Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Ngay từ đầu giờ chiều, sân vận động Hàng Đẫy đã diễn ra tình trạng khan hiếm vé vảo cửa xem trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam
Một góc khán đài đã được nhuộm màu bởi 'cờ đỏ sao vàng'
Dù màn hình hơi nhỏ, nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản được tinh thần của các cổ động viên
15h - phố phường vắng hơn bình thường, các quán bia đông hơn bình thường khi trở nơi tập trung các cổ động viên
Bàn ghế được bố trí lại để đáp ứng nhu cầu từ các cổ động viên
Mọi người như mở lòng hơn, ai cũng hân hoan, hoà vào niềm vui chiến thắng
Quen hay không quen cũng cứ phải hò hét một trận đã...
Cờ đỏ sao vàng đi muôn nơi, tuyến phố lớn hay nhỏ thì cũng có sự xuất hiện của lá cờ và khẩu hiệu 'Việt Nam Vô Địch'
Nhiều ông bố bà mẹ cũng đưa các fan nhí xuống đường ăn mừng!
Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cũng xuống phố ăn mừng (Ảnh: Thông Tin Giao Thông)
Làm việc nhưng cũng không quên ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam (Ảnh: Thông Tin Giao Thông)
Một trong những hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội (Ảnh: Thông Tin Giao Thông)
Ảnh: Thông Tin Giao Thông
Ảnh: Thông Tin Giao Thông
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.