Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Liên tiếp xảy ra tai nạn lao động, 2 người tử vong

Phóng viên - 08/11/2018 | 20:35 (GTM + 7)

VOVGT - Chỉ trong 3 ngày, trên địa bàn quận 9 (Tp.HCM) liên tiếp xảy ra tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn lao động sáng 8/11

Cụ thể, sáng nay (8/11), anh Nguyễn Văn Tèo (22 tuổi, quê ở Vĩnh Long) cùng 1 số công nhân khác đến nhà dân trên đường Trương Văn Thành (phường Hiệp Phú, quận 9) để tiến hành đập tường nhằm sửa chữa.

Trong lúc làm việc thì 1 mảng tường bất ngờ đổ sập xuống, trúng vào người anh Tèo khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Vị trí nơi nam công nhân xây dựng bị điện giật tử vong

Trước đó vào chiều ngày 6/11, trong lúc làm việc gần máy trộn bê tông của 1 công trình xây dựng trên đường 970 (phường Phú Hữu, quận 9), nam công nhân tên Đức (23 tuổi, quê ở Bắc Ninh) đã không may bị điện giật.

Phát hiện, các công nhân làm chung tiến hành ngắt dòng điện để đưa anh Đức đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Hiện 2 vụ tai nạn lao động trên đang được lực lượng chức năng quận 9 thụ lý, điều tra làm rõ.

Tags:
Ý kiến của bạn
“Thủy cung” trên cầu đi bộ

“Thủy cung” trên cầu đi bộ

Tại cầu đi bộ Trần Nhật Duật (Hoàn Kiếm, Hà Nội), sau 10 năm đưa vào sử dụng, mới đây, cầu đi bộ này đã được “biến hình” trở thành không gian văn hóa nghệ thuật, mang lại trải nghiệm mới mẻ và xóa đi nỗi sợ cầu đi bộ cho người dân và khách du lịch.

Đuối nước trẻ em, đừng để đến hẹn lại lo

Đuối nước trẻ em, đừng để đến hẹn lại lo

Mùa hè đến mang theo niềm vui cho trẻ em khi kết thúc năm học, và những hoạt động vui chơi trong môi trường nước. Tuy nhiên, đây cũng là lúc chúng ta phải đối mặt với thực tế đáng lo ngại: số vụ đuối nước ở trẻ em có nguy cơ tăng cao.

Hát để sẻ chia

Hát để sẻ chia

Có rất nhiều cách để người trẻ chọn trải nghiệm cuộc sống và cống hiến cho cộng đồng. Với các bạn trẻ trong nhóm Hát để sẻ chia-Singing for Sharing, họ chọn tình yêu âm nhạc, lời ca tiếng hát để mang đến niềm vui và giúp cho những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn có thêm cơ hội vượt lên bệnh tật.

Tổ chức giao thông cho cao tốc phân kỳ thế nào để giảm nguy cơ mất an toàn?

Tổ chức giao thông cho cao tốc phân kỳ thế nào để giảm nguy cơ mất an toàn?

Theo Bộ GTVT, đến nay cả nước đã đưa vào khai thác khoảng 1.892km đường bộ cao tốc, đang xây dựng 1.802km, đang chuẩn bị đầu tư khoảng 805km, đang nghiên cứu đầu tư khoảng 729km.

Hiệu quả từ 5 tổ công tác đặc biệt của CSGT Hà Nội

Hiệu quả từ 5 tổ công tác đặc biệt của CSGT Hà Nội

Phòng CSGT, Công an TP. Hà Nội đã phối hợp lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an các quận tăng cường kiểm tra và xử lý nghiêm vi phạm TTATGT tại các quận nội thành, đặc biệt trong các khung giờ cao điểm nhằm phòng ngừa ùn tắc và tai nạn giao thông.

Phía sau xe chở rác

Phía sau xe chở rác

Cuối giờ cao điểm chiều, hình ảnh những chiếc xe chở rác được chất thật cao và nặng, ì ạch di chuyển trên đường phố, che khuất cả bóng dáng người đẩy xe rác đang oằn mình phía sau,có lẽ sẽ gợi cho chúng ta nhiều suy ngẫm, nhất là khi chúng ta đang được thả bước, thong dong dạo bộ trên phố.

Ngưng thở khi ngủ kéo dài có liên quan gì đến căn bệnh đột quỵ, Alzheimer

Ngưng thở khi ngủ kéo dài có liên quan gì đến căn bệnh đột quỵ, Alzheimer

Nhiều bác sĩ nhận định rằng, nếu những người có bệnh lý nền kèm chứng ngưng thở khi ngủ (OSA) có liên quan sâu đến các căn bệnh nguy hiểm như đột quỵ, sa sút trí tuệ, Alzheimer.

// //