Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Hiện trường vụ tai nạn
Thông tin theo nhiều người dân cho biết, vào khoảng 9h00 chiếc xe tải mang BKS 51C - 694.25 lưu thông trên Quốc lộ 50 hướng lưu thông từ Tp.HCM đi về tỉnh Long An.
Khi vừa đến địa phận Ấp 2, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh đoạn cách cầu Ông Thìn khoảng 2km thì bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc xe gắn máy mang BKS 59N2 - 015.84 do một người đàn ông (hiện chưa rõ danh tính) điều khiển.
Sự cố va chạm khiến người đàn ông cùng phương tiện ngã xuống đường và bị chiếc xe tải kéo lê khoảng 5m khiến nạn nhân tử vọng tại chỗ.
Nhận tin báo, lực lượng chức năng Công an huyện Bình Chánh đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông cũng như đo đạc và điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến 10h20 cùng ngày, hiện trường được giải quyết xong.
Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng công an huyện Bình Chánh thụ lý điều tra.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.