Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

TP.HCM: Xe tải chở trái cây đâm dải phân cách, lật chắn ngang cầu vượt

Phóng viên - 20/05/2018 | 9:16 (GTM + 7)

VOVGT – Chiếc xe đâm liên tiếp cột biển báo giao thông và dải phân cách rồi chắn ngang đường. May mắn vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

Chiếc xe tải đâm dải phân cách và biển báo rồi chắn ngang đường

Sáng sớm nay(20/5), một chiếc xe tải trong lúc lên dốc cầu vượt Gò Mây (quận Bình Tân, TP.HCM) bất ngờ gặp sự cố lật chắn ngang đường. Tài xế và phụ xe bị thương kẹt trong cabin.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h sáng cùng ngày, xe tải mang biển số tỉnh Vĩnh Long chạy trên quốc lộ 1 hướng An Lạc về An Sương. Khi xe đang lên dốc cầu vượt Gò Mây (quận Bình Tân) thì bất ngờ đâm, va liên tiếp cột biển báo giao thông, dải phân cứng ngăn cách giữa làn xe máy và ô tô rồi lật chắn ngang đường.

Chiếc xe tải lật nghiêng chăn ngang đường

Tại hiện trường, chiếc xe tải hư hỏng nặng biến dạng, gãy trục bánh trước, dầu xe chảy lênh láng, hàng hoá trái cây đổ tràn ra đường. Lúc này, tài xế và phụ xe bị thương, kẹt bên trong buồng lái được người dân nhanh chóng đến cạy cửa giải cứu đưa ra ngoài.

Sau khi sự cố xảy ra tài xế đã điều nhân công đến thu gom, chuyển toàn bộ hàng hoá trên xe sang một phương tiện khác rồi báo cho lực lượng chức năng đến xử lý giải quyết.

Chiếc xe hư hỏng sau vụ tai nạn

Đến hơn 6 giờ sáng nay, chiếc xe tải mới được hai xe cẩu kéo ra khỏi hiện trường, giao thông qua khu vực gặp rất nhiều khó khăn.

Được biết, thời điểm xảy ra lật xe khu vực này trời đổ mưa lớn, hạn chế tầm nhìn đây có thể là nguyên nhân dẫn đến tai nạn./.

Tags:
Ý kiến của bạn
Tận dụng tủ cáp viễn thông làm trạm sạc xe điện

Tận dụng tủ cáp viễn thông làm trạm sạc xe điện

Mới đây, công ty viễn thông hàng đầu Vương quốc Anh, British Telecom đã thể hiện sự sáng tạo của mình bằng cách “hô biến” tủ cáp điện thoại thành các trạm sạc xe điện.

Khai thác đất trái phép và những hệ lụy đau lòng

Khai thác đất trái phép và những hệ lụy đau lòng

Hơn 2 năm qua, hàng chục hecta đất ruộng của người dân ấp Láng Cơm, xã Bình Giang, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang bị bỏ trống không thể dùng để làm nông nghiệp. Nguyên nhân do những đối tượng xấu thời gian trước đây đến dụ dỗ người dân với mục đích mướn và mua đất để canh tác lúa.

Phụ huynh bối rối khi con sắp nghỉ hè

Phụ huynh bối rối khi con sắp nghỉ hè

Sau ngày 31/5 học sinh cả nước bước vào kỳ nghỉ hè, đây cũng là lúc các bậc phụ huynh đau đầu với việc tổ chức một kỳ nghỉ hè bổ ích, an toàn cho con em mình.

Sốt ruột với các dự án chống ngập

Sốt ruột với các dự án chống ngập

Mùa mưa sắp đến, người dân đang hết sức sốt ruột vì các dự án chống ngập trên địa bàn TP.HCM, trong đó có dự án chống ngập 10.000 tỷ đến nay vẫn chưa thể hoàn thành. Rõ ràng, việc chống ngập là việc quan trọng, cần có quy hoạch và phải ưu tiên bố trí vốn.

Sử dụng camera AI để giám sát, phát hiện hành vi nguy hiểm trên cao tốc

Sử dụng camera AI để giám sát, phát hiện hành vi nguy hiểm trên cao tốc

Tính đến hết tháng 04/2024, nước ta đã có khoảng 2000km đường bộ cao tốc. Bên cạnh những đóng góp quan trọng trong thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của đất nước, hệ thống đường bộ cao tốc cũng đang đứng trước nhiều thách thức trong công tác đảm bảo an toàn giao thông.

Phạt nguội xe máy: Kêu khó nhiều rồi, làm đi

Phạt nguội xe máy: Kêu khó nhiều rồi, làm đi

Đề xuất phạt nguội với người điều khiển mô tô, xe gắn máy vi phạm luật giao thông đã nhiều lần được đề cập, song đều chưa thực hiện được, trong khi vi phạm với xe máy ngày càng phổ biến, TNGT liên quan đến xe máy cũng ngày càng nhiều.

Tưởng tỉa cành, ai ngờ... cắt trụi

Tưởng tỉa cành, ai ngờ... cắt trụi

Trái ngược với vẻ xanh mát, rợp bóng cây, rực rỡ sắc hoa bằng lăng, hoa phượng ở một số con đường, tuyến phố của Hà Nội, tại một số ngõ rộng trên phố Duy Tân (quận Cầu Giấy) những hàng cây lâu năm bị cắt trụi, chỉ còn lại thân chính và đến nay mới chỉ nẩy lưa thưa một số mầm cây.

// //