Món quà ý nghĩa tri ân người điều dưỡng

Ngày 11/4/2024, nhân dịp kỷ niệm 21 năm bệnh viện FV mang y tế với chất lượng quốc tế đến với Việt Nam, FV đã cho ra mắt bộ phim ngắn “Không hẹn gặp lại” được xem là món quà ý nghĩa gửi đến những ai đang làm việc trong ngành y tế.

Bà Lệ Thu phát biểu tại sự kiện

Bộ phim “Không hẹn gặp lại” được lấy ý tưởng từ những câu chuyện có thật đã xảy ra tại bệnh viện FV. Nội dung phim khai thác chiều sâu tâm lý về hành trình vượt qua nghịch cảnh của một cô gái gặp biến cố trong cuộc sống, bị tổn thương cả thể chất và tinh thần nhưng cuối cùng đã được chữa lành trọn vẹn chính bởi sự chăm sóc đầy tử tế như tình thân của đội ngũ nhân viên y tế, đặc biệt là thông qua hình ảnh người điều dưỡng tận tâm. 

Bà Nguyễn Thị Lệ Thu, Giám đốc Tiếp thị và Phát triển kinh doanh Bệnh viện FV cho biết, “Không hẹn gặp lại” là bộ phim hiếm hoi khắc họa và tôn vinh người điều dưỡng thay vì hình ảnh đội ngũ y bác sĩ như thường thấy trong các bộ phim khai thác đề tài chăm sóc sức khỏe. 

“Chúng tôi muốn mượn ngôn ngữ điện ảnh để vinh danh người điều dưỡng, vinh danh đội ngũ y tế của bệnh viện FV nói riêng và đồng nghiệp trong ngành y nói chung. Cho dù bệnh nhân là ai, trong hoàn cảnh nào thì khi đến một cơ sở y tế nào đó cũng đều xứng đáng nhận được sự tận tâm cứu chữa chăm sóc.”, bà Lệ Thu nói. 

Ekip điều dưỡng FV chụp hình với poster phim

Phim ngắn “Không hẹn gặp lại” do ông Nguyễn Thanh Bình làm đạo diễn cùng dàn diễn viên kinh nghiệm, trong đó có diễn viên gạo cội Ái Như đóng vai điều dưỡng đã đem đến khán giả nhiều cảm xúc.

Sau khi công chiếu, phim ngắn “Không hẹn gặp lại” đã được đăng tải trên nền tảng Facebook/Youtube của bệnh viện FV để mọi người có thể tiếp cận.