Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

TP.HCM: Cuộc sống của hơn 40 hộ dân trong ngày đầu bị cách ly

Phóng viên - 31/07/2020 | 13:05 (GTM + 7)

Trong ngày đầu bị phong tỏa, cách ly, hơn 40 hộ dân ở quận Thủ Đức vẫn sinh hoạt bình thường và không hề tỏ ra lo lắng. Tất cả cùng chấp hành nghiêm túc các quy định.

IMG-3308-copy
Đến trưa nay (31/7), con đường số 10 (thuộc khu phố 6, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM) vẫn đang được phong tỏa nghiêm ngặt vì phát hiện 1 trường hợp có thông tin dịch tễ liên quan Bệnh viện Đà Nẵng.
IMG-3277-copy
Ở 2 lối chính vào con đường này đều được lực lượng chức năng chốt chặn.
IMG-3279-copy
Bên trong khu cách ly, cuộc sống của các hộ dân diễn ra thinh lặng. Họ bình thản đón nhận và cũng không quên chấp hành nghiêm quy định phòng chống dịch bệnh COVID-19.
IMG-3321-copy
Đi bộ tập thể dục, ra trước nhà hóng mát... 
IMG-3318-copy
"Nội bất xuất, ngoại bất nhập", những người từ bên ngoài muốn vào trong khu cách ly đều bị từ chối
IMG-3402-copy
IMG-3364-copy
Những người đến đưa và người ra nhận "tiếp tế" đều được lực lượng chức năng yêu cầu sát khuẩn tay.
IMG-3384-copy
IMG-3343-copy
Những người đến đưa nhu yếu phẩm từ bên ngoài vào đều được yêu cầu kê khai rõ ràng.
IMG-3336-copy
Ngay cả những dịch vụ giao hàng nhanh từ bên ngoài vào khu phong tỏa đều được yêu cầu giữ khoảng cách.
IMG-3374-copy
IMG-3347-copy
Mọi thứ được kiểm soát chặt chẽ nên người dân trong và bên ngoài khu cách ly đều yên tâm.

 

Tags:
Ý kiến của bạn
Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật

Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật

Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".

Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra đời vào tháng 9

Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra đời vào tháng 9

Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới

Hà Nội: Đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4-1/5

Hà Nội: Đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4-1/5

Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.

Đường lên Tây Bắc: Từ những chiếc xe đạp thồ đến máy bay A321

Đường lên Tây Bắc: Từ những chiếc xe đạp thồ đến máy bay A321

21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.

Làm đường sắt đô thị trên làn BRT, có hợp lý?

Làm đường sắt đô thị trên làn BRT, có hợp lý?

Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?

Hà Nội làm gì để đẩy tiến độ cải tạo chung cư nguy hiểm cấp D?

Hà Nội làm gì để đẩy tiến độ cải tạo chung cư nguy hiểm cấp D?

Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.

// //