Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Clip: Va chạm giữa hai xe tải, tài xế mắc kẹt trong cabin
Theo tài xế xe tải đông lạnh và người dân, vào thời điểm trên, chiếc xe tải đông lạnh đang di chuyển chậm do mật độ phương tiện đông đúc thì bất ngờ bị chiếc xe tải phía sau di chuyển nhanh, đâm vào đuôi xe khiến chiếc xe này đâm vào giải phân cách giữa và lật nghiêng ra đường.
Rất may tài xế xe đông lạnh không bị thương. Chiếc xe tải còn lại sau cú đâm mạnh bị móp méo phần đầu và tài xế bị thương và mắc kẹt trong xe.
Ngay sau vụ việc, lực lượng cứu hộ cứu nạn PCCC điều 2 xe chuyên dụng tới giải cứu tài xế mắc kẹt và đưa đi cấp cứu. Lực lượng CSGT có mặt phân luồng và giải quyết hiện trường.
Tuy nhiên, do mật độ giao thông đông đúc cũng như ảnh hưởng của vụ tai nạn chiếm mất 2 làn đường, chỉ còn lại 1 làn đường lưu thông nên đã khiến cho giao thông ùn tắc kéo dài di chuyển khó khăn theo hướng đi Pháp Vân.
Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.