Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Xe khách va chạm xe đạp, 7 người thương vong

Phóng viên - 01/03/2021 | 15:23 (GTM + 7)

Ngày 1/3, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên quốc lộ 54 (thuộc địa bàn xã Tân Thành, H.Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) khiến 3 người tử vong và 4 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Thanh Niên)

Khoảng 5h ngày 1/3, tại Km 16+200, quốc lộ 54 thuộc ấp Tân Lộc, xã Tân Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng liên quan đến ô tô khách loại 41 chỗ mang BKS: 51B – 172.73 do tài xế Trần Văn N. (sinh năm 1977, ngụ Hòa Bình, xã Tân Hòa) điều khiển đi hướng Vàm Cống – Vĩnh Long. 

Khi đến địa điểm trên thì va chạm vào xe đạp do Trần Văn A. (sinh năm 1952, ngụ ấp Tân Bình, xã Tân Thành) điều khiển, chưa xác định hướng đi. Sau đó, ô tô khách lao sang lề trái đâm vào 2 trụ điện và gốc cây xanh ven đường.

Đầu xe khách hư hỏng hoàn toàn sau khi đâm vào 2 trụ điện và 1 cây xanh ven đường
Đầu xe khách hư hỏng hoàn toàn sau khi đâm vào 2 trụ điện và 1 cây xanh ven đường (Ảnh: Thanh Niên)

Sau vụ tai nạn, tài xế xe đạp tử vong tại hiện trường, hành khách trên xe khách gồm: Mai Hoàng V. (sinh năm 2005, ngụ ấp Hòa Bình, xã Tân Hòa) và Nguyễn Hữu Lý (sinh năm 1975, ngụ tổ 16 khu phố 2A phường Trống Dài, TP. Biên Hòa) tử vong trên đường đi cấp cứu.

Còn lái xe Trần Văn N. và phụ xe Nguyễn Ngọc S. (sinh năm 1983, ngụ ấp Long Thuận, xã Long Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long); cùng hành khách Đoàn Văn N. (sinh năm 1982, ngụ ấp Hòa Bình, xã Tân Hòa) và 1 hành khách chưa rõ thông tin bị đa chấn thương được đưa đi cấp cứu tại các cơ sở y tế. Tại hiện trường, xe khách bị hư hỏng năng.

Nhận được tin báo, phòng PC08 phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
 

Tags:
Ý kiến của bạn
Nếu “khai tử” BRT...

Nếu “khai tử” BRT...

Sau 7 năm hoạt động, tuyến buýt nhanh BRT Yên Nghĩa - Kim Mã với tổng chiều dài 15km này vẫn là tuyến buýt nhanh duy nhất của Hà Nội. Và nó đang có nguy cơ bị “khai tử”, khi chính Hà Nội dự định thay thế bằng đường sắt đô thị.

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Những bệnh nhi tuổi ăn tuổi học cần được được học hành vui chơi là điều hiển nhiên, song không phải mầm non nào cũng khỏe mạnh để đến trường. Vì vậy, những lớp học giữa bệnh viện nhi đồng là nơi để các bé vui chơi, ôn tập kiến thức, an ủi mỗi khi phải gián đoạn việc học...

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, lượng hành khách đi du lịch tăng cao. Tình trạng ùn tắc khu vực sân đỗ, nhà ga cảng hàng không Nội Bài liệu có xảy ra?

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Trong quá trình tham gia giao thông, ắt hẳn trong chúng ta đã từng thấy những chiếc xe ba gác chở hàng trên phố. Những tài xế lái xe này thường là người lớn tuổi và trên xe có dán những dòng chữ thể hiện họ là cựu chiến binh, thương binh…

Xây dựng khung pháp lý quản lý tài sản ảo: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

Xây dựng khung pháp lý quản lý tài sản ảo: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

Ngày 24/4, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức Hội thảo khoa học Góp ý Xây dựng Khung pháp lý Quản lý Tài sản ảo (VA, VASP).

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.

Gần 8% số vụ TNGT xảy ra với học sinh vì cha mẹ dễ dãi giao xe

Gần 8% số vụ TNGT xảy ra với học sinh vì cha mẹ dễ dãi giao xe

Theo thống kê của Ủy ban ATGT Quốc gia, năm 2023, 7,8% số vụ TNGT xảy ra với trẻ em. Quý 1/2024, TNGT với trẻ em cũng diễn biến phức tạp và chưa có chiều hướng giảm. Đáng chú ý, không ít vụ TNGT xảy ra khi các em điều khiển phương tiện giao thông khi chưa đủ tuổi.

// //