Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Tạm giữ tài xế xe Fortuner gây tai nạn liên hoàn khiến 3 người thương vong

Phóng viên - 09/04/2018 | 10:39 (GTM + 7)

VOVGT - Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) tạm giữ hình sự tài xế xe Fortuner gây tai nạn liên hoàn khiến 1 cháu bé thiệt mạng, 2 người bị thương nặng.


Video ghi lại khoảng khắc Fortuner 'điên' tông liên hoàn khiến 3 người thương vong ở Hà Nội 

Liên quan tới vụ xe Fortuner gây tai nạn liên hoàn khiến 3 người thương vong, chiều 8/4, Công an huyên Thường Tín (Hà Nội) đã hập hồ sơ vụ tai nạn và tạm giữ hình sự tài xế xe Fortuner để xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ thông tin với VTC News, cán bộ Công an huyện Thường Tín cho biết: ““Sau khi gây tai nạn chết người, tài xế lập tức đi bộ đến trụ sở công an huyện đầu thú và cơ quan cảnh sát điều tra đã lập hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật. Hiện chúng tôi đã gửi báo cáo về vụ tai nạn lên Công an thành phố Hà Nội”.

Theo VOV.vn đưa tin trước đó, khoảng 16h ngày 7/4, tại khu vực phố Ga (thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, TP Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn khiến một người chết, hai người bị thương.

Chia sẻ với VOV.vn, anh Nguyễn Văn Hùng, người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khoảng thời gian trên, xe Fortuner đang lưu thông trên phố Cầu Dừa (thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, Hà Nội) ra quốc lộ 1A cũ. Khi chiếc xe trên đi đến gần khu vực ngã ba giao quốc lộ 1A thì bất ngờ đâm vào chiếc taxi lưu thông cùng chiều. Chưa dừng lại ở đây, xe Toyota đâm tiếp vào 3 xe máy đang lưu thông trên đường mới chịu dừng lại.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra ít phút, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an huyện Thường Tín xác nhận và cho biết, vụ việc khiến một cháu bé 7 tuổi tử vong và hai người khác bị thương.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tags:
Ý kiến của bạn
Gia tăng TNGT trên cao tốc đến từ nhiều nguyên nhân

Gia tăng TNGT trên cao tốc đến từ nhiều nguyên nhân

Năm 2024 được xem là năm bùng nổ của hệ thống đường cao tốc ở Việt Nam, với hàng nghìn km đường cao tốc được đưa vào sử dụng. Bên cạnh hiệu quả và lợi ích của việc phát triển hệ thống đường cao tốc, thì rất nhiều thách thức mới cũng xuất hiện trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đi tìm lời giải “An toàn giao thông trên cao tốc”

Đi tìm lời giải “An toàn giao thông trên cao tốc”

Sau 20 năm xây dựng, với hơn 2.000 km đường cao tốc được đưa vào khai thác, hệ thống giao thông nước ta đã tạo được bước đột phá chiến lược, vươn tới và khai phá những không gian phát triển mới, tạo động lực thúc đẩy, phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh.

Truyền thông hiệu quả để nâng cao kỹ năng tham gia giao thông trên cao tốc

Truyền thông hiệu quả để nâng cao kỹ năng tham gia giao thông trên cao tốc

Bằng việc phân tích các thách thức hiện tại trong việc nâng cao kỹ năng, kiến thức của người tham gia giao thông trên cao tốc, VOV Giao thông cùng các đơn vị quản lý các tuyến cao tốc, qua đó giảm thiểu tai nạn giao thông, ứng phó hiệu quả với các tình huống xấu.

TP.HCM: Buýt cần làm gì để cải thiện hoạt động mùa ngập lụt, ùn tắc

TP.HCM: Buýt cần làm gì để cải thiện hoạt động mùa ngập lụt, ùn tắc

TP.HCM hiện có khoảng 120 tuyến xe buýt công cộng trong đó có 90 tuyến được trợ giá. Hoạt động của hệ thống xe buýt công cộng nhìn chung chưa đáp ứng được nhu cầu của người dân bởi nhiều vướng mắc chưa được giải quyết trong đó có tình trạng ùn tắc do triều cường, mưa ngập.

Cây xanh gẫy đổ, sao để cả tuần?

Cây xanh gẫy đổ, sao để cả tuần?

Sau mỗi đợt mưa bão, nhiều xây xanh bị gẫy, đổ nhưng việc cắt gọt, thu dọn hiện trường còn chậm trễ, không kịp thời, ảnh hưởng đến đời sống và đi lại của nhân dân. Hiện nay, sự phân cấp, phân quyền đối với việc thu dọn, cắt tỉa cây xanh sau bão đang được quy định ra sao?Giải pháp nào để khắc phục?

Hiểu đúng về hiện tượng rối loạn máu đông hiếm sau khi tiêm vắc xin AstraZeneca để tránh hoang mang

Hiểu đúng về hiện tượng rối loạn máu đông hiếm sau khi tiêm vắc xin AstraZeneca để tránh hoang mang

Thông tin về việc hãng dược AstraZeneca của Anh và Thụy Điển lần đầu tiên thừa nhận vắc xin COVID-19 của họ có thể gây tác dụng phụ như " hiện tượng rối loạn máu đông" khiến nhiều người đã từng tiêm vắc xin này khá lo lắng.

Phụ huynh bối rối khi con sắp nghỉ hè

Phụ huynh bối rối khi con sắp nghỉ hè

Sau ngày 31/5 học sinh cả nước bước vào kỳ nghỉ hè, đây cũng là lúc các bậc phụ huynh đau đầu với việc tổ chức một kỳ nghỉ hè bổ ích, an toàn cho con em mình.

// //