Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Nỗi niềm cư dân sống 20 năm trong khu quy hoạch “treo”

Nỗi niềm cư dân sống 20 năm trong khu quy hoạch “treo”

Hơn 20 năm quy hoạch treo, dự án khu phức hợp, trung tâm thương mại ở khu tứ giác Nguyễn Cư Trinh (hay còn gọi là khu Mả Lạng, thuộc phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1) vừa được UBND TP.HCM giao quận 1 xem xét thu hồi dự án.

Xếp hàng đăng kiểm ô tô từ 5 giờ sáng mà chưa tới lượt

Xếp hàng đăng kiểm ô tô từ 5 giờ sáng mà chưa tới lượt

Do nhiều trung tâm đăng kiểm bị đình chỉ hoạt động vì sai phạm khiến nhiều người phải chuyển sang các trung tâm khác, Thời điểm cuối năm, nhu cầu đăng kiểm tăng cao đã gây ra tình trạng quá tải; nhiều tài xế chờ hàng giờ đồng hồ nhưng vẫn chưa thể kiểm định được phương tiện.

Tết thì gần mà lương thì xa

Tết thì gần mà lương thì xa

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán, thế nhưng do thiếu đơn hàng, khiến hàng chục doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM buộc phải sắp xếp lại lao động. Điều này đã làm hàng ngàn công nhân bị mất việc, bị cắt giảm giờ làm hoặc chấp nhận giảm lương để giữ việc, khiến họ rơi vào hoàn cảnh khó khăn.

Tháng 10, hoàn thành cắm mốc lộ giới dự án đường Vành đai 3 TP.HCM

Tháng 10, hoàn thành cắm mốc lộ giới dự án đường Vành đai 3 TP.HCM

Dự án Vành đai 3 TP.HCM đã được cắm mốc đạt 95% và sẽ hoàn thành việc này trong tháng 10/2022.

Hà Nội, TP.HCM: Nhiều nơi ùn tắc từ rất sớm

Hà Nội, TP.HCM: Nhiều nơi ùn tắc từ rất sớm

Chiều ngày 29/4 ghi nhận trên nhiều tuyến đường, lưu lượng xe gia tăng đột biến. Hàng ngàn người dân đã bắt đầu đổ về các bến xe, sân bay và cửa ngõ của TP.HCM đông đúc. Ngay cả các trục đường rời Hà Nội cũng ùn tắc từ sớm và kéo dài nhiều giờ.

Trong nhiều năm qua, TP.HCM ấp ủ “Chiến lược phát triển du lịch TPHCM đến năm 2030”, trong đó coi sản phẩm du lịch giải trí và hoạt động về đêm là một trong 3 sản phẩm để thúc đẩy cho công nghiệp “không khói” của thành phố.

Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?

21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.