Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Ảnh

Cầu Vĩnh Tuy sau một ngày "mở rộng"

Quang Hùng: Thứ năm 31/08/2023, 12:12 (GMT+7)

Một ngày sau lễ khánh thành cầu Vĩnh Tuy 2, cùng với cầu Vĩnh Tuy 1, đây được coi là cây cầu lớn nhất ở Thủ đô hiện tại, giao thông đã trở nên thông thoáng, dù vào giờ cao điểm sáng và tối. Người dân sống và làm việc 2 bên đầu cầu đã được đi lại thoải mái hơn rất nhiều...

Người dân sống và làm việc 2 bên đầu cầu đã được đi lại thoải mái hơn rất nhiều...

Sáng 30/8/2023 lễ khánh thành cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 đã chính thức đưa cây cầu Vĩnh Tuy trở thành cầu lớn nhất bắc qua sông Hồng trên địa bàn Hà Nội. Ngay sau khi được thông xe, các phương tiện giao được phân làn theo 2 hướng: Từ nội thành sang Long Biên đi theo cầu mới; hướng từ Long Biên sang nội thành sẽ đi theo cầu cũ. Theo ghi nhận, ngay trong giờ cao điểm đầu tiên vào chiều tối cùng ngày, các phương tiện lưu thông theo 2 chiều đều rất dễ dàng và không gặp cảnh ùn tắc như trước đây

Sáng 30/8/2023 lễ khánh thành cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 đã chính thức đưa cây cầu Vĩnh Tuy trở thành cầu lớn nhất bắc qua sông Hồng trên địa bàn Hà Nội. Ngay sau khi được thông xe, các phương tiện giao được phân làn theo 2 hướng: Từ nội thành sang Long Biên đi theo cầu mới; hướng từ Long Biên sang nội thành sẽ đi theo cầu cũ. Theo ghi nhận, ngay trong giờ cao điểm đầu tiên vào chiều tối cùng ngày, các phương tiện lưu thông theo 2 chiều đều rất dễ dàng và không gặp cảnh ùn tắc như trước đây

Tuy vậy, ở điểm đầu cầu phía Minh Khai, trước cổng khu đô thị Times City vào giờ cao điểm vẫn có tình trạng ùn ứ nhẹ do lượng phương tiện lưu thông lớn

Tuy vậy, ở điểm đầu cầu phía Minh Khai, trước cổng khu đô thị Times City vào giờ cao điểm vẫn có tình trạng ùn ứ nhẹ do lượng phương tiện lưu thông lớn

---

---

Đường dẫn lên cầu từ phía đường Minh Khai đã thông thoáng không còn cảnh ùn tắc như thời gian cầu Vĩnh Tuy 2 đang thi công

Đường dẫn lên cầu từ phía đường Minh Khai đã thông thoáng không còn cảnh ùn tắc như thời gian cầu Vĩnh Tuy 2 đang thi công

---

---

---

---

Cầu Vĩnh Tuy 2 được phân làn cho ô tô và xe máy, xe thô sơ đi riêng bằng dải phân cách cứng

Cầu Vĩnh Tuy 2 được phân làn cho ô tô và xe máy, xe thô sơ đi riêng bằng dải phân cách cứng

Việc lưu thông ở cả làn ô tô và xe máy đều rất thuận tiện

Việc lưu thông ở cả làn ô tô và xe máy đều rất thuận tiện

Không còn cảnh chen chúc giữa xe máy và ô tô

Không còn cảnh chen chúc giữa xe máy và ô tô

Lối dẫn xuống cầu bên phía Long Biên

Lối dẫn xuống cầu bên phía Long Biên

Các phương tiện giờ đây được đi thẳng và không xảy ra tranh chấp

Các phương tiện giờ đây được đi thẳng và không xảy ra tranh chấp

---

---

Tuy nhiên, phía ngã tư Cổ Linh, tình trạng ùn tắc vẫn xảy ra do đoạn đường này quá hẹp

Tuy nhiên, phía ngã tư Cổ Linh, tình trạng ùn tắc vẫn xảy ra do đoạn đường này quá hẹp

Cầu Vĩnh Tuy cũ vẫn chưa có dải phân cách cứng phân biệt làn ô tô và các phương tiện khác

Cầu Vĩnh Tuy cũ vẫn chưa có dải phân cách cứng phân biệt làn ô tô và các phương tiện khác

Hình ảnh giao thông trên cầu Vĩnh Tuy sáng 31/8 vào khung giờ cao điểm

Hình ảnh giao thông trên cầu Vĩnh Tuy sáng 31/8 vào khung giờ cao điểm

---

---

Làn xe máy từ hướng nội thành qua Long Biên

Làn xe máy từ hướng nội thành qua Long Biên

---

---

Mặc dù đã có biển chỉ dẫn, làn phân cách cứng, nhưng vẫn có nhiều người điều khiển xe máy cố tình vi phạm đi vào làn đường dành cho ô tô

Mặc dù đã có biển chỉ dẫn, làn phân cách cứng, nhưng vẫn có nhiều người điều khiển xe máy cố tình vi phạm đi vào làn đường dành cho ô tô

---

---

---

---

---

---

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng người dân đã có thể thoải mái lưu thông trên cầu Vĩnh Tuy ở cả 2 chiều...

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng người dân đã có thể thoải mái lưu thông trên cầu Vĩnh Tuy ở cả 2 chiều...

Quang Hùng/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Bỏ thi mô phỏng: “Hợp lý, chấm dứt cảnh lái giỏi vẫn trượt”

Bỏ thi mô phỏng: “Hợp lý, chấm dứt cảnh lái giỏi vẫn trượt”

Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) đang lấy ý kiến đối với dự thảo Thông tư sửa đổi quy định về sát hạch, cấp giấy phép lái xe; cấp, sử dụng giấy phép lái xe quốc tế.

Hơn 2.700 tài xế vi phạm nồng độ cồn trong một ngày

Hơn 2.700 tài xế vi phạm nồng độ cồn trong một ngày

Trong đợt ra quân đồng loạt ngày 29/11, CSGT toàn quốc kiểm tra gần 92.000 lượt phương tiện và phát hiện hơn 2.700 tài xế vi phạm nồng độ cồn.

Từ vận động đến cưỡng chế, quyết liệt GPMB tại các công trình trọng điểm của Hà Nội

Từ vận động đến cưỡng chế, quyết liệt GPMB tại các công trình trọng điểm của Hà Nội

Những ngày cuối năm, trên khắp các công trường giao thông trọng điểm của Hà Nội, không khí lao động đang diễn ra hết sức khẩn trương, nhiều nơi thi công xuyên đêm, với mục tiêu tăng tốc để về đích.

Ô tô kinh doanh vận tải hành khách không phải trang bị thiết bị an toàn cho trẻ em

Ô tô kinh doanh vận tải hành khách không phải trang bị thiết bị an toàn cho trẻ em

Theo dự thảo luật đang được Bộ Tư pháp thẩm định, từ 1/1/2026, xe ô tô phải có thiết bị an toàn cho trẻ dưới 10 tuổi và chiều cao dưới 1,35 m khi ngồi trên xe, trừ xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách.

Qua miệt cầm ca (Bài 6): Nghệ sĩ đầu tiên mang cải lương đến trời Tây

Qua miệt cầm ca (Bài 6): Nghệ sĩ đầu tiên mang cải lương đến trời Tây

Sau khi “trình làng” vào năm 1918, những tưởng cải lương chỉ là “món ăn tinh thần” của giới bình dân Nam Bộ . Năm 1931, cải lương lần đầu “xuất ngoại”, đánh một dấu son lịch sử về loại hình nghệ thuật có sức hút xuyên biên giới.

Cháy dữ dội tại Nhà máy Bia Hà Nội Habeco

Cháy dữ dội tại Nhà máy Bia Hà Nội Habeco

Khoảng hơn 5 giờ sáng nay (1/12), bên trong Nhà máy Bia Hà Nội trên đường Hoàng Hoa Thám (Hà Nội) xảy ra một vụ cháy lớn, cột khói đen cuồn cuộn bốc cao từ khu vực nhà kho.

Dẹp “hung thần” ô nhiễm tiếng ồn: Cần trách nhiệm cả đôi bên

Dẹp “hung thần” ô nhiễm tiếng ồn: Cần trách nhiệm cả đôi bên

Từ hàng quán kinh doanh, buôn bán vỉa hè đến công ty, công cộng hay tại gia, những âm thanh chát chúa, những bản karaoke “đinh tai nhức óc” phát ra từ chiếc loa kẹo kéo - Một vấn đề tưởng chừng nhỏ nhưng lại là “hung thần” âm thầm phá hoại cuộc sống yên bình trong dân cư.