Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Du lịch đường thủy: Đã khai thác hết lợi thế tiềm năng?

Du lịch đường thủy: Đã khai thác hết lợi thế tiềm năng?

TP.HCM có mạng lưới giao thông đường thủy khá phát triển, bao gồm 101 tuyến, tổng chiều dài 913 km. Từ tài nguyên phong phú và đa dạng đó, đã hình thành các loại hình vận tải khách, kết hợp du lịch đường thủy. Tiềm năng là vậy, nhưng chưa khai thác được hết lợi thế sẵn có để phát triển...

Vận tải đang chuẩn bị gì để người dân an tâm về nhà ăn Tết?

Vận tải đang chuẩn bị gì để người dân an tâm về nhà ăn Tết?

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán. Qua một năm kinh tế nhiều biến động, bao lo toan đè nặng lên người lao động. Họ ráng lo cho mình một chiếc vé về quê, sum vầy cùng gia đình, dẫu cho công việc cuối năm còn dở dang và cơ hội trở lại TP kiếm việc làm còn nhiều mong manh.

“Tiếp sức” cho người lao động trước làn sóng cắt giảm nhân sự cuối năm

“Tiếp sức” cho người lao động trước làn sóng cắt giảm nhân sự cuối năm

Một cái Tết đang đến với bao lo toan sau 2 năm đại dịch. Những ngày tháng bám trụ sau giai đoạn thắt ngặt tưởng chừng đã qua. Vậy mà khó khăn lại bủa vây chồng chất khi nhiều doanh nghiệp cắt giảm đơn hàng, hàng chục ngàn người đối mặt với nỗi lo giảm thu nhập, mất việc làm.

Thiếu thuốc, vật tư y tế: Sớm có biện pháp gỡ khó trong đấu thầu

Thiếu thuốc, vật tư y tế: Sớm có biện pháp gỡ khó trong đấu thầu

Những khó khăn về công tác đấu thầu cần sớm có biện pháp giải quyết để đảm bảo quyền lợi cho người bệnh và cần có hành lang pháp lý rõ ràng để các bệnh viện không còn sợ sai khi đấu thầu thuốc, mua sắm vật tư y tế.

Trong nhiều năm qua, TP.HCM ấp ủ “Chiến lược phát triển du lịch TPHCM đến năm 2030”, trong đó coi sản phẩm du lịch giải trí và hoạt động về đêm là một trong 3 sản phẩm để thúc đẩy cho công nghiệp “không khói” của thành phố.

Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?

21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.