Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
(Clip: Ô tô đấu đầu xe máy trong đêm, 1 người bị thương)
Vụ việc xảy ra vào khoảng 2h rạng sáng nay (26/7) tại ngã tư Lê Duẩn – Giải Phóng.
Hình ảnh camera VOV Giao thông ghi lại cho thấy, chiếc xe 4 chỗ lưu thông trên đường Lê Duẩn, theo hướng đi Giải Phóng.
Khi tới ngã tư, xe 4 chỗ rẽ trái vào đường Đại Cồ Việt thì va chạm với một xe máy đang rẽ phải để di chuyển vào đường Giải Phóng.
Cú va chạm trực diện và khá mạnh khiến người điều khiển xe máy bị hất văng xuống đường.
Đoạn clip hiện trường vụ tai nạn được một người đi đường quay lại sau đó đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, nam thanh niên điều khiển xe máy, mặc quần cộc áo phông đen, có dấu hiệu bị co giật sau vụ tai nạn. Chiếc xe máy chở hàng cũng hư hỏng khá nặng còn ô tô, hiệu Mercedes, chỉ bị hư hỏng nhẹ phần đầu.
Được biết, lực lượng cảnh sát cơ động ngay sau đó cũng kịp thời có mặt tại hiện trường.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.