Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Ngày 21/12, Công an TP. Thủ Đức (TP.HCM) vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn vừa xảy ra trên địa bàn.
Trước đó, khoảng 5h00 sáng cùng ngày, người dân phát hiện ngọn lửa bốc lên từ kho chứa hàng hoá phế liệu nằm trên xa lộ Hà Nội (thuộc phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức). Do bên trong kho chứa nhiều vật liệu dễ cháy khiến ngọn lửa bùng lên ngày càng dữ dội.
Nhận tin báo, lực lượng PCCC đã huy động 10 xe nước cùng 80 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường. Các chiến sỹ phải đập bể tường nhà kho để tiếp cận đám cháy, ngăn không cho lan ra xung quanh. Ngoài ra, cảnh sát bơm thêm nguồn nước từ hồ bơi kế bên để hỗ trợ dập lửa.
Vụ hoả hoạn khiến 200/400m2 của kho hàng bị cháy rụi, cùng nhiều tài sản bên trong. Hiện công tác khám nghiệm hiện trường và thống kế con số thiệt hại vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.