Ra mắt sách Insight And More 4: “Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số”

Insight And More 4 là một cuốn sách với chủ đề làm chủ cuộc chơi trong thời đại số. Cuốn sách này chia sẻ và cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực phát triển trên các nền tảng mạng xã hội.

Insight And More 4: “Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số”

Insight and More 4 chia làm ba màn: Màn 1 - Nắm bắt bản chất cuộc chơi kinh doanh trên nền tảng số; Màn 2 - Vận dụng công nghệ để phát triển; Màn 3 - Xây dựng giá trị bền vững cho thương hiệu. Đây cũng chính là ba giai đoạn trong hành trình làm chủ cuộc chơi trên nền tảng số.

Ông Ngô Việt Hưng – CEO BEAT Network cho biết, Insight and More là một dự án nằm trong hệ sinh thái truyền thông sáng tạo mà BEAT Network đang xây dựng và phát triển. Không đơn thuần là một cuốn sách, Insight and More còn là một hành trình tiếp cận với kiến thức và ý tưởng mới mẻ, thú vị trong thế giới phát triển không ngừng của mạng xã hội.

Với sự góp mặt của 11 nhân vật nổi tiếng đã thành công và đang có sức ảnh hưởng trên nền tảng Social Media, Insight and More 4 mang đến các bài bóc tách, những câu chuyện, kinh nghiệm từ các nhân vật về quá trình bắt đầu xây dựng kênh, những khó khăn, thách thức, cách khắc phục để thành công trên nền tảng mạng xã hội.

Insight and More 4 chia làm ba màn. Mỗi màn của cuốn sách là câu chuyện được 11 nhân vật nổi tiếng chia sẻ.

Bà Chu Trâm Anh, Chủ biên Insight and More chia sẻ," 2720 là số giờ cả ekip làm việc không ngừng nghỉ để tạo nên cuốn sách Insight and More 4 dài hơn 133 trang. Với cuốn sách này, hi vọng sẽ giúp người đọc bắt kịp những hơi hướng mới và làm chủ được mọi nền tảng xã hội, từ đó gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.”

Trước đó, Insight and More đã có ba số phát hành online, nhận được nhiều đánh giá cao và sự yêu mến từ người đọc. Tới số Insight and More 4 với chủ đề “Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số”, BEAT Network đã quyết định lần đầu tiên xuất bản phát hành ra thị trường.

Insight And More 4 được hợp tác, kết hợp với Skybook - một trong những công ty phát hành sách lớn nhất tại Việt Nam./.