Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Gần 15h30 chiều nay (21/10), xe ô tô 7 chỗ mang BKS: 86A - 101.90, lưu thông trên tuyến quốc lộ 1 hướng từ tỉnh Đồng Nai về TP.HCM.
Khi phương tiện qua khỏi nút giao thông Tân Vạn 500 mét (thuộc phường Bình Thắng, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì bất ngờ bị xe ben mang BKS: 51D - 800.31, chạy cùng chiều phía sau tông vào đuôi. Cú tông khiến ô tô 7 chỗ lao về phía trước, đâm vào đuôi xe tải mang BKS: 60C - 505.52, tạo thành chuỗi va chạm liên hoàn.
Tại hiện trường ô tô 7 chỗ bị kẹp giữa xe ben và xe tải, hư hỏng nặng. Trong đó, đầu xe bẹp dúm, bể nát. Tài xế may mắn chỉ bị thương nhẹ nhưng tâm trạng hoảng sợ khi bước xuống xe.
“Nếu ghế trước bên tài xế xe ô tô có người ngồi thì nạn nhân khó tránh khỏi bị thương...” 1 người dân chứng kiến cho biết.
Vụ tại nạn còn khiến giao thông qua khu vực ùn ứ. Hàng ngàn phương tiện nối đuôi nhau trên tuyến quốc lộ 1 từ cầu Đồng Nai đến hiện trường vụ việc.
Đến hơn 16h30 chiều cùng ngày, vụ tai nạn vẫn đang được lực lượng chức năng TP. Dĩ An xử lý.
Bước đầu, theo tường trình của tài xế xe ben, thời điểm trên, do xe ô tô 7 chỗ phanh gấp khiến anh không xử lý kịp, dẫn đến vụ việc trên.
Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại hiện trường:
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.