Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Transerco triển khai đợt thi đua cao điểm chào mừng các ngày lễ lớn

PV - 12/08/2022 | 20:39 (GTM + 7)

Trong đợt thi đua này, Tổng công ty cũng tập trung vào các nội dung nhằm nâng cao chất lượng toàn diện các mặt về chất lượng dịch vụ, chất lượng đoàn phương tiện, tiết kiệm chi phí, phát triển ngành nghề, tối đa hóa hiệu quả sản xuất kinh doanh...

Transerco triển khai đợt thi đua cao điểm chào mừng các ngày lễ lớn

Transerco triển khai đợt thi đua cao điểm chào mừng các ngày lễ lớn

Hưởng ứng năm ATGT quốc gia 2022 và chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9; kỷ niệm 68 năm ngày Giải phóng Thủ đô 10-10, 1012 năm Thăng Long – Hà Nội, ngày 11/8, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) chính thức triển khai Kế hoạch thi đua cao điểm trong toàn Tổng Công ty.

Trong đợt thi đua này, Transerco tập trung vào các nội dung nhằm nâng cao chất lượng toàn diện các mặt về chất lượng dịch vụ, chất lượng đoàn phương tiện, tiết kiệm chi phí, phát triển ngành nghề, tối đa hóa hiệu quả sản xuất kinh doanh, góp phần phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh cả năm 2022.

Đợt thi đua này sẽ tiếp tục triển khai có hiệu quả chương trình “Tăng cường hơn nữa vài trò chủ đạo về VTHKCC của Transerco” với phương châm “Lấy hành khách là trung tâm” .

Tập trung triển khai và hiện thực hóa các giải pháp để thực hiện thắng lợi Nghị quyết 134 của Đảng ủy Tổng Công ty nhiệm kỳ 2020-2025 về “Tiếp tục đẩy mạnh hệ thống VTHKCC bằng xe buýt; Tăng cường công tác quản trị và nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt của Transerco giai đoạn 2020-2025”. Tiếp tục xây dựng hình ảnh đội ngũ Lái xe, Nhân viên phục vụ xe buýt Thủ đô “Thân thiện, tận tụy và nhiệt tình” đáp ứng mục tiêu về “Chất lượng phương tiện, Chất lượng dịch vụ và An toàn giao thông”.

Bên cạnh những mục tiêu trên, một nhiệm vụ quan trọng của đợt thi đua cao điểm lần này là phát hiện, biểu dương và nhân rộng những tập thể cá nhân điển hình tiên tiến trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Empty

Để đảm bảo thực hiện các mục tiêu trên một cách thiết thực hiệu quả, đợt thi đua này sẽ triển khai cụ thể các nội dung sau:

Đối với lĩnh vực VTHKCC, thi đua giữ gìn xe tốt, lái xe an toàn; chấp hành tốt kỷ cương, kỷ luật chạy xe; chấp hành đúng các quy định dừng đỗ đón trả khách, quy định của Luật GTĐB với mục tiêu: Tham gia giao thông an toàn nhất; Thực hiện tốt thông điệp: Đã uống rượu bia – không lái xe; Tính mạng con người là trên hết.

Thi đua nâng cao chất lượng phục vụ, đổi mới phong cách, xây dựng hình ảnh đội ngũ nhân viên phục vụ xe buýt thân thiện, tận tụy và nhiệt tình; hướng tới mục tiêu: Chất lượng dịch vụ thân thiện – khách hàng là trung tâm.

Thi đua nâng cao chất lượng BDSC, chất lượng đoàn phương tiện hướng tới mục tiêu: Chất lượng phương tiện tốt nhất.

DSC05460

Đối với lĩnh vực kinh doanh vận tải, hạ tầng vận tải, thương mại dịch vụ và GTGT, thi đua khắc phục khó khăn, lao động sáng tạo, chất lượng và hiệu quả, mở rộng các loại hình kinh doanh dịch vụ; hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2022.

Đảm bảo an toàn, an ninh, phòng chống cháy nổ, đảm bảo phòng chống dịch Covid trên tất cả các bến xe, điểm đỗ xe của Tổng công ty, đảm bảo tuyệt đối an toàn và đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đi lại của nhân dân Thủ đô và các tỉnh lân cận trước, trong và sau dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Ngoài ra, Tổng Công ty sẽ tổ chức Hội thi bảo dưỡng sửa chữa năm 2022 trong đội ngũ Thợ bảo dưỡng sửa chữa – những người đóng góp quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng, an toàn đoàn phương tiện của Tổng công ty.

Tags:
Ý kiến của bạn
Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật

Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật

Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".

Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra đời vào tháng 9

Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra đời vào tháng 9

Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới

Hà Nội: Đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4-1/5

Hà Nội: Đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4-1/5

Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.

Đường lên Tây Bắc: Từ những chiếc xe đạp thồ đến máy bay A321

Đường lên Tây Bắc: Từ những chiếc xe đạp thồ đến máy bay A321

21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.

Làm đường sắt đô thị trên làn BRT, có hợp lý?

Làm đường sắt đô thị trên làn BRT, có hợp lý?

Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?

Hà Nội làm gì để đẩy tiến độ cải tạo chung cư nguy hiểm cấp D?

Hà Nội làm gì để đẩy tiến độ cải tạo chung cư nguy hiểm cấp D?

Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.

// //