Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Hà Nội: Xác định danh tính hai nạn nhân tử vong trên cầu Thanh Trì

Phóng viên - 26/06/2019 | 15:33 (GTM + 7)

2 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn trên cầu Thanh Trì sáng 25/6 đều sinh năm 1987, quê ở Nghệ An

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh - clip: Lệ Thu

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông trên cầu Thanh Trì, Hà Nội vào rạng sáng 26/6, cơ quan chức năng đã xác định danh tính hai nạn nhân tử vong là Vi Văn Tư (sinh năm 1987, quê quán xã Tam Quang, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An) và Võ Đức Trung (sinh năm 1987, quê quán thành phố Vinh, Nghệ An).

Trước đó, như TTXVN đã đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng 26/6, tại cột đèn số 30 trên cầu Thanh Trì, thuộc địa bàn Đông Dư, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Xe ô tô tải chở gỗ mang biển kiểm soát 37C-188.89 chạy hướng Hà Nội sang Quốc lộ 5, đến địa điểm trên thì đâm vào đuôi ô tô tải biển kiểm soát 90C-044.87 chở vật liệu xây dựng bị nổ lốp đang đỗ ở phía trước.

2 nạn nhân tử vong đều là người Nghệ An

Tại hiện trường, đầu xe ô tô tải chở gỗ nát bét, biến dạng, phế thải xây dựng văng đầy mặt cầu. Vi Văn Tư và Võ Đức Trung ngồi trong cabin xe tải chở gỗ tử vong tại chỗ. 

Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc./.

Tags:
Ý kiến của bạn
Gia tăng TNGT trên cao tốc đến từ nhiều nguyên nhân

Gia tăng TNGT trên cao tốc đến từ nhiều nguyên nhân

Năm 2024 được xem là năm bùng nổ của hệ thống đường cao tốc ở Việt Nam, với hàng nghìn km đường cao tốc được đưa vào sử dụng. Bên cạnh hiệu quả và lợi ích của việc phát triển hệ thống đường cao tốc, thì rất nhiều thách thức mới cũng xuất hiện trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đi tìm lời giải “An toàn giao thông trên cao tốc”

Đi tìm lời giải “An toàn giao thông trên cao tốc”

Sau 20 năm xây dựng, với hơn 2.000 km đường cao tốc được đưa vào khai thác, hệ thống giao thông nước ta đã tạo được bước đột phá chiến lược, vươn tới và khai phá những không gian phát triển mới, tạo động lực thúc đẩy, phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh.

Truyền thông hiệu quả để nâng cao kỹ năng tham gia giao thông trên cao tốc

Truyền thông hiệu quả để nâng cao kỹ năng tham gia giao thông trên cao tốc

Bằng việc phân tích các thách thức hiện tại trong việc nâng cao kỹ năng, kiến thức của người tham gia giao thông trên cao tốc, VOV Giao thông cùng các đơn vị quản lý các tuyến cao tốc, qua đó giảm thiểu tai nạn giao thông, ứng phó hiệu quả với các tình huống xấu.

Cây xanh gẫy đổ, sao để cả tuần?

Cây xanh gẫy đổ, sao để cả tuần?

Sau mỗi đợt mưa bão, nhiều xây xanh bị gẫy, đổ nhưng việc cắt gọt, thu dọn hiện trường còn chậm trễ, không kịp thời, ảnh hưởng đến đời sống và đi lại của nhân dân. Hiện nay, sự phân cấp, phân quyền đối với việc thu dọn, cắt tỉa cây xanh sau bão đang được quy định ra sao?Giải pháp nào để khắc phục?

TP.HCM: Buýt cần làm gì để cải thiện hoạt động mùa ngập lụt, ùn tắc

TP.HCM: Buýt cần làm gì để cải thiện hoạt động mùa ngập lụt, ùn tắc

TP.HCM hiện có khoảng 120 tuyến xe buýt công cộng trong đó có 90 tuyến được trợ giá. Hoạt động của hệ thống xe buýt công cộng nhìn chung chưa đáp ứng được nhu cầu của người dân bởi nhiều vướng mắc chưa được giải quyết trong đó có tình trạng ùn tắc do triều cường, mưa ngập.

Hiểu đúng về hiện tượng rối loạn máu đông hiếm sau khi tiêm vắc xin AstraZeneca để tránh hoang mang

Hiểu đúng về hiện tượng rối loạn máu đông hiếm sau khi tiêm vắc xin AstraZeneca để tránh hoang mang

Thông tin về việc hãng dược AstraZeneca của Anh và Thụy Điển lần đầu tiên thừa nhận vắc xin COVID-19 của họ có thể gây tác dụng phụ như " hiện tượng rối loạn máu đông" khiến nhiều người đã từng tiêm vắc xin này khá lo lắng.

Kiên Giang: Nhiều cơ sở chế biến bột cá gây ô nhiễm nghiêm trọng

Kiên Giang: Nhiều cơ sở chế biến bột cá gây ô nhiễm nghiêm trọng

Hàng chục năm qua người dân sống tại ấp An Bình, xã Bình An, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang đoạn dưới dạ cầu Cái Bé phải sống chung với mùi hôi và khói bụi từ các cơ cở chế biến bột cá.

// //