Người vẽ Tết trên phố
Để phố thêm xuân, lòng người thêm Tết, ngoài kia, vẫn có những người âm thầm vẽ nên sắc diện cho thành phố, cần mẫn gieo xuân trên từng trang giấy đỏ. Họ vẽ Tết cho phố, cũng là vẽ Tết cho mình.
Để phố thêm xuân, lòng người thêm Tết, ngoài kia, vẫn có những người âm thầm vẽ nên sắc diện cho thành phố, cần mẫn gieo xuân trên từng trang giấy đỏ. Họ vẽ Tết cho phố, cũng là vẽ Tết cho mình.
Vài năm gần đây, vào dịp Tết, nhiều người, nhất là các bạn trẻ lại chọn những chuyến đi xa thay vì trở về nhà. Không về với mái nhà thân thuộc sau một năm làm việc xa quê, họ tìm đến các địa điểm lạ lẫm và có những trải nghiệm mới mẻ.
Năm 2024 sẽ là một năm với nhiều sự thay đổi trong mọi mặt đời sống, trong đó có cả du lịch với sự “đổ bộ” mạnh mẽ cùng những xu hướng mới.
Trưa ngày 06/6, bà Andrea Ho và ông James O’Brien đại diện nhóm chuyên gia đến từ Hiệp hội Phát thanh Truyền hình châu Á -Thái Bình Dương (Asia-Pacific Broadcasting Union ) đến thăm Kênh VOV Giao thông khu vực phía Nam.
“Ghe lui còn để dấu dầm. Người thương đâu mất chỗ nằm còn đây!”. Đó là câu cảm thán của dân thương hồ khi mỗi lần qua lại Vàm Kỳ Hôn. Dù đã trãi qua bao thăng trằm, dâu bể, câu cảm thán ấy vẫn được người đời lưu giữ và kể cho nhau nghe mỗi khi nhắc đến giai thoại vàm Kỳ Hôn.
Ngày 20 - 21/10, tại trường Đại học Giao thông vận tải TP HCM diễn ra Hội thảo quốc tế “Đưa yếu tố con người và môi trường vào chương trình đào tạo ngành kỹ thuật”.
Đặc trưng của du lịch ở Cồn Sơn là thực đơn “bay” - nghĩa là món ăn từ nhà này “bay” sang nhà khác, nôm na là mỗi nhà vườn sở hữu một đến hai món độc quyền tạo nên thương hiệu của nhà vườn đó. Nên mỗi mâm cơm đãi khách, là công sức của mỗi nhà -vừa góp Công, vừa góp cái Tình.
Không dừng lại ở 100 nghìn, số cán bộ chịu ảnh hưởng từ sắp xếp, tinh gọn bộ máy lần này có thể cao hơn gấp đôi, thậm chí gấp nhiều lần, khi thực hiện sáp nhập tỉnh, bỏ cấp huyện và tiếp tục sắp xếp cấp xã.
Thành phố Hà Nội đang quyết liệt thực hiện các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng sông Tô Lịch. Thành phố cũng đặt ra mục tiêu biến sông Tô Lịch thành không gian xanh, điểm nhấn cảnh quan và sinh thái phục vụ cộng đồng.
Năm 2023, Việt Nam đón 17,6 triệu lượt khách quốc tế, và mục tiêu năm nay là từ 22 - 23 triệu lượt. Theo báo cáo từ Ban Thư ký ASEAN, Việt Nam có tốc độ phục hồi du lịch cao nhất khu vực, đạt tới 98%. Lượng tìm kiếm quốc tế đến Việt Nam trên Google tiếp tục tăng từ 30 - 45%.
1
2
3
4
5
Đặc trưng của du lịch ở Cồn Sơn là thực đơn “bay” - nghĩa là món ăn từ nhà này “bay” sang nhà khác, nôm na là mỗi nhà vườn sở hữu một đến hai món độc quyền tạo nên thương hiệu của nhà vườn đó. Nên mỗi mâm cơm đãi khách, là công sức của mỗi nhà -vừa góp Công, vừa góp cái Tình.