Mãn nhãn màn trình diễn xe đua F1 cùng tay đua huyền thoại David Coulthard

Tối qua (20/04), người dân Hà Nội đã có cơ hội thưởng thức 'màn thử xe đua F1' vô cùng sôi động tại Mỹ Đình...

Tối qua (20/04), sự kiện ‘Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix’ đã diễn ra tại Mỹ Đình (Hà Nội) đã thu hút hơn 30.000 người theo dõi.
Trong sự kiện này, khán giả sẽ được thưởng thức trọn vẹn màn trình diễn tốc độ đỉnh cao của những chiếc xe đua F1 đến từ đội đua lừng danh Aston Martin Red Bull. Đặc biệt, cựu tay đua David Coulthard, người đã dành 13 chiến thắng chặng sẽ trực tiếp lái xe đua F1 trong màn trình diễn đỉnh cao dưới sự chứng kiến của khán giả.
‘Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix’ là bước chuẩn bị vô cùng quan trọng trước thềm Giải đua F1 202 với một chặng đua tại Việt Nam.
Màn 'đốt lốp' khiến khán giả vô cùng phấn khích.
Chặng đua diễn ra tại Việt Nam  có tổng chiều dài 5,565 Km với 22 khúc cua, được nghiên cứu, tính toán thiết kế dựa trên những đường đua nổi tiếng thế giới như ở Monaco và Suzuka (Nhật Bản).

 

Đội ngũ kĩ thuật viên trong đội đua Aston Martin Red Bull.

David Coulthard - Cựu tay đua đội đua Aston Martin Red Bull
Tại sự kiện tối nay, ngoài những thông tin về Giải đua Grand Prix Việt Nam 2020, khán giả Thủ đô còn được trải nghiệm giải trí đỉnh cao với màn trình diễn đẳng cấp từ Arn Van Buuren – DJ duy nhất có 5 lần được trao tặng danh hiệu DJ số 1 thế giới.
Hệ thống sân khấu, ánh sáng đã được chuẩn bị sẵn sàng đem lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao.
Ca sĩ Sơn Tùng mang các bản hit đình đám như 'Chạy ngay đi', 'Chúng ta không thuộc về nhau', 'Lạc trôi'... khiến không ít khán giả thấp thỏm đợi chờ.