Hướng tới mục tiêu mang tiện ích, ưu đãi cho du khách Việt Nam đến Đài Loan

Vừa qua, chương trình “MEET TAIWAN 2019” do Cục Thương mại quốc tế thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan chủ trì và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) thực hiện đã được tổ chức tại Hà Nội. Sự kiện thu hút hơn 100 doanh nghiệp và công ty du lịch tại Hà

Các doanh nghiệp Việt và Đài Loan tại hội nghị liên kết du lịch Việt Nam - Đài Loan

Tại hội thảo, các doanh nghiệp du lịch Đài Loan giới thiệu những nét đặc sắc trong các chương trình du lịch khen thưởng Đài Loan như: tính linh hoạt với từng yêu cầu của khách hàng, tính đa dạng của địa điểm tham quan, chính sách tour mới cho loại hình MICE. Du khách có thể chọn gói Team Building với nhiều hoạt động vui chơi tập thể thú vị tại các điểm tham quan như: đạp xe, đá bóng, kéo co…

Với các đoàn khách là doanh nghiệp có thể du lịch kết hợp hoạt động CSR (trách nhiệm xã hội) để có những khoảnh khắc ý nghĩa cho chuyến đi. Ngoài ra, trải nghiệm dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao tại các bệnh viện hàng đầu Đài Loan, kiểm tra và chăm sóc sức khỏe, y khoa thẩm mỹ… cũng là một hình thức tour khá thu hút.

Tại hội thảo, bà Po Tseng, đại diện Ban tổ chức Meet Taiwan 2019 cho biết: Việt Nam và Đài Loan có sự giao lưu mật thiết trên các lĩnh vực kinh tế, thương mại, văn hóa và du lịch. Việt Nam là đối tác cực kỳ quan trọng của Đài Loan trong ASEAN. Các sự kiện giao lưu giữa doanh nghiệp Đài Loan và Việt Nam như MEET TAIWAN sẽ luôn kết nối các công ty lữ hành, hãng hàng không để mang đến nhiều tiện ích, ưu đãi cho du khách Việt Nam đến Đài Loan, cũng như phát triển sự đa dạng về sản phẩm du lịch.

Hội thảo cũng giới thiệu cuộc thi Asia Super Team, các nhóm du lịch đến từ các công ty có thể đăng ký tham gia từ ngày 19/6 đến 31/7 để có cơ hội nhận được một chuyến du lịch nhóm ở Đài Loan trị giá 50.000 USD.