Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Trải nghiệm tiêu dùng

Cốp điện thông minh cho lái xe yêu thích công nghệ tiện ích

Anh Tuấn: Thứ sáu 07/04/2023, 14:56 (GMT+7)

Chắc ai cũng từng gặp trường hợp, trong những chuyến đi xa, đồ đạc hành lý nhiều, khệ nệ bê ra rồi lại đặt xuống đất mở cốp xe lên một cách thủ công rồi mới cho đồ vào và đóng cốp lại.

Hôm nào đẹp trời thì không sao, chứ nếu vào hôm thời tiết xấu, mưa đường ướt thì thực sự là khó chịu vô cùng. Chưa kể, không phải xe ô tô nào cũng được trang bị cảm biến mở cốp tự động.

Thế nên giải pháp ở đây sẽ là lắp thêm bộ mở cốp điện tự động, thiết bị này sẽ giải quyết hết những khó chịu mà các bạn gặp phải. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ thiết bị này, nhất là những lái mới ít để ý thị trường đồ chơi xe hơi cũng không biết hết được:

“Xe tôi mở cốp cơ thuần túy, khá bất tiện nhưng tôi cũng không biết làm sao để thay đổi”.

“Tôi có nghe nói về cốp điện nhưng cũng đang băn khoăn vì không biết lắp thêm vào có ổn không, rồi chất lượng thế nào?”

“Tôi hay đi siêu thị mua đồ cho cả tuần, nhiều khi bê lỉnh kỉnh rồi lại phải mở cốp thủ công rồi bê lên đặt xuống, cũng thấy bất tiện lắm. Tôi thấy dùng cảm biến mở cốp cũng tiện nhưng xe nhà lại chưa có. Nếu lắp được mà không ảnh hưởng đến hệ thống điện hay đăng kiểm thì tôi cũng sẽ lắp. Tiện ích mà”.

Cốp điện ngày càng được nhiều lái xe ưa chuộng bởi sự tiện lợi (Ảnh minh họa)

Cốp điện ngày càng được nhiều lái xe ưa chuộng bởi sự tiện lợi (Ảnh minh họa)

Để tìm câu trả lời cho những băn khoăn trên, Kênh VOV Giao thông đã lên đường tìm đến trụ sở của Công ty TMAS, Showroom có địa chỉ tại số 88 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Công ty TMAS là hãng cung cấp các sản phẩm công nghệ an toàn, tiện ích và thông minh cho xe hơi uy tín được nhiều anh em lái xe đặt niềm tin. Và để giải đáp các thắc mắc, PV Kênh VOV Giao thông đã có buổi trao đổi với anh Trường Giang – Chuyên viên phát triển sản phẩm phòng R&D của Công ty TMAS.

PV: Như anh đã biết về những bất tiện của những chiếc xe không được trang bị cốp điện tự động. Và giải pháp được đưa ra là lắp thêm vào. Vậy câu hỏi đầu tiên là việc lắp cốp điện tự động có phức tạp không?

Anh Trường Giang: Không hề phức tạp một chút nào, do bộ cốp điện tự động thông minh Dr. Door được thiết kế OEM tức là hoàn toàn như zin của hàng chính hãng thiết kế và sản xuất, chúng ta chỉ cần thay 2 thanh nâng cốp, sau đó kết nối cắm giắc là xong.

Hoàn toàn không phải cắt trích, đấu nối gì hết. Thời gian thi công vào khoảng 2 giờ đồng hồ

Bộ đôi sản phẩm cốp điện thông minh Dr.Door và AOD đang được nhiều chủ xe lựa chọn

Bộ đôi sản phẩm cốp điện thông minh Dr.Door và AOD đang được nhiều chủ xe lựa chọn

PV: Cơ chế hoạt động lúc này sẽ ra sao?

Anh Trường Giang: Cơ bản là rất dễ và thuận tiện khi sử dụng, khi hoàn thành lắp đặt xong, chúng ta sẽ có thể đóng bằng mở cốp bằng smartkey.

Có thêm những nút bấm vật lý ở trong cốp ngoài cốp, còn ở trong xe cũng có phím bấm, điều này cũng vô cùng tiện lợi cho chính chúng ta hay giúp người khác khi phải mang đồ nặng trên tay.

PV: Bên cạnh sự tiện lợi vừa đề cập thì bộ cốp tự động Dr. Door còn có thêm tiện ích gì khác với các sản phẩm khác trên thị trường vậy?

Anh Trường Giang: Đầu tiên tôi muốn nói về chất lượng và độ bền. Bộ cốp điện thông minh Dr. Door này được thiết kế và hoàn thiện với chất lượng rất tốt, các nút bấm vật lý bằng vật liệu nhựa cao cấp có độ bền cao.

Đặc biệt 2 thanh nâng thủy lực được sản xuất bằng hợp kim chịu lực, đảm bảo quá trình cốp mở luôn giữ vững trong thời gian dài, không có hiện tượng tự động sập xuống do sức nặng của cốp. Ngoài ra với thiết kế và cơ chế motor hít trên là điểm độc đáo của Cốp điện Dr. Door giúp cho việc lắp đặt và vận hành an toàn hơn rất nhiều.

Với những chất liệu cao cấp như vậy nên bộ cốp điện Dr Door có hành trình đóng mở vô cùng nhẹ nhàng, mang lại sự an toàn bền bỉ trong nhiều năm mà người sử dụng không phải suy nghĩ dù trước tác động của ngoại lực hay thời tiết khắc nghiệt.

Sau đó là những ưu điểm nổi trội cho người sử dụng mà cốp điện Dr. Door mang lại. Chống kẹt trong quá trình đóng/mở cốp, ví dụ cốp đang đóng xuống mà gặp phải vật cản thì cốp sẽ tự động dừng lại để đảm bảo an toàn. Kế đó điểm đặc biệt ở đây là có thể cài đặt chiều cao mở cốp phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, điều này cá nhân tôi thấy là vô cùng hữu ích AT ạ.

Bộ sản phẩm cốp điện thông minh Dr. Door

Bộ sản phẩm cốp điện thông minh Dr. Door

PV: Còn khi bận mang vác cả 2 tay thì phải có đá cốp phải không?

Anh Trường Giang: Vâng tất nhiên là không thể thiếu đi tính năng xịn sò nhất là đá cốp đa điểm AOD AT và các bạn ạ. Được ứng dụng công nghệ điện dung và có đến 2 anten nhận diện chuẩn thao tác đá chân, chúng ta sẽ cực kỳ dễ dàng để kích hoạt đóng mở cốp chỉ trong có 1 nốt nhạc khi phạm vi nhận tín hiệu lên tới 50cm.

PV: Quả là tiện lợi, vậy là chúng ta được giải phóng khỏi tình trạng bưng bê đặt lên đặt xuống phải không?

Anh Trường Giang: Hoàn toàn giải phóng khỏi những bất tiện mà những chiếc xe mở cốp cơ hay như chúng ta hay nói đùa với nhau là bằng cơm đang gặp phải các bạn ạ. Tôi giữ nguyên quan điểm rằng, đây là một option nên có cho chiếc xe mà các bạn đang sở hữu đấy ạ.

Sản phẩm Cảm Biến Đá Cốp Đa Điểm AOD

Sản phẩm Cảm Biến Đá Cốp Đa Điểm AOD

PV: Vậy có ưu đãi gì khi các thính giả nghe đài của VOVGT đến lắp đặt bộ cốp điện này không?

Anh Trường Giang: Vâng rất vui khi được đồng hành cùng các bạn trên mọi hành trình thiên lý với bộ cốp điện thông minh Dr. Door này. Chúng tôi sẽ ưu đãi bằng mức giá hợp lý và chế độ bảo hành chính Hãng 02 năm cho các bạn.

Đặc biệt dịp trong dịp này và cũng để chuẩn bị cho sự kiện 05 năm thành lập TMAS  - Tất cả khách hàng trên toàn quốc khi lắp đặt sản phẩm Cốp điện sẽ được tham gia chương trình Nâng tầm Tiện Ích – Nhân Đôi Trải Nghiệm bằng việc sẽ được tặng option đá cốp đa điểm AOD trị giá 1.900.000đ .

Quý vị nghe đài có thể liên hệ lắp đặt tại Hệ thống kênh phân phối các Đại lý, trung tâm lắp đặt phụ kiện chính hãng của TMAS trên toàn quốc.

PV: Cảm ơn anh Trường Giang và quý Công ty TMA!

Rõ ràng, không chỉ có bộ cốp điện Dr. Door, Công ty TMAS còn có rất nhiều những sản phẩm công nghệ hữu ích khách dành cho các bác tài.

Hãy liên hệ qua hotline: 032 7909399 hoặc ghé thăm tại hệ thống kênh phân phối của TMAS là các đơn vị lắp đặt phụ kiện ô chính hãng lớn, có uy tín trên toàn quốc để có những trải nghiệm thú vị nhé.

Kỷ niệm 5 năm thành lập, TMAS tri ân khách hàng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Kỷ niệm 5 năm thành lập, TMAS tri ân khách hàng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Anh Tuấn/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Hiện nay, trong bối cảnh Hà Nội đang đối mặt với tình trạng ùn tắc và ô nhiễm không khí, nhiều người dân có xu hướng chuyển sang sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, trong đó có đường sắt đô thị.

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.

Phụ huynh cần cảnh giác với đồ ăn không rõ nguồn gốc ở cổng trường

Phụ huynh cần cảnh giác với đồ ăn không rõ nguồn gốc ở cổng trường

TPHCM vừa phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) 2024 với chủ đề “Tiếp tục bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”, thực hiện từ nay cho đến hết 15/5.

Di dời nhà ven kênh rạch: Cần cơ chế đặc thù, đột phá

Di dời nhà ven kênh rạch: Cần cơ chế đặc thù, đột phá

Kế hoạch di dời nhà trên và ven kênh rạch của TP.HCM được đặt ra từ rất sớm, thế nhưng 20 năm qua, việc thực hiện rất ì ạch, kéo theo nhiều hệ lụy. Điển hình là vụ cháy dãy nhà ven kênh Tàu Hủ vừa qua, là hồi chuông báo động về những bất cập vốn tiềm ẩn với khu nhà ven kênh rạch.

Giá vé máy bay tăng cao: Người dân đổi hướng du lịch

Giá vé máy bay tăng cao: Người dân đổi hướng du lịch

Chỉ hơn một tuần nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 , nhưng giá vé máy bay nội địa hiện tại không những “đắt đỏ” mà còn “khan hiếm”. Nhiều người thay vì “đu đỉnh” với giá vé thì đã chọn chuyển hướng du lịch.

Nghệ sĩ saxophone Kenny G ra mắt MV 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam

Nghệ sĩ saxophone Kenny G ra mắt MV "Going Home" quảng bá du lịch Việt Nam

Nghệ sĩ Kenny G ra mắt MV “Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam giới thiệu các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

Sóng về khuya: Đồng hành với những chuyến đi an toàn

Sóng về khuya: Đồng hành với những chuyến đi an toàn

Theo thống kê của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, mỗi năm có hơn 6.000 người chết từ những vụ tai nạn giao thông liên quan tới tài xế ngủ gật. Nguyên nhân do thiếu ngủ chiếm tới 30% trên tổng số các vụ tai nạn giao thông trong một năm.