Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Quảng bá du lịch Việt Nam bằng video ngắn

Phóng viên - 14/06/2019 | 21:24 (GTM + 7)

Mục tiêu chính của chương trình #HelloVietnam là tạo ra các xu hướng du lịch, sự tương tác của cộng đồng với các điểm đến, các sản phẩm du lịch, tạo cho du khách sự tò mò muốn tìm hiểu, khám phá, trải nghiệm về những sản phẩm, dịch vụ, điểm đến tại Việt N

Lễ công bố chương trình Quảng bá du lịch Việt Nam bằng công cụ video

Ngày 13/6, tại Hà Nội, được sự đồng ý và bảo trợ của Tổng cục Du lịch, Tạp chí Du lịch (thuộc Tổng cục Du lịch), TikTok- nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới đã chính thức khởi động chương trình Quảng bá du lịch Việt Nam bằng công cụ video: chương trình #HelloVietnam.

Mục tiêu chính của chương trình #HelloVietnam là tạo ra các xu hướng du lịch, sự tương tác của cộng đồng với các điểm đến, các sản phẩm du lịch, tạo cho du khách sự tò mò muốn tìm hiểu, khám phá, trải nghiệm về những sản phẩm, dịch vụ, điểm đến tại Việt Nam; đồng thời khuyến khích du khách quay video trong hành trình du lịch của mình.

Tạp chí Du lịch là cơ quan đầu mối kết nối với các cơ quan thành viên của Tổng cục Du lịch và các đơn vị liên quan khác để thực hiện hiệu quả chương trình phối hợp, vận hành tài khoản “Vietnam Tourism” trên ứng dụng số nhằm quảng bá, truyền thông cho Du lịch Việt Nam.

Tại lễ công bố chương trình #HelloVietnam, ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường - Tổng cục Du lịch khẳng định: “Công tác xúc tiến, quảng bá du lịch, giới thiệu điểm đến nhằm thu hút khách du lịch luôn được Tổng cục Du lịch quan tâm và chương trình lần này sẽ tạo ra nhiều sản phẩm quảng bá cũng như kho dữ liệu thông tin để sử dụng quảng bá mạnh mẽ hơn du lịch Việt Nam nói chung và các địa phương nói riêng ở cả trong nước và quốc tế”.

Ngay sau lễ công bố, chương trình đầu tiên #HelloDanang thực hiện từ ngày 15/6 sẽ tạo ra một “trải nghiệm du lịch Đà Nẵng trong 24 giờ”. Tiếp đó, “bánh xe” quảng bá sẽ lăn tới các tỉnh, thành phố: Ninh Bình, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Hà Nội…

Tags:
Ý kiến của bạn
Giá vé máy bay tăng cao không phải do thuế, phí

Giá vé máy bay tăng cao không phải do thuế, phí

Bộ Tài chính cho biết các khoản phí trong vé máy bay là giá dịch vụ chuyên ngành hàng không, không phải các khoản phí nộp ngân sách.

Làm gì để sốc lại tiến độ dự án Quảng Ngãi - Hoài Nhơn?

Làm gì để sốc lại tiến độ dự án Quảng Ngãi - Hoài Nhơn?

Sau 16 tháng thi công dự án cao tốc Quảng Ngãi – Hoài Nhơn đang chậm tiến độ khoảng 0,5% so với kế hoạch do các vướng mắc về mặt bằng cũng như mỏ vật liệu tại khu vực đi qua địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Cách nào phạt nguội người đi xe máy?

Cách nào phạt nguội người đi xe máy?

Như VOVGT đã thông tin, tại hội nghị sơ kết an toàn giao thông quý I/2024, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng, Phó Chủ tịch thường trực UBATGTQG đã đề nghị phạt nguội người đi xe máy giống như người đi ôtô.

Người đi bộ bị “lãng quên” trong quy hoạch giao thông công cộng

Người đi bộ bị “lãng quên” trong quy hoạch giao thông công cộng

Ở một siêu đô thị đông đúc trên 9 triệu phương tiện xe cá nhân lưu thông như TP.HCM, việc chú trọng phát triển đô thị theo định hướng giao thông công cộng là hết sức cần thiết.

Doanh nghiệp vay vốn xây nhà ở để bán, sao phải xin ý kiến Sở Xây dựng?

Doanh nghiệp vay vốn xây nhà ở để bán, sao phải xin ý kiến Sở Xây dựng?

Sau gần 9 năm triển khai thi hành Luật Nhà ở năm 2014 và một số Nghị định cho thấy còn nhiều bất cập, khó khăn trong quá trình thực thi. Trong khi đó, Chính phủ đang đề xuất cho phép Luật kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở có hiệu lực sớm hơn 6 tháng, từ 1/7/2024.

Thủy cung trên cạn

Thủy cung trên cạn

Cây cầu vượt đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đang thu hút sự quan tâm của người dân khi được ví như “thủy cung trên cạn” với vẻ lung linh, rực rỡ của mô hình các loài cá đại dương đang bơi lội trên vòm cầu, khi thành phố lên đèn.

Nguyên nhân khiến việc đấu thầu vàng không hiệu quả?

Nguyên nhân khiến việc đấu thầu vàng không hiệu quả?

Trong 4 phiên đấu thầu vàng gần đây của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) thì có đến 3 phiên bị hủy và 1 phiên “ế ẩm”. Trong bối cảnh thị trường vàng thiếu nguồn cung, vì sao các phiên đấu thầu vàng không thành công? Và liệu đây có phải là giải pháp khả thi?

// //