Khám phá 'Đà Lạt thứ hai' của Tây Nguyên

VOVGT - Được mệnh danh là “Đà Lạt thứ hai của Tây Nguyên”, Cao nguyên Măng đen đặc biệt quyến rũ bởi những cánh rừng bạt ngàn với hệ động thực vật phong phú.

ONEDAYTOUR (Bài viết đăng trên báo Điện tử thể thao Việt Nam): Được mệnh danh là “Đà Lạt thứ hai của Tây Nguyên” với khu rừng nguyên sinh bạt ngàn hoang sơ, nhiều hồ, thác nước và khí hậu mát mẻ, trong lành, Cao nguyên Măng đen là điểm nhấn đặc biệt của khu vực Tây Nguyên.

Hãy cùng khám phá những nét độc đáo của Cao nguyên Măng đen trong chương trình Đường vui phát sóng vào lúc 16h00 ngày 5/12/2016 trên tần số 91Mhz của kênh VOV Giao thông Quốc gia - Đài Tiếng nói Việt Nam. 

Nét hoang sơ của Cao nguyên Măng đen

# Ngày 25/12 tại sân bay quốc tế Phú Quốc, Tổng cục Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Kiên Giang, Bộ Giao thông vận tải, Vietnam Airlines… tổ chức lễ đón vị khách quốc tế thứ 10 triệu cùng 2 vị khách thứ 9.999.999 và 10.000.001. TCDL cũng cho biết năm 2016, du lịch Việt Nam đã đạt các chỉ tiêu về lượng khách du lịch quốc tế, nội địa và tổng thu từ khách du lịch đạt những kỷ lục mới, bao gồm: Tổng số khách nhiều nhất trong 1 năm (10 triệu lượt khách) và mức tăng tuyệt đối trong 1 năm nhiều nhất so với cùng kỳ năm trước (trên 2 triệu lượt khách so với năm 2015).

# UBND TP Hội An (Quảng Nam) cho biết, cùng với chương trình Dạ hội “Hội An chào năm mới 2017”, TP Hội An sẽ tổ chức chào đón vị khách quốc tế thứ 2 triệu đến tham quan tỉnh Quảng Nam trong năm 2016. Chương trình dạ hội chào năm mới 2017 sẽ diễn ra từ 16h00 ngày 31.12.2016 đến 01h00 ngày 1.1.2017 tại sân khấu Vườn tượng An Hội với nhiều chuỗi sự kiện đặc sắc, hấp dẫn. Trong thời khắc chào đón năm mới 2017 sẽ có phút dành cầu nguyện thế giới bình yên và trình diễn pháo hoa nghệ thuật.

Đường vào Cao nguyên Măng đen

# UBND TP Hà Nội đã tổ chức ký kết Bản ghi nhớ chương trình hợp tác tuyên truyền, quảng bá với Mạng tin tức truyền hình cáp CNN trong năm 2017 và 2018. Theo chương trình hợp tác chiến lược giai đoạn 2017-2018, CNN sẽ hợp tác với TP Hà Nội sản xuất ba phim quảng cáo 30s cùng các phim 60s, phóng sự 3-5 phút, chương trình đặc biệt 30 phút trên truyền hình; các trang giới thiệu riêng về Hà Nội như “Hà Nội - Trái tim Việt Nam”, “Hà Nội - Cái nôi của di sản”, “Hà Nội của tôi”, “Hà Nội góc nhìn” trên trang CNN.com và bài viết trên mạng xã hội Facebook, Twitter cùng các banner quảng cáo. Khu vực phát sóng gồm khu vực châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu và Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.