Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Hà Nội: Phân luồng phục vụ thi công cải tạo, sửa chữa đường 419

Phóng viên - 11/12/2019 | 15:39 (GTM + 7)

Ngày 11/12, Sở GTVT có thông báo về việc phân luồng tổ chức giao thông đường 419 đoạn Km24+00 đến Km286700 để đảm bảo an toàn giao thông, phục vụ thi công dự án Cải tạo, sửa chữa đường 419 đoạn từ Km14+00 đến Km286700 huyện Chương Mỹ.

Đường 419 vừa xuống cấp, vừa bụi bặm.
Đường 419 vừa xuống cấp, vừa bụi bặm (Ảnh: kinhtedothi)

Liên quan đến phương án phân luồng tổ chức giao thông trên đường 419 đoạn Km24+00 đến Km28+700 để đảm bảo an toàn giao thông, phục vụ thi công dự án Cải tạo, sửa chữa đường 419 đoạn từ Km24+00 đến Km281700 huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội. Sở Giao thông vận tải thông báo phương án tổ chức giao thông như sau: 

- Thi công ban ngày: Tổ chức thi công các hạng mục liên quan đến rãnh thoát nước; vừa thi công vừa đảm bảo giao thông cho các phương tiện giao thông theo hiện trạng. 

- Thi công ban đêm: Từ 22h - 5h hôm sau, tổ chức thi công cuốn chiếu từng đoạn các hạng mục xử lý nền đường, thảm bê tông nhựa; phải hoàn trả toàn bộ các vị trí thi công, vuốt nối đảm bảo giao thông êm thuận; thu dọn toàn bộ vật tư vật liệu, máy móc thi công, hàng rào trên đường để 5h sáng hôm sau để đảm bảo an toàn và tránh gây ùn tắc giao thông. 

Cụ thể, cấm toàn bộ các xe container, xe tải trên 10 tấn lưu thông trên đường 419 đoạn từ Km24+00 đến Km286700 huyện Chương Mỹ, Quốc Oai, TP. Hà Nội trong thời gian thi công sửa chữa đoạn tuyến. 

Cấm các phương tiện ô tô lưu thông theo từng đoạn thi công của tuyến sửa chữa đường 419 từ Km24+00 đến Km281700; thời gian từ 22h đến 5h sáng hôm sau (Đơn vị thi công xác định cụ thể các đoạn thi công, tổ chức biển báo cấm, phối hợp với UBND xã Tiên Phương, UBND xã Tân Hòa để thông báo cho nhân dân có kế hoạch đi lại đảm bảo ATGT và phục vụ dân sinh). 

Từ 22h - 5h sáng hôm sau, các phương tiện xe tải <10 Tấn, xe ô tô con có nhu cầu đi qua khu vực thi công, tổ chức phân luồng như sau: 

Từ Km18+900 QL6 => Đường vào Trường đại học thể dục thể thao => Km26+500 đường 419 và ngược lại. 

Từ Km22+150 QL6 => Đường vào Trường đại học thể dục thể thao => Đường Tân Phú, Đại Thành => Km21+100 đường 419 và ngược lại. 

Đường Quang Trung (Hà Đông) => Đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông) => Đường 423 (72cũ) => Km21+100 đường 419 và ngược lại. 

Từ 5h – 22h đêm, xe tải <10 Tấn, xe ô tô con lưu thông bình thường. 

Dự kiến thời gian thực hiện bắt đầu từ ngày 11/12/2019 đến hết ngày 05/02/2020. 

Mặt khác, Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông, nhà thầu thi công phải có trách nhiệm đảm bảo ATGT đoạn tuyến được tiếp nhận bàn giao; tổ chức rào chắn từng đoạn thi công, tổ chức phân luồng, đảm bảo ATGT dân sinh tại khu vực.

Bố trí đầy đủ các hệ thống như barie, biển báo cấm, biển chỉ dẫn, đèn quay ban đêm, chiếu sáng tạm thời để đảm bảo ATGT cho các phương tiện lưu thông... Lắp đặt các biển báo phân luồng từ xa tại các vị trí sau:

- Nút giao đường 419 và QL6 tại Km28+700 (vị trí cuối tuyến thi công).

- Nút giao Km18+900 QL6 và đường vào Trường Đại học thể dục thể thao.

- Nút giao đường Quang Trung và Lê Trọng Tấn.

- Nút giao đường Lê Trọng Tấn và đường 423 (72 cũ).

- Nút giao 423 (72 cũ) với đường 419.
 

Tags:
Ý kiến của bạn
Gia tăng TNGT trên cao tốc đến từ nhiều nguyên nhân

Gia tăng TNGT trên cao tốc đến từ nhiều nguyên nhân

Năm 2024 được xem là năm bùng nổ của hệ thống đường cao tốc ở Việt Nam, với hàng nghìn km đường cao tốc được đưa vào sử dụng. Bên cạnh hiệu quả và lợi ích của việc phát triển hệ thống đường cao tốc, thì rất nhiều thách thức mới cũng xuất hiện trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đi tìm lời giải “An toàn giao thông trên cao tốc”

Đi tìm lời giải “An toàn giao thông trên cao tốc”

Sau 20 năm xây dựng, với hơn 2.000 km đường cao tốc được đưa vào khai thác, hệ thống giao thông nước ta đã tạo được bước đột phá chiến lược, vươn tới và khai phá những không gian phát triển mới, tạo động lực thúc đẩy, phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh.

Truyền thông hiệu quả để nâng cao kỹ năng tham gia giao thông trên cao tốc

Truyền thông hiệu quả để nâng cao kỹ năng tham gia giao thông trên cao tốc

Bằng việc phân tích các thách thức hiện tại trong việc nâng cao kỹ năng, kiến thức của người tham gia giao thông trên cao tốc, VOV Giao thông cùng các đơn vị quản lý các tuyến cao tốc, qua đó giảm thiểu tai nạn giao thông, ứng phó hiệu quả với các tình huống xấu.

Cây xanh gẫy đổ, sao để cả tuần?

Cây xanh gẫy đổ, sao để cả tuần?

Sau mỗi đợt mưa bão, nhiều xây xanh bị gẫy, đổ nhưng việc cắt gọt, thu dọn hiện trường còn chậm trễ, không kịp thời, ảnh hưởng đến đời sống và đi lại của nhân dân. Hiện nay, sự phân cấp, phân quyền đối với việc thu dọn, cắt tỉa cây xanh sau bão đang được quy định ra sao?Giải pháp nào để khắc phục?

TP.HCM: Buýt cần làm gì để cải thiện hoạt động mùa ngập lụt, ùn tắc

TP.HCM: Buýt cần làm gì để cải thiện hoạt động mùa ngập lụt, ùn tắc

TP.HCM hiện có khoảng 120 tuyến xe buýt công cộng trong đó có 90 tuyến được trợ giá. Hoạt động của hệ thống xe buýt công cộng nhìn chung chưa đáp ứng được nhu cầu của người dân bởi nhiều vướng mắc chưa được giải quyết trong đó có tình trạng ùn tắc do triều cường, mưa ngập.

Hiểu đúng về hiện tượng rối loạn máu đông hiếm sau khi tiêm vắc xin AstraZeneca để tránh hoang mang

Hiểu đúng về hiện tượng rối loạn máu đông hiếm sau khi tiêm vắc xin AstraZeneca để tránh hoang mang

Thông tin về việc hãng dược AstraZeneca của Anh và Thụy Điển lần đầu tiên thừa nhận vắc xin COVID-19 của họ có thể gây tác dụng phụ như " hiện tượng rối loạn máu đông" khiến nhiều người đã từng tiêm vắc xin này khá lo lắng.

Kiên Giang: Nhiều cơ sở chế biến bột cá gây ô nhiễm nghiêm trọng

Kiên Giang: Nhiều cơ sở chế biến bột cá gây ô nhiễm nghiêm trọng

Hàng chục năm qua người dân sống tại ấp An Bình, xã Bình An, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang đoạn dưới dạ cầu Cái Bé phải sống chung với mùi hôi và khói bụi từ các cơ cở chế biến bột cá.

// //