Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Tại sao nên sử dụng thiết bị tiết kiệm xăng?

PV - 06/01/2023 | 13:01 (GTM + 7)

Hãy cùng Kênh VOV Giao thông trải nghiệm một sản phẩm tiết kiệm xăng đã có mặt trên 65 nước và hơn 15 năm nay trên toàn thế giới, được người tiêu dùng tín nhiệm.

"Ngoài lấy công làm lãi thì tiền công chạy cả ngày đôi khi là ở việc làm sao tiết kiệm xăng đấy. Nhưng bây giờ khó quá, đường thì tắc, xe nhiều khi cứ đứng nhiều hơn đi…. Vừa ô nhiễm môi trường mà tiết kiệm cũng không có nổi”.

“Nhiên liệu hóa thạch đang ngày một khan hiếm, tiết kiệm là đương nhiên rồi. Nhất là giai đoạn khan xăng trên thị trường vừa qua. Mình đi cũng rất cân nhắc nhất là vào giờ cao điểm”.

“Mình cũng làm mọi cách để tiết kiệm xăng chứ, yêu xe như con, quý xăng như máu mà. Bữa nào giá xăng xuống còn mừng, chứ tăng thì gay lắm. Tính từng chút luôn. Mình cũng phải sự dụng thêm thiết bị tiết kiệm xăng cho xe đấy. Được chút nào hay chút đó”.

Đó là cuộc khảo sát nho nhỏ của Kênh VOV Giao thông với các đối tượng là người tham gia giao thông. Có thể thấy khi vấn đề tiết kiệm xăng và Giảm khí thải độc hại môi trường ngày càng được quan tâm thì theo đúng quy luật tự nhiên có cầu ắt có cung. Những sản phẩm về tiết kiệm xăng ra đời rất nhiều nhằn đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Nhưng để tìm ra một sản phẩm thực sự hiệu quả trong số vô vàn những sản phẩm tràn lan ngoài thị trường thì cũng khá khó cho người sử dụng.

Hãy cùng Kênh VOV Giao thông trải nghiệm một sản phẩm tiết kiệm xăng đã có mặt trên 65 nước và hơn 15 năm nay trên toàn thế giới, được người tiêu dùng tín nhiệm. Đó là thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GREENTECH.

Để tìm hiểu rõ hơn về thiết bị này hoạt động hiệu quả đến đâu và có tiết kiệm được như những gì anh em lái xe truyền tai nhau, PV VOVGT đã có cuộc trò chuyện cùng bà Trần Ngọc Vân – Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty CP Môi trường Xanh GREENTECH.

PV: Có được sự tin yêu, tín nhiệm đó hẳn là không dễ phải không?

Bà Trần Ngọc Vân: Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GREENTECH là thiết bị duy nhất trên toàn thế giới có BẰNG SÁNG CHẾ CÔNG NGHỆ MỸ - Thiết bị sử dụng công nghệ NANO để xử lý nhiên liệu đầu vào, giúp cho quá trình đốt cháy nhiên liệu được tốt hơn, đồng thời giảm tối đa khí thải độc hại ra môi trường.

Đây là sản phẩm mang lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với những sản phẩm khác trên thị trường. Đó là lý do các nước tiên tiến trên toàn thế giới đều sử dụng GREENTECH cho xe của mình đồng thời góp phần CHUNG TAY MANG ĐẾN MÔI TRƯỜNG XANH cho cộng đồng.

PV: Bà có thể giới thiệu sơ bộ về thiết bị này?

Bà Trần Ngọc Vân: GREENTECH là dòng sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Moletech – Đài Loan, một trong những công ty ứng dụng công nghệ sinh học và công nghệ Nano hàng đầu từ năm 2009. Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GREENTECH đã phát triển hơn 15 năm qua với hơn 03 năm thử nghiệm thực tế trên 3000 chiếc xe.

Bước đột phá công nghệ trong một thiết bị dễ sử dụng, dễ cài đặt và hiệu quả cao được xác nhận bởi các cơ quan TUV, SGS và Kỹ thuật môi trường California (CEE) - Trung tâm nghiên cứu môi trường Hoa Kỳ công nhận.

PV: Qua tìm hiểu ban đầu, PV VOVGT nhận thấy, thiết bị này chỉ to bằng 2 ngón tay người lớn, vỏ bên ngoài bằng Titan, cầm khá đầm tay. Vậy với một thiết bị nhỏ gọn như vậy thì cơ chế hoạt động của nó như thế nào?

Bà Trần Ngọc Vân: Rất đơn giản chỉ cần thả thiết bị GREENTECH vào bình xăng, sau 30 phút, thiết bị sẽ tự động kích hoạt. Thiết bị CÔNG NGHỆ GREENTECH sử dụng công nghệ NANO để xử lý nhiên liệu thông thường thành nhiên liệu NANO, giúp cho quá trình đốt cháy nhiên liệu được hoàn toàn.

Bên cạnh đó, thiết bị hoàn toàn không có mạch điện, sử dụng cơ lý để xử lý nhiên liệu nên AN TOÀN CHO ĐỘNG CƠ, KHÔNG GÂY CHÁY NỔ....

Với công dụng chính:

1. Tiết kiệm nhiên liệu tối đa từ 10 đến 30%

2. Giảm đến 96% khí thải độc hại ra môi trường

3. Giảm thời gian bảo trì.

4. Tăng cường tuổi thọ động cơ

5. Hạn sử dụng lên đến 10 năm

PV: Ngoài ra, thiết bị này có những chi tiết gì nổi bật khác so với các thiết bị đang bán trên thị trường hiện nay?

Bà Trần Ngọc Vân: Sự khác biệt rõ ràng nhất là GREENTECH là thiết bị công nghệ, không phải là sản phẩm thông thường như các sản phẩm đang có trên thị trường. Và nó là thiết bị duy nhất có BẰNG SÁNG CHẾ CÔNG NGHỆ MỸ trên toàn thế giới.

Ý kiến của bạn
Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Một câu chuyện đang làm đau lòng cả cộng đồng: nam sinh bị nghi là do có xích mích với bạn mà bị người nhà bạn đánh tới chết não xảy ra tại Long Biên (Hà Nội). Kết luận cuối cùng vẫn phải chờ cơ quan công an, tuy nhiên, đây không phải chuyện nhỏ! Giải pháp nào để ngăn chặn sự việc tương tự?

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Không trường học, không nhà văn hóa cũng không có tổ dân phố thậm chí không có điện lưới để dùng… Nếu chỉ nói đến đây, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh làng quê của hàng chục năm về trước.

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Đại diện Công an TP. Hà Nội cho biết hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với T.V.M (SN 2008, trú tại Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Hiện tại vẫn còn một số vướng mắc mặt bằng và mỏ vật liệu, nhưng các nhà thầu cao tốc Vân Phong – Nha Trang vẫn đang bố trí hàng nghìn nhân lực, hàng trăm máy móc thiết bị. Tuy nhiên, do mặt bằng "xôi đỗ", có nơi máy móc, nhân sự vẫn phải chờ mặt bằng và vật liệu, gây lãng phí nguồn lực.

Quản lý ô nhiễm không khí, 'loay hoay' đến bao giờ?

Quản lý ô nhiễm không khí, "loay hoay" đến bao giờ?

Những ngày đầu tháng 3, Hà Nội trở thành một trong những thành phố ô nhiễm nhất thế giới với chỉ số AQI luôn ở mức nguy hại. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tới 29/30 quận, huyện, thị xã có nồng độ bụi PM 2.5 trung bình năm vượt quy chuẩn quốc gia.

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Tính đến cuối năm 2023, cả nước có khoảng hơn 22.000 ô tô điện và con số này gia tăng nhanh chóng theo từng năm. Cùng với đó, chiều dài cao tốc của cả nước hiện lên gần 1.900km và gần 1.700km đang thi công, dự kiến năm 2025, cả nước có 3.000km và 2030 có trên 5.000km cao tốc.

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Dự án nâng cấp đường Lương Định Của (thuộc địa bàn TP. Thủ Đức, TP.HCM) dài gần 2,5 km được khởi công từ năm 2015, dự kiến hoàn thành sau 2 năm. Tuy nhiên, đến nay đã gần 10 năm, dự án này vẫn đang còn dang dở gây ảnh hưởng đến đi lại và đời sống người dân.

// //