Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Lựa chọn kính áp tròng như thế nào cho phù hợp?

Phóng viên - 03/08/2017 | 18:20 (GTM + 7)

VOVGT - Lâu nay, việc tô điểm mắt với kính áp tròng/giãn tròng màu đã không còn xa lạ đối với các cô nàng điệu đà nữa.

Nghe nội dung chi tiết tại đây: 

Kính áp tròng là loại kính rất nhỏ có đường kính bằng mắt của chúng ta. So với mắt kính thông thường kính áp tròng không được đeo trước mắt mà đeo trong mắt, điều đó có nghĩa là kính áp tròng “bơi” trong tuyến lệ của mắt bạn. Kính áp tròng giúp chữa trị các tật khúc xạ của mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị, lão thị...

Kính áp tròng không nên đeo 24/24 mà cũng cần có thời gian để nghỉ ngơi. Trong thời gian nghỉ ngơi kính áp tròng phải được ngâm trong dung dịch để giúp rửa sạch kính, điều đó giúp kính không bị biến dạng và tăng tuổi thọ của kính. Mỗi loại kính sẽ có cách bảo quản và chăm sóc riêng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Cũng tương tự như một loại hình trang điểm, khi được sử dụng hợp lý, phụ kiện độc đáo này sẽ giúp đôi mắt trở nên sắc nét, sống động, cuốn hút hơn, từ đó khiến chủ nhân xinh đẹp hơn hẳn. Không chỉ có vậy, việc thay đổi màu mắt còn có thể "hô biến" cho diện mạo của bạn, mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi mới, lạ mắt hơn rất nhiều so với bình thường. Trên thực tế, không chỉ các tín đồ thời trang mà vô số các ngôi sao, từ sao Hàn đến sao Hollywood cũng hết sức ưa thích kính áp tròng/giãn tròng màu.

Tuy phổ biến là vậy nhưng kính áp tròng/giãn tròng màu vẫn có thể làm khó không ít cô nàng trong việc chọn lựa. Cùng với khách mời của chương trình Trải nghiệm tiêu dùng hôm nay, Bác sĩ - Thạc sĩ Phạm Thị Hằng tới từ Bệnh viện mắt quốc tế DND, địa chỉ 128 Bùi Thị Xuân, Hà Nội sẽ cho các thính giả những lời khuyên tốt nhất về việc sử dụng kính áp tròng sao cho phù hợp, hiệu quả mà vẫn hợp thời trang.

 

Tags:
Ý kiến của bạn
Hà Nội: Tìm nhân chứng vụ tai nạn gây chết người tại hầm chui Kim Liên

Hà Nội: Tìm nhân chứng vụ tai nạn gây chết người tại hầm chui Kim Liên

Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an Quận Đống Đa (Hà Nội) cần tìm nhân chứng biết về vụ tai nạn giao thông xảy ra tại hầm Kim Liên vào ngày 05/05 vừa qua, khiến người điều khiển xe máy bị chấn thương sọ não, sau đó tử vong.

Đèn giao thông: Muốn thông minh... cũng khó

Đèn giao thông: Muốn thông minh... cũng khó

Như VOVGT đã thông tin, sau một thời gian thí điểm bỏ bộ đèn đếm ngược tại nút giao Võ Chí Công - Xuân La, Võ Chí Công - Nguyễn Hoàng Tôn (Tây Hồ, Hà Nội) để áp dụng hệ thống đèn giao thông thông minh, Hà Nội đã khôi phục lại bộ đèn đếm ngược tại những nút giao này.

Xuyên đêm di dời hạ tầng kỹ thuật, chuẩn bị khởi công tuyến Metro số 2

Xuyên đêm di dời hạ tầng kỹ thuật, chuẩn bị khởi công tuyến Metro số 2

Công tác di dời hạ tầng kỹ thuật của dự án Tuyến Metro số 2 (Bến Thành – Tham Lương) được triển khai đồng loạt từ tháng cuối tháng 3 năm 2024.

Định hướng học sinh lớp 9 không thi THPT: Trò muốn hay thầy muốn?

Định hướng học sinh lớp 9 không thi THPT: Trò muốn hay thầy muốn?

Kỳ thi vào lớp 10 THPT đang tới gần. Đây có thể coi là giai đoạn mang tính bản lề với hành trình trưởng thành của học sinh cuối cấp THCS. Đối thoại hôm nay sẽ tập trung bàn luận về câu chuyện: đâu đó có những học sinh được gợi ý không thi vào THPT, thay bằng những lựa chọn khác.

Từ TP.HCM ra Côn Đảo có thêm lựa chọn đường biển

Từ TP.HCM ra Côn Đảo có thêm lựa chọn đường biển

Sáng 13/5, tại Cảng Sài Gòn Hiệp Phước, tuyến hải trình bằng tàu cao tốc từ TP.HCM chính thức được khai trương và đi vào hoạt động sau một thời gian dài nghiên cứu, chuẩn bị.

Có nên giảm mức phạt tù với người chưa thành niên phạm tội?

Có nên giảm mức phạt tù với người chưa thành niên phạm tội?

Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa xem xét, cho ý kiến dự thảo Luật Tư pháp người chưa thành niên, do Bộ Tư pháp soạn thảo. Đáng chú ý, tại dự thảo luật này, Bộ Tư pháp đã đề xuất mở rộng trường hợp người chưa thành niên bị phạt tù được cho hưởng án treo, giảm mức hình phạt tù cao nhất.

Đề xuất tiếp tục giãn, hoãn nợ cho doanh nghiệp

Đề xuất tiếp tục giãn, hoãn nợ cho doanh nghiệp

Chỉ thị 14 của Thủ tướng Chính phủ về triển khai điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng,NHNN vừa trình Chính phủ đề xuất: gia hạn thêm thời gian thực hiện Thông tư 02, về việc cơ cấu lại thời gian trả nợ và giữ nguyên nhóm nợ thêm 6 tháng.

// //