Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Món quà tặng phong thủy không kém phần ý nghĩa trong ngày 8/3

Phóng viên - 08/03/2022 | 17:42 (GTM + 7)

Tháng 3 với một ngày lễ đặc biệt dành cho một nửa thế giới - ngày 8/3, các bạn đã chuẩn bị những gì để dành tặng các bà, các mẹ các chị hay một nửa yêu thương của mình.

Một chiếc túi xinh xắn, một thỏi son với mầu sắc thời thượng hay đơn giản chỉ là một bó hoa bày tỏ thành ý, đó đều là những gợi ý không tồi một chút nào…nhưng nếu một trong những món quà đó chưa làm cho bạn hài lòng thì hãy cùng đến với một gợi ý của Kênh VOV Giao thông.

Nghe nội dung chi tiết tại đây:

Phong Thủy Ngọc Gems tại địa chỉ 16 phố Ô Chợ Dừa, Hà Nội cũng đã rất quen thuộc và là một địa chỉ uy tín được nhiều người chọn mặt gửi vàng để có thể mua những món đồ trang sức đặc biệt về đá phong thủy.

Hãy cùng Kênh VOV Giao thông tìm hiểu xem những món quà nào thực sự hấp dẫn được cơ sở Ngọc Gems mang đến trong ngày lễ đặc biệt này.

Ngọc Gem hiện đang có rất nhiều cây tài lộc đủ các màu sắc và đủ các kích thước để có thể bày trang trí ở trên bàn làm việc hoặc là trong phòng ngủ hoặc là ở trên nóc kép. Ngoài ra, những cây tài lộc này hoàn toàn được làm từ thủ công bằng tay của những người thợ làm rất tỉ mỉ để cuốn thành những tán lá 8 cây sum suê và đẹp như thế này.

PV: Những món đồ được đặt tại đây vô cùng bắt mắt, bên cạnh cây tài lộc có thể giới thiệu thêm về những món đồ trang sức mà tiện đeo tay, cổ hay gắn vào điện thoại, túi xách không?

Ngọc Gems: Hôm nay là ngày rất đặc biệt của chị em phụ nữ thì Ngọc cũng muốn giới thiệu một trong những sản phẩm hot nhất trong tuần này. Đó chính là những set ngọc trai rất đặc biệt, ngọc trai thì đã được biết đến là một loại báu vật của biển cả các chị em phụ nữ chúng ta thì ai ai cũng biết đến ngọc trai và chắc là gần như ai cũng giải thích các món trang sức làm từ ngọc trai.

Như ở đây thì một set ngọc trai của Ngọc Gem sẽ bao gồm một đôi khuyên tai một chuỗi vòng cổ và một chiếc lắc tay rất là xinh.

PV: Thực sự là quá hài lòng món đồ này, liệu nó có phù hợp với túi tiền của những người công chức hoặc là thu nhập ở ngưỡng trung bình?

Ngọc Gems: Yên tâm, bởi vì 5 set ngọc trai này được xây dựng các mức giá rất là vừa phải từ 790.000 cho đến 1990.000 và hoàn toàn có thể lựa chọn tùy thuộc vào sở thích thẩm mỹ, size màu sắc và phù hợp với túi tiền của mọi người.

PV: Thế còn phù hợp với độ tuổi thì sao, có thể phân ra để chúng ta có nhiều sự lựa chọn khác nhau cho những bạn trẻ hoặc là những người chín chắn đứng tuổi không?

Ngọc Gems: Dành cho giới trẻ thì Ngọc Gem đã mix thêm những chiếc charm rất xinh, khi đeo lên tay mình sẽ cảm giác mới mẻ và thậm chí là sau này khi mà qua một thời gian đã sử dụng rồi muốn làm mới chiếc vòng có thể quay lại Ngọc Gems để mix thêm vào hoặc là bỏ bớt tùy theo ý muốn của mình.

Ngọc nghĩ là phong cách một chiếc vòng tay mà được theo ý muốn của mình thì sẽ rất thú vị vừa làm mang ý nghĩa riêng chỉ có mình hiểu được và vừa là mang một cái phong cách mà chính mình làm nên thì chiếc vòng đấy sẽ toát lên cái phong cách của mình.

Ngoài ra nữa, dành cho các bà các mẹ lớn tuổi hơn thì ngọc Gem có những cái sản phẩm như ngọc trai tứ quý là một chuỗi trai có 4 màu rất là phù hợp với cả các bà các mẹ trong những trang phục áo dài truyền thống. Em nghĩ rất là hợp, các bà các mẹ sẽ rất thích.

PV: Bên cạnh chuỗi ngọc trai đó thì với những bạn gái trẻ trung xinh tươi thì có một sự lựa chọn nào khác không?

Ngọc Gems: Đối với cả những bạn gái trẻ trung xinh tươi thì anh có thể chọn những sản phẩm trẻ hơn. Ví dụ như là các đá quý màu, những chiếc nhẫn rất xinh có mặt đá… Có thể lưu ý là chọn theo hợp mệnh của bạn đó mà tặng. Ngoài ra thì có thể chọn những cái lắc tay hoặc là những chiếc vòng quấn 2 quấn 3 size nhỏ thôi. Chiếc vòng trên tay thì lên tay rất là xinh.

PV: Với những người cầu kỳ họ có thể tự đặt riêng theo ý thích của họ không?

Ngọc Gems: Ngọc Gems là một thương hiệu được gần 6 tuổi thế nhưng lịch sử và phát triển của Ngọc Gems thì đã được hơn 30 năm. Bởi vì Ngọc được kế thừa nghề gia truyền từ gia đình, đã làm nghề đá quý chế tác và sưu tập đá quý từ những năm 1988 nên là từ nhỏ lNgọc đã rất say mê, được tiếp xúc với cả đá quý, đá tự nhiên.

Do rất yêu thích đá nên dần dần phát triển triển lên và khi mọi người biết đến thương hiệu Ngọc Gems thì mọi người còn biết đến những sản phẩm bằng đá hoặc nhận làm nhận đặc sản phẩm theo yêu cầu của từng vị khách hàng, thậm chí có những khách hàng đến đây hoàn toàn là mới chỉ tưởng tượng ra trong đầu và đã ngồi vẽ ra trên giấy cho Ngọc để Ngọc mà có thể thực hiện thiết kế theo ý tưởng mà khách mới chỉ nghĩ ra ý tưởng tượng hình dung ra trong đầu

PV: Nhân nói tới chuyện là chế tác theo độc bản. Theo ý thích thì mất khoảng bao nhiêu thời gian?

Ngọc Gems: Đối với cả những yêu cầu đơn giản thì Ngọc Gems có thể hoàn thành từ 3 đến 5 ngày. Bởi vì đội ngũ thợ làm việc liên tục và rất là chuyên nghiệp còn đối với cả những yêu cầu mà phức tạp và cầu kỳ thì thường sẽ mất khoảng 20 đến 30 ngày.

PV: Đôi khi mình hoang mang không biết chọn cái gì, vậy đội ngũ tư vấn tại Ngọc Gems có thể giúp đỡ hoặc là lựa chọn không phải quá ngại ngùng không?

Ngọc Gems: Tất cả nhân viên ở đây đều đã được tập huấn kỹ càng và training trực tiếp. Ngoài ra, với kiến thức của một người làm nghề đá, am hiểu về đá thì ngọc cũng training cho các bạn khá là chuyên sâu nên hoàn toàn các bạn có thể tư vấn từ mệnh cho đến công dụng của các loại đá cho đến nguồn gốc xuất xứ của các loại đá

PV: Khá thú vị. Bởi vì không phải ai cũng biết được độ tinh xảo của đá, nên có một người mà tư vấn kỹ lưỡng như vậy thì vô cùng hài lòng. Bên cạnh những món đồ trang sức như Ngọc Gems vừa giới thiệu thì cửa hàng còn có những mặt hàng khác hay là những sản phẩm về phong thủy khác không?

Ngọc Gems: Về các sản phẩm phong thủy thì rất đa dạng. Có thể xem linh vật tỳ hưu là linh vật là số 1 về cầu công danh tài lộc. Hồ Ly là linh vật cầu số 1 về tình duyên. Ngoài ra, nhện trong phong thủy cũng là mang lại điều tốt lành. Ví dụ như đây, bức tượng Phật bằng thạch anh trắng nguyên khối cao hơn 1m là một siêu phẩm đang trưng bày tại đây để cho quan khách đến thăm quan và chiêm ngưỡng.

PV: Không biết là cơ sở 2 của Ngọc Gems tại 16 Ô Chợ Dừa có mang tới món quà gì đó đặc biệt mang thương hiệu của Ngọc Gems?

Ngọc Gems: Em rất là vui mừng khi là khách mời của Kênh VOV Giao thông. Vì thế, chỉ cần bạn thính giả của VOV Giao thông, khi đến với Ngọc Gems đọc mã là VOV Giao thông sẽ được tặng ngay một chiếc vòng miễn phí. Ngay cả khi không mua hàng.

Ngoài ra nữa thì đối với những khách hàng mà khi đến đây tham quan mà có hứng thú muốn mua hàng thì em dành tặng ngay ưu đãi 16% để khách hàng nhớ đến địa chỉ 16 Ô Chợ Dừa.

Quả thực là những món hàng vô cùng phong phú, những món quà tặng vô cùng độc đáo mà cửa hàng Ngọc Gems dành tặng tới. Nếu như chúng ta cần một món quà tặng mang ý nghĩa độc đáo cho một nửa thân yêu của mình hoặc đơn giản tìm kiếm một vật phẩm phong thủy thì có thể ghé ngay địa chỉ Ngọc Gems 16 Ô Chợ Dừa (Hà Nội).

 

Tags:
Ý kiến của bạn
Phải trả tiền để “mua gió hồ Tây”

Phải trả tiền để “mua gió hồ Tây”

Hồ Tây, một địa điểm không còn xa lạ với người dân thủ đô và khách du lịch mỗi khi đến với Hà Nội. Những cuộc “hẹn hò hóng gió hồ Tây” cũng được diễn ra thường xuyên hơi đối với các bạn trẻ nhất là vào thời điềm giao mùa, không khí mát mẻ như hiện tại.

TP.HCM: Xe điện phục vụ du lịch nội đô, nhất cử lưỡng tiện

TP.HCM: Xe điện phục vụ du lịch nội đô, nhất cử lưỡng tiện

Mới đây TP.HCM đã chính thức khai trương đưa vào sử dụng hệ thống xe điện 5-14 chỗ chở khách tham quan, du lịch khu nội đô thành phố. Điểm đặc biệt của các chuyến xe điện này là tính linh hoạt khi lưu thông trong nội đô, không bị phụ thuộc vào giờ giấc cao điểm, thấp điểm.

Điều tra dân số trực tiếp: VNeID ở đâu?

Điều tra dân số trực tiếp: VNeID ở đâu?

Từ 1/4, cơ quan thống kê cả nước bắt đầu tiến hành điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024, trong đó thu thập các thông tin như: Thông tin về nhân khẩu học; về di cư; về giáo dục; hôn nhân; về nhà ở và điều kiện sống của hộ...

Ngân hàng Nhà nước đã sẵn sàng các phương án can thiệp thị trường vàng

Ngân hàng Nhà nước đã sẵn sàng các phương án can thiệp thị trường vàng

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết sẽ tăng cung vàng miếng để xử lý tình trạng chênh lệch cao của giá trong nước so với giá thế giới, giúp ổn định thị trường vàng.

“Kim cương khuyết” Nguyễn Thị Minh Tâm

“Kim cương khuyết” Nguyễn Thị Minh Tâm

Câu nói “họa vô đơn chí” có lẽ đúng với câu chuyện của cô giáo Nguyễn Thị Minh Tâm (38 tuổi, giáo viên của trường THPT Thiên Hộ Dương, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp). Sau khi cha mất, cô bị tai nạn mất đi một chân, tuổi thanh xuân là những ngày cùng cực.

Người nổi tiếng phải chịu trách nhiệm khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ

Người nổi tiếng phải chịu trách nhiệm khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang dự thảo Luật Quảng cáo sửa đổi. Đáng chú ý, tại dự thảo luật này, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đề xuất nhiều quy định nhằm ràng buộc trách nhiệm của người nổi tiếng, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ.

Ra mắt trung tâm Huấn luyện Cấp cứu chấn thương quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt trung tâm Huấn luyện Cấp cứu chấn thương quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Chiều ngày 15/4, Bệnh viện Quân y 175 (BVQY) tổ chức Lễ trao Chứng nhận và ra mắt Trung tâm Huấn luyện Cấp cứu Chấn thương quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

// //