Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Sống++

Tùng Dương và Oplus quảng bá vẻ đẹp đất nước mừng Tết Độc lập

Phương Hiền: Thứ hai 02/09/2024, 09:04 (GMT+7)

Tùng Dương và nhóm nhạc Oplus quảng bá vẻ đẹp đất nước mừng Tết Độc lập bằng MV mang tên "Việt Nam muôn màu". Ca khúc thể hiện cảm xúc trân trọng của các nghệ sĩ nhân dịp chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9.

 

MV "Việt Nam muôn màu"

Tác phẩm “Việt Nam muôn màu”, 1 sáng tác của Nguyễn Đức Tùng thành viên của nhóm Oplus, có giai điệu trẻ trung, sôi động, tích cực, đầy năng lượng, vẽ nên một bức tranh Việt Nam với nhiều gam màu rực rỡ của những vẻ đẹp đặc trưng từ con người và phong cảnh. Lòng yêu nước, yêu đời và tinh thần đoàn kết, lạc quan của người Việt cũng hiện lên qua tiết tấu vui tươi, trẻ trung.

Trên nền nhạc Quốc ca  để mở đầu cho  MV là hình ảnh 4 thành viên nhóm Oplus tham gia lễ thượng cờ ở Quảng trường Ba Đình và hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng tung bay trong gió.

Tùng Duong va nhom Oplus (1)

Tùng Dương và Oplus sau đó dẫn dắt khán giả đi qua những địa điểm nổi tiếng của Hà Nội như Hồ Gươm, Cột cờ Hà Nội, Hoàng Thành Thăng Long, Quảng trường Ba Đình, cầu Long Biên... trong hành trình khám phá Thủ đô .  Không chỉ dừng lại ở những địa điểm nổi tiếng của Hà Nội, Việt Nam muôn màu còn khiến khán giả Việt tự hào khi giới thiệu cảnh đẹp Việt Nam từ di sản thế giới Vịnh Hạ Long đến Hội An, từ Dinh Độc lập đến Tràng An Ninh Bình...

Ca sĩ Tùng Dương chia sẻ khi nhận được lời đề nghị hợp tác trân trọng của Oplus, anh nghĩ đây cũng là cơ hội tuyệt vời để được hoà giọng với 4 thành viên của nhóm. "Bài hát với hình ảnh 5 anh em như 5 chiến binh rất năng lượng và tràn ngập tình yêu quê hương đất nước, hãy coi Tùng Dương trong MV này như thành viên của Oplus vậy", nam ca sĩ chia sẻ.

Oplus là một trong những boyband với  những chàng trai rất tài năng vì họ tự sản xuất âm nhạc, phối khí, sáng tác và biểu diễn… Họ luôn giữ được tinh thần đó ở thời điểm hiện tại là rất đáng quý nên Tùng Dương khi được mời tham gia  đã nhận lời ngay. OPlus cho biết ban đầu họ chỉ có dự định mời Tùng Dương tham gia thu âm cùng nhóm và phát hành trên các nền tảng nhạc số và ra MV lyrics (chỉ có lời bài hát) trên YouTube. Chính Tùng Dương là người có ý tưởng ra mắt "Việt Nam muôn màu" vào dịp Quốc Khánh 2/9 và động viên cả nhóm gấp rút sản xuất cả phần nhạc và phần hình để kịp dịp lễ cho bằng được.

Tùng Duong va nhom Oplus quay hình tại Cột cờ HN (1)

MV “Việt Nam muôn màu” hoàn thành mọi khâu chỉ khoảng 12 tiếng trước giờ phát hành đã được định sẵn (10h sáng ngày 1/9).

"Phần hình ảnh quả thật đã giúp cho phần âm nhạc tỏa sáng hơn nhiều. Mọi người trong ê-kíp khi xem xong sản phẩm cuối cùng đều có chung cảm xúc tự hào và thêm yêu đất nước mình. Điều khiến chúng mình cảm thấy rất hạnh phúc là những phản hồi đến từ những người đầu tiên được lắng nghe "Việt Nam muôn màu" – ê-kíp sản xuất, đạo diễn, quay phim, dựng phim cho MV. Mọi người đều thể hiện lòng tự hào khi thực hiện MV. Có lẽ bởi vậy mà sự kết hợp giữa các khâu đều rất thuận từ đầu đến cuối", Oplus chia sẻ.

Mặc dù thời gian dành cho sản xuất cả audio và video đều rất gấp rút và khối lượng công việc khá lớn nhưng "Việt Nam muôn màu" là một trong những dự án sản xuất thuận lợi nhất mà OPlus từng tham gia. Từng cá nhân, tổ chức tham gia trực tiếp hoặc hỗ trợ bằng các hình thức khác cho dự án này đều hết sức ủng hộ và đã chung tay giúp đỡ OPlus và Tùng Dương một cách nhiệt tình và vô tư.

Việt Nam muôn màu  thể hiện tình yêu và khát vọng của tuổi trẻ dành cho quê hương, đất nước, lắng nghe để thấy yêu nước, tiếp thêm động lực những khát vọng, hoài bão , thêm yêu cuộc sống hạnh phúc.  thì đó là điều khiến Oplus và Tùng Dương cùng ekip của mình muốn truyền tải tới người yêu nhạc.

Phương Hiền/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
TP.HCM nên mạnh dạn thành lập Sở chuyên trách lo chuyện cây xanh

TP.HCM nên mạnh dạn thành lập Sở chuyên trách lo chuyện cây xanh

Cây xanh là tài sản quý giá của mỗi thành phố, đặc biệt trong bối cảnh đô thị hoá và biến đổi khí hậu. Tuy nhiên, việc quản lý, bảo vệ và phát triển hệ thống cây xanh đô thị hiện nay vẫn còn nhiều bất cập do thiếu tư duy quy hoạch tổng thể.

Lòng nhân ái nên được gửi đúng chỗ

Lòng nhân ái nên được gửi đúng chỗ

Bão số 3 gây ra những thiệt hại nặng nề, đặc biệt là các tỉnh miền núi phía Bắc. Lúc này đây những tấm lòng nhân ái, của cộng đồng được thể hiện qua hoạt động quyên góp, ủng hộ. Tuy nhiên, đáng buồn thay, có những kẻ lợi dụng tình hình này để lừa đảo, nhằm chiếm đoạt tài sản của người hảo tâm.

Đằng sau những mùa mía đắng

Đằng sau những mùa mía đắng

Trong khi cả nước ghi nhận giá đường tăng cao và diện tích vùng nguyên liệu được mở rộng thì tại miền Tây, “cục diện” ngành đường khá u ám. Toàn vùng hiện nay chỉ còn 2 nhà máy đường hoạt động. Trong khi nông dân chọn chuyển đổi giống cây trồng cho kinh tế cao....

Cứu trợ bão lũ: Ứng dụng công nghệ để tránh tình trạng mạnh ai nấy làm

Cứu trợ bão lũ: Ứng dụng công nghệ để tránh tình trạng mạnh ai nấy làm

Hàng trăm đoàn cứu trợ tự phát từ các địa phương với hàng tấn hàng cứu trợ đã và đang lên đường. Tuy nhiên, nhiều đoàn cứu trợ tập trung ở một điểm, hàng hóa dư thừa, hư hỏng, trong khi nhiều vùng khác lại rất thiếu thốn.

Để đảm bảo an toàn khi đi lại trong điều kiện mưa lũ, úng ngập

Để đảm bảo an toàn khi đi lại trong điều kiện mưa lũ, úng ngập

Mưa lũ, úng ngập là bối cảnh người tham gia giao thông phải đối diện với nhiều nguy cơ mất an toàn. Lái xe trong điều kiện này là việc không đơn giản, ngay cả với những người cầm lái nhiều năm và có thể gây nguy hiểm nếu không chuẩn bị kỹ lưỡng.

800 em nhỏ ở các Mái ấm tham gia chương trình “Nụ cười đêm trăng”

800 em nhỏ ở các Mái ấm tham gia chương trình “Nụ cười đêm trăng”

Chiều 14/9, tại Công viên Văn hoá Đầm Sen, gần 800 trẻ em từ 20 Mái ấm, Cô nhi viện, Lớp học tình thương.... cùng tham gia những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Nụ cười đêm trăng”. Chương trình do CLB Những người bạn tổ chức cùng sự đồng hành của Hội Phụ nữ Từ thiện TP.HCM.

Cứu trợ thiên tai, nên làm gì và làm thế nào?

Cứu trợ thiên tai, nên làm gì và làm thế nào?

Những ngày này, nhiều tổ chức, cá nhân đã và đang tổ chức các hoạt động cứu trợ người dân bị ảnh hưởng từ cơn bão số 3. Những nghĩa cử cao đẹp này đã giúp người dân và chính quyền ở các địa phương bị ảnh hưởng bởi thiên tai vượt qua những khó khăn ban đầu.