được cho là đơn vị mua điện đã chậm thanh toán tiền điện.

Liên tiếp tai nạn lao động: Ngăn chặn cách nào?

Liên tiếp tai nạn lao động: Ngăn chặn cách nào?

Liên tiếp các vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại Đồng Nai, Yên Bái, Hà Nội ngay khi cả nước đồng loạt triển khai Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động năm 2024 cho thấy những khoảng trống rất lớn về an toàn lao động.

Đồng phục che áo lỗi

Đồng phục che áo lỗi

Những tín hiệu về khả năng thất bại nếu làm đường sắt đô thị trên làn BRT hiện nay đã được chỉ rõ. Vậy có cần thiết và lãng phí không khi chúng ta tiếp tục nghiên cứu để triển khai vấn đề này.

Sài Gòn sống và yêu: Phố Lương Hữu Khánh, nơi lưu giữ nghề làm biển hiệu

Sài Gòn sống và yêu: Phố Lương Hữu Khánh, nơi lưu giữ nghề làm biển hiệu

Đường Lương Hữu Khánh (quận 1, TP.HCM) được mệnh danh là “cái nôi” biển hiệu ở Sài Gòn - TP.HCM. Trải qua hơn 3 thập kỷ, những người thợ đã “chế tác” hàng nghìn biển hiệu, lưu giữ lại 1 phần ký‎ ức của Sài Gòn xưa và giữ gìn cái nghề một thời, từng được xem là biểu tượng của đất Sài thành.

Có nên tiếp tục giảm lệ phí trước bạ ô tô lắp ráp trong nước

Có nên tiếp tục giảm lệ phí trước bạ ô tô lắp ráp trong nước

Trong Chỉ thị 12 ngày 21/4/2024, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất với Chính phủ, Thủ tướng trong tháng 5 về gia hạn thời hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước. Chính sách này đã từng phát huy tác dụng.

TP.HCM: Cần hành động quyết liệt trước những vụ ngộ độc thực phẩm vừa xảy ra

TP.HCM: Cần hành động quyết liệt trước những vụ ngộ độc thực phẩm vừa xảy ra

Như thường lệ hàng năm, TP.HCM luôn lấy thời điểm giao mùa từ 15/4 -15/5 làm tháng hành động vì an toàn thực phẩm nhằm tuyên truyền người dân cảnh giác trước nhiều nguy cơ tiềm ẩn gây ngộ độc thực phẩm hàng loạt.

3 năm vận hành, đường Vành đai 2 trên cao không ai dọn rác?

3 năm vận hành, đường Vành đai 2 trên cao không ai dọn rác?

Trận mưa đầu tháng 5 vừa qua đã khiến một đoạn dài trên Vành đai 2 trên cao (Hà Nội) đoạn từ Ngã Tư Sở – cầu Vĩnh Tuy bị ngập úng. Nguyên nhân được cho là bị ùn ứ rác thải.

// //