Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Vụ xe đưa đón học sinh bốc cháy: Không được cấp phù hiệu kinh doanh

Phóng viên - 04/12/2019 | 17:27 (GTM + 7)

Qua điều tra vụ việc xe đưa đón học sinh bất ngờ phát hỏa khi đang chở khoảng 10 em học sinh của trường Tiểu học An Phú vào sáng 04/12, chiếc xe đưa đón là do người dân tự thuê và chưa được cấp phù hiệu kinh doanh...

(Video: Vietnamnet)

Liên quan đến vụ việc 1 xe đưa đón học sinh bất ngờ phát hỏa khi đang chở khoảng 10 em học sinh của trường tiểu học An Phú (phường An Phú, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương) vào sáng (04/12), trao đổi với VOVGT, ông Nguyễn Cao Vũ - Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Bình Dương cho biết đã có báo cáo nhanh về vụ việc.

“Cụ thể, xe 61H-2335 cháy thì cơ quan chức năng đang điều tra. Qua nắm thông tin ban đầu, chúng tôi biết được xe này do người dân tự thuê, không được cái sự quản lý của nhà nước trong việc cấp phép vận tải hành khách. Xe không được cấp phù hiệu”.

Chiếc xe bất ngờ bốc cháy khiến học sinh và người đi đường hoảng loạn

Trước đó, vào khoảng 6h30 sáng cùng ngày, xe ô tô mang BKS: 61H-2335, chạy trên đường DT743 chở theo khoảng 10 học sinh của trường tiểu học An Phú.

Khi còn cách trường học khoảng 500m thì chiếc xe bất ngờ gặp sự cố khiến khói bốc lên dữ dội. Ngay sau đó, tài xế đã dừng xe và đưa toàn bộ học sinh xuống xe, sau đó hô hoán người dân giúp dập tắt đám cháy.

Theo ghi nhận, tại hiện trường, chiếc xe ô tô chở học sinh không hề được trang bị bình cứu hỏa. Vụ việc may mắn không gây ra thiệt hại đáng tiếc nào về người nhưng đã khiến các học sinh trên xe 1 phen hốt hoảng.

Cũng trong chiều cùng ngày, Ban ATGT tỉnh cũng đã chỉ đạo tất cả các trường phải triển khai gấp làm sao để các phương tiện đưa rước con em phải đảm bảo được an toàn.

Ban ATGT cũng đã chỉ đạo sở giáo dục đào tạo nhanh chóng chấn chỉnh cũng như kiểm soát các phương tiện đưa rước học sinh tại các trường học trên địa bàn tỉnh.

Tags:
Ý kiến của bạn
Gia tăng TNGT trên cao tốc đến từ nhiều nguyên nhân

Gia tăng TNGT trên cao tốc đến từ nhiều nguyên nhân

Năm 2024 được xem là năm bùng nổ của hệ thống đường cao tốc ở Việt Nam, với hàng nghìn km đường cao tốc được đưa vào sử dụng. Bên cạnh hiệu quả và lợi ích của việc phát triển hệ thống đường cao tốc, thì rất nhiều thách thức mới cũng xuất hiện trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đi tìm lời giải “An toàn giao thông trên cao tốc”

Đi tìm lời giải “An toàn giao thông trên cao tốc”

Sau 20 năm xây dựng, với hơn 2.000 km đường cao tốc được đưa vào khai thác, hệ thống giao thông nước ta đã tạo được bước đột phá chiến lược, vươn tới và khai phá những không gian phát triển mới, tạo động lực thúc đẩy, phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh.

Truyền thông hiệu quả để nâng cao kỹ năng tham gia giao thông trên cao tốc

Truyền thông hiệu quả để nâng cao kỹ năng tham gia giao thông trên cao tốc

Bằng việc phân tích các thách thức hiện tại trong việc nâng cao kỹ năng, kiến thức của người tham gia giao thông trên cao tốc, VOV Giao thông cùng các đơn vị quản lý các tuyến cao tốc, qua đó giảm thiểu tai nạn giao thông, ứng phó hiệu quả với các tình huống xấu.

TP.HCM: Buýt cần làm gì để cải thiện hoạt động mùa ngập lụt, ùn tắc

TP.HCM: Buýt cần làm gì để cải thiện hoạt động mùa ngập lụt, ùn tắc

TP.HCM hiện có khoảng 120 tuyến xe buýt công cộng trong đó có 90 tuyến được trợ giá. Hoạt động của hệ thống xe buýt công cộng nhìn chung chưa đáp ứng được nhu cầu của người dân bởi nhiều vướng mắc chưa được giải quyết trong đó có tình trạng ùn tắc do triều cường, mưa ngập.

Cây xanh gẫy đổ, sao để cả tuần?

Cây xanh gẫy đổ, sao để cả tuần?

Sau mỗi đợt mưa bão, nhiều xây xanh bị gẫy, đổ nhưng việc cắt gọt, thu dọn hiện trường còn chậm trễ, không kịp thời, ảnh hưởng đến đời sống và đi lại của nhân dân. Hiện nay, sự phân cấp, phân quyền đối với việc thu dọn, cắt tỉa cây xanh sau bão đang được quy định ra sao?Giải pháp nào để khắc phục?

Hiểu đúng về hiện tượng rối loạn máu đông hiếm sau khi tiêm vắc xin AstraZeneca để tránh hoang mang

Hiểu đúng về hiện tượng rối loạn máu đông hiếm sau khi tiêm vắc xin AstraZeneca để tránh hoang mang

Thông tin về việc hãng dược AstraZeneca của Anh và Thụy Điển lần đầu tiên thừa nhận vắc xin COVID-19 của họ có thể gây tác dụng phụ như " hiện tượng rối loạn máu đông" khiến nhiều người đã từng tiêm vắc xin này khá lo lắng.

Thiệt đơn, thiệt kép khi công ty chậm hoặc không đóng bảo hiểm

Thiệt đơn, thiệt kép khi công ty chậm hoặc không đóng bảo hiểm

Trong bối cảnh hàng loạt doanh nghiệp gặp vô vàn khó khăn trong sản xuất, kinh doanh, cùng với đó, ý thức tuân thủ pháp luật chưa cao trong việc tuân thủ đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động.

// //