Giá xăng tiếp tục giảm
Liên Bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh giảm giá các mặt hàng xăng dầu.
>>> Tài xế không làm chủ tốc độ trong vụ tai nạn kinh hoàng ở Hải Dương
Cơ quan chức năng xử lý hiện trường vụ TNGT. Clip: Chấn Hải
Kênh VOV Giao thông kết nối trực tiếp với ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia, người đang có mặt chỉ đạo khắc phục hậu quả tại hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng ở Hải Dương.
Các công nhân đang di chuyển các thùng nước để đưa nạn nhân ra
Theo báo cáo nhanh của Ban ATGT Hải Dương, sớm nay trên QL5 thuộc địa bàn Huyện Kim Thành xảy ra 3 vụ TNGT gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng:
Vụ thứ nhất xảy ra hồi 4h10 tại Km 63+300, lối đi sang thôn Tưởng Vu, xã Cộng Hoà, huyện Kim Thành xảy ra vụ tai nạn giữa xe 16 chỗ với người qua đường tại vị trí lối sang Tưởng Vu làm 01 người chết.
Vụ thứ 2, xảy ra vào khoảng 5h30 xảy ra vụ tai nạn giữa xe Containter và 1 xe tải tại lối mở Km62 làm 1 người chết.
Vụ thứ 3, xảy ra khoảng 6h00 một xe tải hướng Hà Nội- Hải Phòng đâm vào dải phân cách và va vào 7 người đang tập trung tại điểm km63+300 làm chết 5 người và bị thương 2 người.
Lãnh đạo Ban ATGT tỉnh Hải Dương và Huyện Kim Thành đang chỉ đạo các lực lượng chức năng làm công tác cứu hộ, cứu nạn và khắc phục hậu quả. UBND tỉnh Hải Dương cũng hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng và 2 triệu đồng với người bị thương.
Nhận được thông tin vụ việc, Phó Thủ tướng thường trực - Chủ tịch Uỷ ban ATGT QG Trương Hoà Bình phân công Bộ trưởng Bộ GTVT - Phó chủ tịch Thường trực UB ATGT QG Nguyễn Văn Thể xuống hiện trường thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân và phối hợp cùng Lãnh đạo tỉnh Hải Dương chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc.
Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT QG Khuất Việt Hùng cho biết tốc độ xe tải theo giám sát hành trình của Tổng cục Đường bộ Việt Nam trước lúc bị lật là 65 km/h. 20 giây trước khi va chạm, tốc độ xe này là 63 km/h. Cơ quan chức năng đã kiểm tra và không phát hiện nồng độ cồn trong khí thở tài xế. Riêng kết quả kiểm tra ma túy phải chờ thêm.
Danh sách nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông (hiện cơ quan chức năng xác định danh tính 6 nạn nhân tử vong và 2 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn thảm khốc ở Hải Dương sáng 23/7)
1. Đào Quang Huấn (sn 1938, thôn Lai Khê, xã Cộng Hòa) tử vong trong vụ tai nạn xảy ra lúc 04h15’.
2. Đào Quang Thuận (sn 1960, Chủ tịch hội Nông dân xã Cộng Hòa, thôn Lai Khê) tử vong trong vụ tai nạn lúc 06h00’
3. Trương Minh Khang (sn 1974, thôn Lai Khê, xã Cộng Hòa) tử vong trong vụ tai nạn lúc 06h00’
4. Nguyễn Quốc Hoàng (sn 2002, thôn Thanh Liên, xã Cộng Hòa) tử vong trong vụ tai nạn lúc 06h00’
5. Hoàng Thị Bung (tỉnh Sơn La) tử vong trong vụ tai nạn lúc 06h00’
6. Nguyễn Văn Hiếu (sn 1989, huyện Thanh Hà) tử vong trong vụ tai nạn lúc 06h00’
7. Nguyễn Văn Tôn bị thương trong vụ tai nạn lúc 06h00’
8. Lương Văn May bị thương trong vụ tai nạn lúc 06h00’
Lái xe tải chở nước bị lật đè lên đám đông là Hoàng Xuân Hòa (sn 1983, Thọ Xuân, Thanh Hóa). Chiếc xe tải gây tai nạn có BKS 29H 15097, của công ty TNHH Tiếp Vận Việt có trụ sở tại Hà Nội. Thời điểm xe bị lật là 6h00; trước đó, xe tải này chạy với tốc độ 65 km/h.
Liên Bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh giảm giá các mặt hàng xăng dầu.
Thời gian gần đây, tại TP. Cần Thơ, trung tâm của vùng ĐBSCL, đang xuất hiện một thực trạng khiến nhiều người dân bức xúc, đó là tình trạng các biển "Cấm đậu xe” được gắn tùy tiện, thậm chí một số nơi còn dùng để xí chỗ...
Vụ va chạm mạnh giữa xe cứu thương và xe đầu kéo trên đường dẫn vào trạm dừng nghỉ trên cao tốc TPHCM – Long Thành - Dầu Giây đã thiêu rụi xe cứu thương và làm 3 người tử vong.
Riêng năm 2025, Hà Nội khởi công 7 cây cầu bắc qua sông Hồng, trong đó có những cây cầu có vị trí rất trọng yếu, như cầu Tứ Liên, cầu Ngọc Hồi, cầu Trần Hưng Đạo,...Đến thời điểm này, tiến độ các dự án ra sao? Khi được đưa vào sử dụng sẽ góp phần tăng kết nối, giảm ùn tắc như thế nào?
Hàng loạt các công trình, dự án giao thông được khởi công và khánh thành đợt này có ý nghĩa ra sao? Giúp tạo động lực thúc đẩy thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong kỷ nguyên mới như thế nào?
Trung tuần tháng 12/2025, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội đã ban hành một lệnh cấm chưa từng có – Đó là không cấp phép thi công đào lòng đường vỉa hè trong thời gian ô nhiễm không khí chạm ngưỡng “nguy hại” (biểu thị màu thang đo màu nâu hoặc màu tím).
Người Hà Nội, ở phố cổ, có lẽ ai cũng biết tới phố Lò Rèn. Theo cái tên ấy mà ra thì con phố hàng này hẳn phải là nơi chuyên nghề rèn, lúc nào cũng có những bễ lò rèn đỏ lửa. Nhưng thực ra bây giờ, cũng giống như các phố hàng khác, nghề cũ đã gần như không còn...