Hãy cùng Kênh VOV Giao thông trải nghiệm một sản phẩm tiết kiệm xăng đã có mặt trên 65 nước và hơn 15 năm nay trên toàn thế giới, được người tiêu dùng tín nhiệm.
"Ngoài lấy công làm lãi thì tiền công chạy cả ngày đôi khi là ở việc làm sao tiết kiệm xăng đấy. Nhưng bây giờ khó quá, đường thì tắc, xe nhiều khi cứ đứng nhiều hơn đi…. Vừa ô nhiễm môi trường mà tiết kiệm cũng không có nổi”.
“Nhiên liệu hóa thạch đang ngày một khan hiếm, tiết kiệm là đương nhiên rồi. Nhất là giai đoạn khan xăng trên thị trường vừa qua. Mình đi cũng rất cân nhắc nhất là vào giờ cao điểm”.
“Mình cũng làm mọi cách để tiết kiệm xăng chứ, yêu xe như con, quý xăng như máu mà. Bữa nào giá xăng xuống còn mừng, chứ tăng thì gay lắm. Tính từng chút luôn. Mình cũng phải sự dụng thêm thiết bị tiết kiệm xăng cho xe đấy. Được chút nào hay chút đó”.
Đó là cuộc khảo sát nho nhỏ của Kênh VOV Giao thông với các đối tượng là người tham gia giao thông. Có thể thấy khi vấn đề tiết kiệm xăng và Giảm khí thải độc hại môi trường ngày càng được quan tâm thì theo đúng quy luật tự nhiên có cầu ắt có cung. Những sản phẩm về tiết kiệm xăng ra đời rất nhiều nhằn đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.
Nhưng để tìm ra một sản phẩm thực sự hiệu quả trong số vô vàn những sản phẩm tràn lan ngoài thị trường thì cũng khá khó cho người sử dụng.
Hãy cùng Kênh VOV Giao thông trải nghiệm một sản phẩm tiết kiệm xăng đã có mặt trên 65 nước và hơn 15 năm nay trên toàn thế giới, được người tiêu dùng tín nhiệm. Đó là thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GREENTECH.
Để tìm hiểu rõ hơn về thiết bị này hoạt động hiệu quả đến đâu và có tiết kiệm được như những gì anh em lái xe truyền tai nhau, PV VOVGT đã có cuộc trò chuyện cùng bà Trần Ngọc Vân – Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty CP Môi trường Xanh GREENTECH.
PV: Có được sự tin yêu, tín nhiệm đó hẳn là không dễ phải không?
Bà Trần Ngọc Vân:Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GREENTECH là thiết bị duy nhất trên toàn thế giới có BẰNG SÁNG CHẾ CÔNG NGHỆ MỸ - Thiết bị sử dụng công nghệ NANO để xử lý nhiên liệu đầu vào, giúp cho quá trình đốt cháy nhiên liệu được tốt hơn, đồng thời giảm tối đa khí thải độc hại ra môi trường.
Đây là sản phẩm mang lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với những sản phẩm khác trên thị trường. Đó là lý do các nước tiên tiến trên toàn thế giới đều sử dụng GREENTECH cho xe của mình đồng thời góp phần CHUNG TAY MANG ĐẾN MÔI TRƯỜNG XANH cho cộng đồng.
PV: Bà có thể giới thiệu sơ bộ về thiết bị này?
Bà Trần Ngọc Vân:GREENTECH là dòng sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Moletech – Đài Loan, một trong những công ty ứng dụng công nghệ sinh học và công nghệ Nano hàng đầu từ năm 2009. Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GREENTECH đã phát triển hơn 15 năm qua với hơn 03 năm thử nghiệm thực tế trên 3000 chiếc xe.
Bước đột phá công nghệ trong một thiết bị dễ sử dụng, dễ cài đặt và hiệu quả cao được xác nhận bởi các cơ quan TUV, SGS và Kỹ thuật môi trường California (CEE) - Trung tâm nghiên cứu môi trường Hoa Kỳ công nhận.
PV: Qua tìm hiểu ban đầu, PV VOVGT nhận thấy, thiết bị này chỉ to bằng 2 ngón tay người lớn, vỏ bên ngoài bằng Titan, cầm khá đầm tay. Vậy với một thiết bị nhỏ gọn như vậy thì cơ chế hoạt động của nó như thế nào?
Bà Trần Ngọc Vân:Rất đơn giản chỉ cần thả thiết bị GREENTECH vào bình xăng, sau 30 phút, thiết bị sẽ tự động kích hoạt. Thiết bị CÔNG NGHỆ GREENTECH sử dụng công nghệ NANO để xử lý nhiên liệu thông thường thành nhiên liệu NANO, giúp cho quá trình đốt cháy nhiên liệu được hoàn toàn.
Bên cạnh đó, thiết bị hoàn toàn không có mạch điện, sử dụng cơ lý để xử lý nhiên liệu nên AN TOÀN CHO ĐỘNG CƠ, KHÔNG GÂY CHÁY NỔ....
Với công dụng chính:
1. Tiết kiệm nhiên liệu tối đa từ 10 đến 30%
2. Giảm đến 96% khí thải độc hại ra môi trường
3. Giảm thời gian bảo trì.
4. Tăng cường tuổi thọ động cơ
5. Hạn sử dụng lên đến 10 năm
PV: Ngoài ra, thiết bị này có những chi tiết gì nổi bật khác so với các thiết bị đang bán trên thị trường hiện nay?
Bà Trần Ngọc Vân:Sự khác biệt rõ ràng nhất là GREENTECH là thiết bị công nghệ, không phải là sản phẩm thông thường như các sản phẩm đang có trên thị trường. Và nó là thiết bị duy nhất có BẰNG SÁNG CHẾ CÔNG NGHỆ MỸ trên toàn thế giới.
Khu tái định cư dành cho người dân phải tốt hơn hoặc không được kém nơi ở cũ. Đây là mục tiêu và chủ trương của TP. Hà Nội khi xây dựng các khu nhà tái định cư dành cho người dân thuộc diện bị giải phóng mặt bằng.
Tối ngày 16/11, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện chương trình cầu truyền hình “Tập kết ra Bắc - Tình sâu nghĩa nặng” tại 3 điểm Cà Mau, Hải Phòng và Thanh Hóa.
Theo báo cáo của Sở GTVT Hà Nội, việc tuyến đường sắt đô thị Nhổn – ga Hà Nội buộc phải dừng tàu sau khi xảy ra sự cố tại ga Cầu Giấy hôm 24/10, tại thời điểm xảy ra sự cố, Hanoi Metro - đơn vị vận hành không có nhân sự trực.
UBND quận Hoàn Kiếm đang đề xuất hạn chế xe hợp đồng trên 16 chỗ sử dụng nhiên liệu diesel vào khu vực nội đô, nhất là khu vực phố cổ để góp phần giảm thiểu tình trạng ùn tắc và ô nhiễm khí thải.
Giải ngân vốn đầu tư công có ý nghĩa quan trọng về nhiều mặt, góp phần tháo gỡ các nút thắt về hạ tầng giao thông, đô thị, nâng cao chất lượng giáo dục, văn hóa, y tế, xã hội.
Huyện Ba Tri, nằm ở phía Đông tỉnh Bến Tre, là nơi hội tụ vẻ đẹp đặc trưng của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Với những con sông uốn lượn quanh quanh, những rặng dừa xanh man mát, Ba Tri là vùng đất không chỉ giàu tài nguyên thiên nhiên mà còn là chiếc nôi của nhiều giá trị văn hóa, lịch sử.
Mang Thít là vùng đất được bao bọc bởi hai con sông Cổ Chiên và Mang Thít. Hàng năm, theo dòng Cửu Long đổ về hạ lưu, những hạt phù sa mịn đã vượt hàng ngàn cây số tập kết về đây, hình thành những mỏ đất sét quý giá.