Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Tin xe

GAC MOTOR ra mắt bộ đôi sản phẩm chiến lược tại Việt Nam

PV: Thứ ba 20/08/2024, 16:08 (GMT+7)

Ngày 20/8, tại Hà Nội, GAC MOTOR đã ra mắt hai sản phẩm All-New M8 và All-New GS8 tại Việt Nam với những công nghệ và tiện nghi hàng đầu. Đây cũng là hai sản phẩm xe mang tính chất tiên phong, sang trọng, được trang bị nhiều tiện nghi tiên tiến, hiện đại và nhiều tính năng an toàn.

All-New M8: du hành sang trọng, thiết kế tinh tế

All-New M8 là một mẫu xe thuộc phân khúc MPV cao cấp, lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế “Star Diamond Shadow”. Lưới tản nhiệt độc bản lấy cảm hứng từ hình tượng vua sư tử, với 10 thanh crôm dọc kéo dài từ dưới nắp capo xuống đến khu vực cản trước kết hợp là hệ thống đèn pha LED có khả năng tự điều chỉnh góc chiếu phù hợp, thông báo đền mở, đèn chờ dẫn đường và tự động thích ứng với 388 điểm LED.

All-New M8 có thiết kế ngoại thất đẳng cấp.

All-New M8 có thiết kế ngoại thất đẳng cấp.

Mâm xe làm bằng hợp kim 18 inch, ở phiên bản cao nhất GX có “LOGO đứng yên”. Xe được trang bị cửa điện trượt 2 bên. Đuôi xe có thiết kế đèn hậu hình chữ “U”, cốp điện.

Nội thất của All-New M8 là sự kết hợp giữa chất liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến. Ghế lái có thể điều chỉnh 12 hướng, hỗ trợ tựa lưng 4 hướng, cùng chức năng nhớ vị trí.

Hàng ghế thứ hai mang lại trải nghiệm hạng thương gia với chức năng làm mát, sưởi ấm và massage 10 điểm, nhiều chế độ và tùy chọn theo sở thích.

Không gian nội thất của All-New M8 được trang bị các chất liệu cao cấp.

Không gian nội thất của All-New M8 được trang bị các chất liệu cao cấp.

All-New GS8: Thiết kế uy quyền, nội thất trang nhã

All-New GS8 có thiết kế bên ngoài với các đường nét cứng cáp, táo bạo, tạo lên sự tinh tế và đầy uy quyền.

Mặt ca-lăng mở rộng với lưới tản nhiệt mạ crôm hình chữ V và đèn pha "Eye of the Conqueror" mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ. Đèn hậu được lấy cảm hứng từ cây cầu vượt biển với bề mặt mô phỏng kim cương “Ruby Diamond”. Bộ mâm hợp kim 20 inch, thiết kế để tôn lên dáng vẻ xe cao lớn, thể thao.

All-New GS8 có thiết kế bên ngoài toát lên sự tinh tế và đầy uy quyền.

All-New GS8 có thiết kế bên ngoài toát lên sự tinh tế và đầy uy quyền.

Nội thất của All-New GS8 được kết nối với ngoại thất thông qua thiết kế "Star Diamond Shadow". Màn hình cảm ứng giải trí đa chức năng 14.6” và màn hình trung tâm hiển thị đa thông tin LCD 12.3”, đầy đủ kết nối với Apple CarPlay và Android Phone, hệ thống giải trí 8 loa.

Xe được trang bị hệ thống điều hòa 3 vùng tự động, ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng, cùng chất liệu da cao cấp, tạo nên sự thoải mái tối đa cho người lái và hành khách.

Cả hai mẫu xe All-New M8 và All-New GS8 đều sở hữu cấu trúc khung xe GPMA. Cùng với đó, được trang bị hệ thống an toàn tiên tiến như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hỗ trợ phanh (BA), Hệ thống ổn định thân xe điện tử (ESP), Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước (FCW) và nhiều tính năng đảm bảo an toàn khác.

Tổng thể không gian nội thất của All-New GS8 được kết nối với ngoại thất thông qua ngôn ngữ thiết kế 'Star Diamond Shadow'.

Tổng thể không gian nội thất của All-New GS8 được kết nối với ngoại thất thông qua ngôn ngữ thiết kế "Star Diamond Shadow".

All-New M8 trang bị động cơ 2.0TGDI cho công suất tối đa 248 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. All-New GS8 trang bị động cơ xăng Turbo 2.0L tích hợp phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất tối đa 248 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400Nm.

Được định vị ở phân khúc cao cấp, ở phiên bản thấp nhất của All-New GS8 có giá trên 1,2 tỷ đồng còn phiên bản cao nhất của All-New M8 cũng có giá trên 2,1 tỷ đồng./.

PV/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Cần hình sự hoá hành vi chiếm dụng Quỹ bảo trì chung cư

Cần hình sự hoá hành vi chiếm dụng Quỹ bảo trì chung cư

Thời gian qua, rất nhiều chung cư trên địa bàn TP.HCM nói riêng, cả nước nói chung diễn ra tình trạng quỹ bảo trì chung cư bị chiếm dụng hoặc chây ỳ không bàn giao khiến chung cư bị xuống cấp, hệ thống kỹ thuật thiết yếu không được bảo trì thường xuyên, dẫn đến nhiều nguy cơ mất an toàn.

Những giải chạy “âm thầm” trong đêm

Những giải chạy “âm thầm” trong đêm

Những giải chạy ở trung tâm thành phố luôn vấp phải hai luồng ý kiến trái chiều. Một luồng ý kiến cho rằng cần có những giải chạy lớn để thu hút đông đảo công chúng tham gia nhằm quảng bá các di sản của thành phố. Luồng khác cho rằng các giải chạy đó gây phiền toái cho đời sống cư dân đô thị.

Nam Ninh ký (Phần 1): Bí quyết thiết kế đô thị không tắc đường

Nam Ninh ký (Phần 1): Bí quyết thiết kế đô thị không tắc đường

Sẽ ra sao khi đường phố tràn ngập camera AI giám sát; Liệu xe tự hành không người lái có đi được trong giờ cao điểm; Viễn cảnh chuyển đổi sang các phương tiện sử dụng năng lượng mới có dễ hình dung; Phân tách làn và tổ chức giao thông kiểu gì để không tắc đường;

Biệt đội vá đường, hành động nhỏ tạo nên sức mạnh lớn

Biệt đội vá đường, hành động nhỏ tạo nên sức mạnh lớn

Gần 20 năm qua, tại cù lao Tân Lộc, TP.Cần Thơ, anh Trần Minh Trung cùng các thành viên trong đội miệt mài vá những con đường xuống cấp giúp bà con đi lại an toàn. Họ làm việc hoàn toàn bằng tình yêu quê hương và tinh thần tự nguyện vì cộng đồng, giữ cho con đường làng luôn sạch, đẹp và an toàn.

Ca mổ mở ngực đầu tiên tại Trường Sa cứu sống bệnh nhân nguy kịch

Ca mổ mở ngực đầu tiên tại Trường Sa cứu sống bệnh nhân nguy kịch

Ca phẫu thuật mở ngực đầu tiên tại Trường Sa cứu sống bệnh nhân tràn khí, tràn máu màng phổi khẳng định năng lực ứng cứu đường không của Bệnh viện Quân y 175.

Doanh nghiệp thành lập mới là động lực cho phát triển nông thôn

Doanh nghiệp thành lập mới là động lực cho phát triển nông thôn

10 tháng qua, có 1.534 doanh nghiệp thành lập mới thuộc khu vực nông, lâm nghiệp và thủy sản, tăng 11,7% so với cùng kỳ năm 2024. Kết quả này có được nhờ vào một loạt những động lực mới.

Bãi đỗ xe, từ ‘kinh niên’ đến ‘cấp bách’”

Bãi đỗ xe, từ ‘kinh niên’ đến ‘cấp bách’”

Câu chuyện "khát" bãi đỗ xe tại TP.HCM không phải là một vấn đề thời sự mới nổi. Đó là một "căn bệnh kinh niên" của đô thị, đã được nhắc đến suốt nhiều năm qua. Thế nhưng, điều đáng nói là dù bệnh đã cũ, "thuốc đặc trị" vẫn chưa được tìm thấy.