Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Nhà xe Thành Bưởi bị thu hồi giấy phép không thời hạn

Nhà xe Thành Bưởi bị thu hồi giấy phép không thời hạn

Sở Giao thông vận tải TP.HCM vừa ban hành quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô với Công ty TNHH Thành Bưởi (nhà xe Thành Bưởi).

Giải bài toán nhân lực cho ngành đăng kiểm

Giải bài toán nhân lực cho ngành đăng kiểm

Tại toạ đàm “Giải pháp dài hạn để gỡ vướng trong đăng kiểm” do Báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức sáng nay (24/3), các chuyên gia, doanh nghiệp hoan nghênh Bộ Giao thông vận tải đã lắng nghe ý kiến người dân, doanh nghiệp về Thông tư 02 để kịp thời giải quyết bài toán ùn tắc tại các trung tâm đăng kiểm.

Sở GTVT TP.HCM lý giải vì sao dự án Vành đai 3 khởi công sớm nửa năm

Sở GTVT TP.HCM lý giải vì sao dự án Vành đai 3 khởi công sớm nửa năm

Tại họp báo định kỳ về tình hình phòng chống dịch bệnh và phục hồi kinh tế TP.HCM diễn ra chiều 14/7, Sở GTVT đã lý giải vì sao lại đề xuất khởi công dự án đường Vành đai 3 TP.HCM sớm hơn kế hoạch nửa năm.

Tuyến đường sắt TP.HCM - Cần Thơ sẽ giải bài toán giao thông kết nối vựa lúa với Đông Nam bộ?

Tuyến đường sắt TP.HCM - Cần Thơ sẽ giải bài toán giao thông kết nối vựa lúa với Đông Nam bộ?

Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) được đánh giá là vùng có nhiều tiềm năng phát triển nhưng vẫn chưa khai thác hết tiềm năng, lợi thế. Một trong những nguyên nhân là không có hệ thống giao thông kết nối giữa vùng này với TP.HCM và Đông Nam bộ.

Hiện nay rất nhiều người thay vì chọn vào các công ty, xí nghiệp để làm việc thì lại chọn những công việc thời vụ bên ngoài như chạy xe công nghệ, giao hàng… Điều này khiến không ít doanh nghiệp rơi vào tình thế bị động, lao đao vì liên tục thiếu hụt nhân công...

Hơn 19.000 học sinh tại Hà Nội và hơn 21.000 học sinh TPHCM sử dụng xe đưa đón đến trường mỗi ngày. Hàng ngàn phương tiện đang phục vụ hoạt động này.

Từ các đô thị vùng cao đến đô thị sát biển, ven sông đều biến thành “sông” khi mưa lớn. Dẫu cho các đô thị đã có quy hoạch và thực hiện theo quy hoạch nhưng vẫn không thể giải được bài toán ngập úng. Vậy có "lỗi" nào đến từ công tác quy hoạch trước đó còn thiếu sót?