Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Tài xế sửa giấy xét nghiệm nhằm qua chốt kiểm dịch, test nhanh ra dương tính

Phóng viên - 18/09/2021 | 18:51 (GTM + 7)

Quá trình thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 cầu Phú Cường, lực lượng chức năng đã phát hiện 2 vụ việc chỉnh sửa giấy xét nghiệm COVID-19, trong đó đáng chú ý có trường hợp xét nghiệm phát hiện hai người dương tính với virus SARS-CoV-2.

Lực lượng chức năng làm việc với tài xế xe tải

Theo đó, vào lúc 8hngày 18/9, trong quá trình trực tại chốt kiểm dịch tại chốt cầu Phú Cường, lực lượng CSGT thuộc Đội CSGT-TT Công an thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã tiến hành kiểm tra xe ôtô mang biển kiểm soát 61C-435.17 do Nguyễn Văn Ch (sinh năm 1976 trú tại thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) điều khiển. Trên xe chở theo Nguyễn Thọ Vĩnh H (sinh năm 1980 trú tại huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) lưu thông đi từ địa chỉ D20A, ấp Kiến An, xã An Điền, TX. Bến Cát, tỉnh Bình Dương đến Khu Công nghiệp Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, để nhận hàng rau, củ, quả sau đó quay trở về Bình Dương để giao hàng.

Khi đến chốt kiểm dịch cầu Phú Cường, lực lượng tại chốt đã phát hiện giấy test nhanh COVID-19 của đối tượng Ch có dấu hiệu đã bị chỉnh sửa.

Sau quá trình đấu tranh, đối tượng đã khai nhận hành vi vi phạm của mình. Cụ thể đối tượng Ch khai nhận đã chỉnh sửa ngày trên giấy test nhanh COVID-19 từ ngày 21/8/2021 thành ngày 17/9/2021 với mục đích để thông qua các chốt kiểm dịch.

Sau khi đối tượng Ch thừa nhận hành vi vi phạm của mình, lực lượng chức năng đã yêu cầu đối tượng Ch cùng với người đi cùng xe là Nguyễn Thọ Vĩnh H tiến hành test nhanh COVID-19. Kết quả xét nghiệm cho thấy cả 2 đối tượng đều dương tính với vỉrus SARS-CoV-2.

Lực lượng đã tiến hành lập biên bản hành vi vi phạm, đồng thời bàn giao cho Công an phường Phú Cường tiếp tục điều tra, xử lý.

Trước đó, vào lúc 17h50 ngày 17/9, tại chốt kiểm soát cầu Phú Cường, lực lượng chức năng cũng đã kiểm tra, phát hiện, xử lý lái xe Nguyễn Minh Tr, sinh năm 1993, trú tại huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang chỉnh sửa giấy xét nghiệm COVID-19 từ ngày 10/9 thành ngày 16/9.

Tags:
Ý kiến của bạn
Tận dụng tủ cáp viễn thông làm trạm sạc xe điện

Tận dụng tủ cáp viễn thông làm trạm sạc xe điện

Mới đây, công ty viễn thông hàng đầu Vương quốc Anh, British Telecom đã thể hiện sự sáng tạo của mình bằng cách “hô biến” tủ cáp điện thoại thành các trạm sạc xe điện.

Khai thác đất trái phép và những hệ lụy đau lòng

Khai thác đất trái phép và những hệ lụy đau lòng

Hơn 2 năm qua, hàng chục hecta đất ruộng của người dân ấp Láng Cơm, xã Bình Giang, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang bị bỏ trống không thể dùng để làm nông nghiệp. Nguyên nhân do những đối tượng xấu thời gian trước đây đến dụ dỗ người dân với mục đích mướn và mua đất để canh tác lúa.

Phụ huynh bối rối khi con sắp nghỉ hè

Phụ huynh bối rối khi con sắp nghỉ hè

Sau ngày 31/5 học sinh cả nước bước vào kỳ nghỉ hè, đây cũng là lúc các bậc phụ huynh đau đầu với việc tổ chức một kỳ nghỉ hè bổ ích, an toàn cho con em mình.

Sốt ruột với các dự án chống ngập

Sốt ruột với các dự án chống ngập

Mùa mưa sắp đến, người dân đang hết sức sốt ruột vì các dự án chống ngập trên địa bàn TP.HCM, trong đó có dự án chống ngập 10.000 tỷ đến nay vẫn chưa thể hoàn thành. Rõ ràng, việc chống ngập là việc quan trọng, cần có quy hoạch và phải ưu tiên bố trí vốn.

Sử dụng camera AI để giám sát, phát hiện hành vi nguy hiểm trên cao tốc

Sử dụng camera AI để giám sát, phát hiện hành vi nguy hiểm trên cao tốc

Tính đến hết tháng 04/2024, nước ta đã có khoảng 2000km đường bộ cao tốc. Bên cạnh những đóng góp quan trọng trong thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của đất nước, hệ thống đường bộ cao tốc cũng đang đứng trước nhiều thách thức trong công tác đảm bảo an toàn giao thông.

Phạt nguội xe máy: Kêu khó nhiều rồi, làm đi

Phạt nguội xe máy: Kêu khó nhiều rồi, làm đi

Đề xuất phạt nguội với người điều khiển mô tô, xe gắn máy vi phạm luật giao thông đã nhiều lần được đề cập, song đều chưa thực hiện được, trong khi vi phạm với xe máy ngày càng phổ biến, TNGT liên quan đến xe máy cũng ngày càng nhiều.

Tưởng tỉa cành, ai ngờ... cắt trụi

Tưởng tỉa cành, ai ngờ... cắt trụi

Trái ngược với vẻ xanh mát, rợp bóng cây, rực rỡ sắc hoa bằng lăng, hoa phượng ở một số con đường, tuyến phố của Hà Nội, tại một số ngõ rộng trên phố Duy Tân (quận Cầu Giấy) những hàng cây lâu năm bị cắt trụi, chỉ còn lại thân chính và đến nay mới chỉ nẩy lưa thưa một số mầm cây.

// //