Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Yêu cầu xử lý nghiêm vụ tai nạn khiến 2 người chết tại Đăk Nông

Phóng viên - 16/07/2018 | 15:57 (GTM + 7)

VOVGT - Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia vừa có công điện gửi UBND tỉnh Đăk Nông khắc phục, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người tử vong.

Tài xế đã rời khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn. (Ảnh: VnExpress)

Theo báo cáo của Ban ATGT huyện Krông Nô, khoảng 20h40 ngày 15/7 vừa qua, tại km số 293+700 đường Quốc lộ 28 (đoạn nội thị trấn Đăk Mâm) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, xe ô tô con mang biển kiểm soát 48A-045.68 do anh Nguyễn Đức Hiếu (sinh năm 1997) điều khiển theo hướng từ trung tâm thị trấn Đăk Mâm đi xã Đăk Drô.

Khi tới đoạn trước quán cà phê The One thì lao lên vỉa hè, va chạm với 3 người đi bộ và nhiều phương tiện mô tô đang để trên vỉa hè. Hậu quả làm 2 người chết tại chỗ và 1 người bị thương nặng, làm hư hỏng 15 xe mô tô và 1 xe ô tô con với tài sản ước tính khoảng 50.000.000 đồng.

Sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân tử vong, động viên thăm hỏi nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn. Đồng thời, yêu cầu Chủ tịch Ủy ban nhân dân, Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh Đăk Nông tổ chức chia buồn, thăm hỏi gia đình các nạn nhân tử vong, động viên thăm hỏi nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: vietnamnet)

Các cơ quan chức năng sớm khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và xử lý nghiêm đối với tổ chức, cá nhân vi phạm quy định pháp luật gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này; đặc biệt là đối với lái xe gây tai nạn.

Lực lượng chức năng cần phối hợp, tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát các tuyến đường trên địa bàn tỉnh. Chú trọng các tuyến Quốc lộ qua địa bàn và các tuyến đường chính có lưu lượng giao thông lớn. Cùng với đó, phát hiện và xử lý nghiêm hành vi vi phạm pháp luật trật tự, an toàn giao thông, nhất là vi phạm quy định về nồng độ cồn, tốc độ, chở quá số người quy định, đi sai phần đường làn đường của lái xe.

Tăng cường kiểm tra rà soát, khắc phục các điểm đen, điểm tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông, tổ chức giao thông hợp lý. Đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông; cảnh báo các nguy cơ, nguyên nhân gây tai nạn giao thông để lái xe chủ động phòng ngừa tai nạn./.

Tags:
Ý kiến của bạn
Tận dụng tủ cáp viễn thông làm trạm sạc xe điện

Tận dụng tủ cáp viễn thông làm trạm sạc xe điện

Mới đây, công ty viễn thông hàng đầu Vương quốc Anh, British Telecom đã thể hiện sự sáng tạo của mình bằng cách “hô biến” tủ cáp điện thoại thành các trạm sạc xe điện.

Khai thác đất trái phép và những hệ lụy đau lòng

Khai thác đất trái phép và những hệ lụy đau lòng

Hơn 2 năm qua, hàng chục hecta đất ruộng của người dân ấp Láng Cơm, xã Bình Giang, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang bị bỏ trống không thể dùng để làm nông nghiệp. Nguyên nhân do những đối tượng xấu thời gian trước đây đến dụ dỗ người dân với mục đích mướn và mua đất để canh tác lúa.

Phụ huynh bối rối khi con sắp nghỉ hè

Phụ huynh bối rối khi con sắp nghỉ hè

Sau ngày 31/5 học sinh cả nước bước vào kỳ nghỉ hè, đây cũng là lúc các bậc phụ huynh đau đầu với việc tổ chức một kỳ nghỉ hè bổ ích, an toàn cho con em mình.

Sốt ruột với các dự án chống ngập

Sốt ruột với các dự án chống ngập

Mùa mưa sắp đến, người dân đang hết sức sốt ruột vì các dự án chống ngập trên địa bàn TP.HCM, trong đó có dự án chống ngập 10.000 tỷ đến nay vẫn chưa thể hoàn thành. Rõ ràng, việc chống ngập là việc quan trọng, cần có quy hoạch và phải ưu tiên bố trí vốn.

Sử dụng camera AI để giám sát, phát hiện hành vi nguy hiểm trên cao tốc

Sử dụng camera AI để giám sát, phát hiện hành vi nguy hiểm trên cao tốc

Tính đến hết tháng 04/2024, nước ta đã có khoảng 2000km đường bộ cao tốc. Bên cạnh những đóng góp quan trọng trong thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của đất nước, hệ thống đường bộ cao tốc cũng đang đứng trước nhiều thách thức trong công tác đảm bảo an toàn giao thông.

Phạt nguội xe máy: Kêu khó nhiều rồi, làm đi

Phạt nguội xe máy: Kêu khó nhiều rồi, làm đi

Đề xuất phạt nguội với người điều khiển mô tô, xe gắn máy vi phạm luật giao thông đã nhiều lần được đề cập, song đều chưa thực hiện được, trong khi vi phạm với xe máy ngày càng phổ biến, TNGT liên quan đến xe máy cũng ngày càng nhiều.

Tưởng tỉa cành, ai ngờ... cắt trụi

Tưởng tỉa cành, ai ngờ... cắt trụi

Trái ngược với vẻ xanh mát, rợp bóng cây, rực rỡ sắc hoa bằng lăng, hoa phượng ở một số con đường, tuyến phố của Hà Nội, tại một số ngõ rộng trên phố Duy Tân (quận Cầu Giấy) những hàng cây lâu năm bị cắt trụi, chỉ còn lại thân chính và đến nay mới chỉ nẩy lưa thưa một số mầm cây.

// //