Xu hướng vest nam 2017

VOVGT - Được thiết kế riêng dành cho các quý ông, vest nam cao cấp đẹp làm tăng sự nam tính, mạnh mẽ, lịch lãm và cổ điển.

Nghe nội dung chi tiết tại đây: 

 

Dù ở trong bất kì trường hợp nào, vest vẫn luôn khẳng định được sự phù hợp cũng như tính ứng dụng cao.

Sự lịch lãm đặc trưng toát lên từ những loại áo vest đã giúp cho mẫu áo này tồn tại bền bỉ và khẳng định được vị thế của mình. Chọn cho mình một chiếc áo vest phù hợp sẽ giúp người mặc che bớt khuyết điểm và làm nổi bật thế mạnh hình thể của mình.

Ngày nay, nam giới ngày càng chú trọng và thăng hoa hơn trong thời trang, do đó mà ở bất kỳ độ tuổi nào người đàn ông cũng có nét hấp dẫn riêng và quần áo, phụ kiện góp phần kiến tạo hình ảnh hấp dẫn của họ. Mặc đẹp là quyền của mọi người và trải nghiệm thời trang là một trong những điều thú vị nhất của cuộc sống.

Trong chương trình Trải nghiệm tiêu dùng hôm nay (11/7), cùng với nhà thiết kế thời trang Bạch Hải Quân, chúng ta sẽ đi tìm hiểu xu hướng của vest nam trong năm 2017. Nhà thiết kế Bạch Hải Quân cũng sẽ chia sẻ với người tiêu dùng làm thế nào để có thể lựa chọn một bộ vest phù hợp nhất với bản thân mà vẫn phù hợp với túi tiền. 

Xu hướng vest năm nay, theo nhà thiết kế Bạch Hải Quân, vải chấm bi, họa tiết kẻ dọc sẽ lên ngôi. Những gam màu Pastel (những màu nhạt tạo cảm giác dịu mắt như hồng phấn, xanh da trời, tím nhạt, xanh ngọc bích, vàng nhạt) cũng được dự đoán là những gam màu chủ đạo cho các bộ vest nam năm nay. Những gam màu Pastel sẽ phù hợp nhất cho những bộ vest trẻ trung, năng động, phù hợp với các bạn trong độ tuổi 22-30. 

Cũng theo nhà thiết kế Bạch Hải Quân, còn một số yếu tố khác quyết định nên một bộ vest đẹp. Trước tiên đó là người mặc cần phải hiểu rõ gu, tính cách, mục đích của bản thân để chọn nên những kiểu vest, gam màu phù hợp nhất. Yếu tố thứ hai chính là nhà thiết kế. Một nhà thiết kế giỏi sẽ biết khách hàng của mình muốn gì, cần gì, từ đó tư vấn, thiết kế những bộ vest phù hợp nhất.

Các bạn cũng có thể trực tiếp liên hệ với nhà thiết kế Bạch Hải Quân qua số điện thoại 0902154140 để nhận được những chia sẻ, lời khuyên hữu ích để có thể sở hữu một bộ vest đẹp nhất cho mình.