Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Đường sắt sắp chạy lại đôi tàu Thống nhất SE3/SE4

Phóng viên - 15/06/2021 | 11:14 (GTM + 7)

Đại diện Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội (Haraco) vừa cho biết, từ ngày 17/6 tới sẽ chạy lại đôi tàu khách Thống nhất SE3/SE4 trên tuyến Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh.

Từ ngày 17/6 tới sẽ chạy lại đôi tàu khách Thống nhất SE3/SE4 trên tuyến Hà Nội - TP Hồ Chí Minh. Ảnh tư liệu: Huy Hùng/TTXVN

Cụ thể, tàu SE3 xuất phát ga Hà Nội lúc 19h15 phút, đến Thanh Hóa lúc 23h03 phút đến Đồng Hới lúc 5h58 phút, đến Huế lúc 9h30 phút, đến Đà Nẵng lúc 12h24 phút, đến Diêu Trì lúc 19h35 phút, đến Nha Trang lúc 0h07 phut, đến ga Sài Gòn là ga cuối cùng lúc 9h12 phút.

Chiều ga Sài Gòn - Hà Nội, tàu SE4 xuất phát ga Sài Gòn lúc 19h25 phút, đến Nha Trang lúc 3h20 phút, đến Diêu Trì lúc 7h56 phút, đến Quảng Ngãi lúc 11h09 phút, đến Đà Nẵng lúc 14h19 phút, đến Huế lúc 17h04 phút, đến Đồng Hới 20h53 phút, đến Thanh Hóa lúc 4h27 phút, đến ga Hà Nội lúc 8h30 phút.

Trước đó, ngành đường sắt quyết định tạm dừng chạy đôi tàu SE3/SE4 từ ngày 1/6. Từ ngày 17/6 chạy lại, như vậy trên tuyến Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh có 2 đôi tàu khách SE3/SE4 và SE7/SE8 chạy hàng ngày.

Đại diện Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho hay sẽ thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 như: Chỉ bán vé khoảng 50% phương án chỗ để đảm bảo giãn cách; phun khử khuẩn toa xe; vệ sinh khu vực tiếp xúc thường xuyên bằng dung dịch CloraminB; bố trí đầy đủ dung dịch vệ sinh sát khuẩn... trên tàu, dưới ga.

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cũng lưu ý, một số tỉnh, thành phố áp dụng các quy định về kiểm soát hành khách về từ vùng dịch, vì vậy hành khách cần truy cập website Sở Y tế các tỉnh, thành phố để biết chi tiết trước khi mua vé, đi tàu.

Hành khách trước khi lên tàu cần thực hiện nghiêm túc việc khai báo y tế, đeo khẩu trang trong suốt quá trình vào ga và đi tàu, hạn chế đi lại trên toa xe khi không thực sự cần thiết./.

Tags:
Ý kiến của bạn
Nếu “khai tử” BRT...

Nếu “khai tử” BRT...

Sau 7 năm hoạt động, tuyến buýt nhanh BRT Yên Nghĩa - Kim Mã với tổng chiều dài 15km này vẫn là tuyến buýt nhanh duy nhất của Hà Nội. Và nó đang có nguy cơ bị “khai tử”, khi chính Hà Nội dự định thay thế bằng đường sắt đô thị.

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, lượng hành khách đi du lịch tăng cao. Tình trạng ùn tắc khu vực sân đỗ, nhà ga cảng hàng không Nội Bài liệu có xảy ra?

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Những bệnh nhi tuổi ăn tuổi học cần được được học hành vui chơi là điều hiển nhiên, song không phải mầm non nào cũng khỏe mạnh để đến trường. Vì vậy, những lớp học giữa bệnh viện nhi đồng là nơi để các bé vui chơi, ôn tập kiến thức, an ủi mỗi khi phải gián đoạn việc học...

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Trong quá trình tham gia giao thông, ắt hẳn trong chúng ta đã từng thấy những chiếc xe ba gác chở hàng trên phố. Những tài xế lái xe này thường là người lớn tuổi và trên xe có dán những dòng chữ thể hiện họ là cựu chiến binh, thương binh…

Xây dựng khung pháp lý quản lý tài sản ảo: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

Xây dựng khung pháp lý quản lý tài sản ảo: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

Ngày 24/4, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức Hội thảo khoa học Góp ý Xây dựng Khung pháp lý Quản lý Tài sản ảo (VA, VASP).

Ngân hàng thế giới khuyến nghị Việt Nam cần xử lý ngân hàng yếu kém

Ngân hàng thế giới khuyến nghị Việt Nam cần xử lý ngân hàng yếu kém

Trong báo cáo vừa công bố, Ngân hàng thế giới (WB) cho biết kinh tế Việt Nam đang dần phục hồi và dự báo tăng trưởng kinh tế sẽ đạt mức 5,5% vào năm 2024 và tăng dần lên 6% vào năm 2025.

Giá hàng hoá nguyên liệu thế giới chưa ‘thoát’ diễn biến giằng co

Giá hàng hoá nguyên liệu thế giới chưa ‘thoát’ diễn biến giằng co

Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới diễn biến phân hóa trong ngày giao dịch hôm qua (23/4). Sắc xanh phủ kín bảng giá nông sản và năng lượng, trong khi đó, sắc đỏ áp đảo trên nhóm nguyên liệu công nghiệp và kim loại.

// //