Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Vụ cố thủ trong xe hơi tiền tỉ: Quyết định xử phạt tài xế 700.000 đồng

Phóng viên - 25/07/2019 | 16:27 (GTM + 7)

Ngày 25/7, Đội CSGT Cát Lái cho biết đã tiến hành xử phạt hành chính đối với 1 trong 2 tài xế liên quan trong vụ không chấp hành kiểm tra của lực lượng chức năng và cố thủ bên trong ô tô “tiền tỉ” trên xa lộ Hà Nội.

Clip tài xế cố thủ trong xe hơi tiền tỉ

Cụ thể, tài xế điều khiển xe Mercedes bị lập biên bản xử phạt hành chính vì lỗi dừng, đậu xe sai quy định với mức phạt 700.000 đồng. Còn về việc không hợp tác với lực lượng chức năng mà tự ý bỏ đi khỏi hiện trường thì tài xế này khai báo là do bị đau bụng tiêu chảy nên không làm việc được với CSGT.

Còn chiếc xe ô tô hiệu Hyundai Santafe liên quan, hiện đội Đội CSGT Cát Lái vẫn đang tiếp tục xác minh trích xuất camera trên đường để làm rõ vụ việc...

Liên quan đến vụ việc, qua dữ liệu tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, xe ô tô Mercedes 51G - 947.15 có đăng ký chủ phương tiện là Công ty Cổ phần DVXD Địa ốc Trường Lộc có địa chỉ 556, Xa lộ Hà Nội, phường Phước Long A (quận 9, TP.HCM). Ô tô hiệu Hyundai Santafe BKS: 51G - 053.31 chủ phương tiện đăng ký xe là Công ty Xây dựng Gia Phát E C có địa chỉ đăng ký tại số 58 đường D1A, tổ 4, khu phố 6, phường Phước Long B (quận 9, TP.HCM).

Trước đó, như vovgiaothong.vn đã đưa tin, vào chiều 23/7, tổ công tác thuộc đội CSGT Cát Lái (Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM) đã tiến hành kiểm tra đột xuất đối với 2 ô tô lần lượt hiệu Hyundai Santafe BKS: 51G – 053.51 và ô tô Mercedes 51G – 947.15 lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng về cầu Sài Gòn.

Khi tổ công tác yêu cầu tài xế xuống xe để tiến hành kiểm tra thì 2 tài xế cầm lái 2 phương tiện trên không hợp tác, cố thủ trên xe. Một lúc sau thì mở cửa bỏ đi khỏi hiện trường không hợp tác với lực lượng CSGT.

Lúc này, bên trong xe ô tô hiệu Mercedes còn 1 người đàn ông (khoảng 40 tuổi) ngồi bên trong và nói với lực lượng CSGT mình chính là chủ của cả 2 phương tiện. Tuy nhiên, người này cũng không chịu xuống xe để làm việc với lực lượng chức năng.

Người đàn ông này liên tục kéo kính chắn gió và đôi co với lực lượng CSGT với lý do trên xe đang có nhiều tiền mặt trị giá hàng tỉ đồng nếu xuống mà mất thì ai đền?

Đến hơn 18h00 chiều tối cùng ngày, lực lượng chức năng buộc phải niêm phong 2 ô tô và điều động xe cẩu kéo 2 phương tiện trên về trụ sở Đội CSGT Cát Lái tiếp tục giải quyết.

Tags:
Ý kiến của bạn
Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật

Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật

Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".

Hà Nội: Đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4-1/5

Hà Nội: Đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4-1/5

Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra đời vào tháng 9

Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra đời vào tháng 9

Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.

Đường lên Tây Bắc: Từ những chiếc xe đạp thồ đến máy bay A321

Đường lên Tây Bắc: Từ những chiếc xe đạp thồ đến máy bay A321

21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.

Làm đường sắt đô thị trên làn BRT, có hợp lý?

Làm đường sắt đô thị trên làn BRT, có hợp lý?

Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?

Hà Nội làm gì để đẩy tiến độ cải tạo chung cư nguy hiểm cấp D?

Hà Nội làm gì để đẩy tiến độ cải tạo chung cư nguy hiểm cấp D?

Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.

// //