'Thiên lý hữu tình' đêm Giao thừa trên VOVGT sẽ có gì thú vị?

4 chặng với 4 chủ đề: Covid và sự thức tỉnh; Khi cơn bão đi qua, Những người mở lối; Những màu xanh ấp ủ, hành trình "Thiên lý hữu tình" đêm Giao thừa trên VOVGT sẽ có gì thú vị? PV VOVGT đã có cuộc trao đổi ngắn với Nhà báo Phạm Trung Tuyến - Tổng đạo di

Nhà báo Phạm Trung Tuyến - Phó Giám đốc Kênh VOV Giao thông; Tổng đạo diễn chương trình "Thiên lý hữu tình"

Nghe nội dung chi tiết tại đây:

 

PV: Ông có thể cho biết vì sao kênh VOVGT chọn Thiên lý hữu tình làm chủ đề xuyên suốt? 

Nhà báo Phạm Trung Tuyến: Các bạn cũng biết chúng ta trải qua một năm khó khăn. Một năm thực sự là bi kịch cho toàn thể nhân loại chứ không chỉ riêng Việt Nam. Tuy nhiên, không vì thế mà con người chúng ta đánh mất nhân tính, đánh mất giá trị tốt đẹp được xây dựng qua nhiều thế hệ.

Chính vì thế, chương trình VOVGT nhìn lại một năm vừa rồi chúng tôi lấy tên là Thiên lý hữu tình, trên con đường chúng ta đang đi vẫn còn đó tình người, vẫn còn đó những điều tử tế và tốt đẹp. 

PV: Công chúng có thể mong đợi điều gì thú vị từ chương trình, thưa ông? 

Nhà báo Phạm Trung Tuyến: Với chương trình như vậy các bạn có thể hình dung nội dung trong đó có rất nhiều câu chuyện tử tế, những hình ảnh đẹp về con người. Chúng ta có thể nhìn thấy hy vọng tương lai của loài người, xã hội Việt Nam dù khó khăn thế nào. 

PV: Xin cảm ơn nhà báo Phạm Trung Tuyến.

Quý vị và các bạn hãy đón nghe và chia sẻ cùng VOVGT câu chuyện đáng nhớ, cảm xúc đọng lại của bạn năm vừa qua cùng "Thiên lý hữu tình" qua hotline: 02437919191 tại Hà Nội và 02839919191 tại TPHCM và fanpage VOV Giao thông!