Tiếp tục xảy ra cháy tại Thủ Đức, chưa rõ thiệt hại
Sau vụ cháy tại khu trọ khiến 2 người tử vong, tiếp tục một vụ cháy khác xảy ra vào sáng nay (27/12) tại TP.Thủ Đức.
"Ngoài lấy công làm lãi thì tiền công chạy cả ngày đôi khi là ở việc làm sao tiết kiệm xăng đấy. Nhưng bây giờ khó quá, đường thì tắc, xe nhiều khi cứ đứng nhiều hơn đi…. Vừa ô nhiễm môi trường mà tiết kiệm cũng không có nổi”.
“Nhiên liệu hóa thạch đang ngày một khan hiếm, tiết kiệm là đương nhiên rồi. Nhất là giai đoạn khan xăng trên thị trường vừa qua. Mình đi cũng rất cân nhắc nhất là vào giờ cao điểm”.
“Mình cũng làm mọi cách để tiết kiệm xăng chứ, yêu xe như con, quý xăng như máu mà. Bữa nào giá xăng xuống còn mừng, chứ tăng thì gay lắm. Tính từng chút luôn. Mình cũng phải sự dụng thêm thiết bị tiết kiệm xăng cho xe đấy. Được chút nào hay chút đó”.
Đó là cuộc khảo sát nho nhỏ của Kênh VOV Giao thông với các đối tượng là người tham gia giao thông. Có thể thấy khi vấn đề tiết kiệm xăng và Giảm khí thải độc hại môi trường ngày càng được quan tâm thì theo đúng quy luật tự nhiên có cầu ắt có cung. Những sản phẩm về tiết kiệm xăng ra đời rất nhiều nhằn đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.
Nhưng để tìm ra một sản phẩm thực sự hiệu quả trong số vô vàn những sản phẩm tràn lan ngoài thị trường thì cũng khá khó cho người sử dụng.
Hãy cùng Kênh VOV Giao thông trải nghiệm một sản phẩm tiết kiệm xăng đã có mặt trên 65 nước và hơn 15 năm nay trên toàn thế giới, được người tiêu dùng tín nhiệm. Đó là thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GREENTECH.
Để tìm hiểu rõ hơn về thiết bị này hoạt động hiệu quả đến đâu và có tiết kiệm được như những gì anh em lái xe truyền tai nhau, PV VOVGT đã có cuộc trò chuyện cùng bà Trần Ngọc Vân – Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty CP Môi trường Xanh GREENTECH.
PV: Có được sự tin yêu, tín nhiệm đó hẳn là không dễ phải không?
Bà Trần Ngọc Vân: Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GREENTECH là thiết bị duy nhất trên toàn thế giới có BẰNG SÁNG CHẾ CÔNG NGHỆ MỸ - Thiết bị sử dụng công nghệ NANO để xử lý nhiên liệu đầu vào, giúp cho quá trình đốt cháy nhiên liệu được tốt hơn, đồng thời giảm tối đa khí thải độc hại ra môi trường.
Đây là sản phẩm mang lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với những sản phẩm khác trên thị trường. Đó là lý do các nước tiên tiến trên toàn thế giới đều sử dụng GREENTECH cho xe của mình đồng thời góp phần CHUNG TAY MANG ĐẾN MÔI TRƯỜNG XANH cho cộng đồng.
PV: Bà có thể giới thiệu sơ bộ về thiết bị này?
Bà Trần Ngọc Vân: GREENTECH là dòng sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Moletech – Đài Loan, một trong những công ty ứng dụng công nghệ sinh học và công nghệ Nano hàng đầu từ năm 2009. Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GREENTECH đã phát triển hơn 15 năm qua với hơn 03 năm thử nghiệm thực tế trên 3000 chiếc xe.
Bước đột phá công nghệ trong một thiết bị dễ sử dụng, dễ cài đặt và hiệu quả cao được xác nhận bởi các cơ quan TUV, SGS và Kỹ thuật môi trường California (CEE) - Trung tâm nghiên cứu môi trường Hoa Kỳ công nhận.
PV: Qua tìm hiểu ban đầu, PV VOVGT nhận thấy, thiết bị này chỉ to bằng 2 ngón tay người lớn, vỏ bên ngoài bằng Titan, cầm khá đầm tay. Vậy với một thiết bị nhỏ gọn như vậy thì cơ chế hoạt động của nó như thế nào?
Bà Trần Ngọc Vân: Rất đơn giản chỉ cần thả thiết bị GREENTECH vào bình xăng, sau 30 phút, thiết bị sẽ tự động kích hoạt. Thiết bị CÔNG NGHỆ GREENTECH sử dụng công nghệ NANO để xử lý nhiên liệu thông thường thành nhiên liệu NANO, giúp cho quá trình đốt cháy nhiên liệu được hoàn toàn.
Bên cạnh đó, thiết bị hoàn toàn không có mạch điện, sử dụng cơ lý để xử lý nhiên liệu nên AN TOÀN CHO ĐỘNG CƠ, KHÔNG GÂY CHÁY NỔ....
Với công dụng chính:
1. Tiết kiệm nhiên liệu tối đa từ 10 đến 30%
2. Giảm đến 96% khí thải độc hại ra môi trường
3. Giảm thời gian bảo trì.
4. Tăng cường tuổi thọ động cơ
5. Hạn sử dụng lên đến 10 năm
PV: Ngoài ra, thiết bị này có những chi tiết gì nổi bật khác so với các thiết bị đang bán trên thị trường hiện nay?
Bà Trần Ngọc Vân: Sự khác biệt rõ ràng nhất là GREENTECH là thiết bị công nghệ, không phải là sản phẩm thông thường như các sản phẩm đang có trên thị trường. Và nó là thiết bị duy nhất có BẰNG SÁNG CHẾ CÔNG NGHỆ MỸ trên toàn thế giới.
Sau vụ cháy tại khu trọ khiến 2 người tử vong, tiếp tục một vụ cháy khác xảy ra vào sáng nay (27/12) tại TP.Thủ Đức.
Bước đầu, danh tính 2 nạn nhân tử vong được xác định là 2 vợ chồng, quê Thái Bình.
Đường tỉnh 922 nối quận Bình Thủy và huyện Thới Lai, Cần Thơ đã đưa vào khai thác được 3 năm, giúp rút ngắn thời gian đi từ trung tâm đến các quận, huyện. Thế nhưng suốt chừng ấy năm, qua mấy bận bổ sung hạng mục, đến nay, con đường này vẫn là “điểm đen” về tai nạn giao thông.
Hàng trăm cư dân đã kịp thời được sơ tán an toàn và không có thiệt hại nào về người sau vụ cháy tại chung cư HQC Bình Trưng Đông, Tp.Thủ Đức trưa nay (27/12).
Chỉ trong vòng 1 tuần, tại TP.HCM liên tiếp xảy ra nhiều vụ cháy gây hậu quả nghiêm trọng khiến người dân bất an, lo ngại về công tác phòng chống cháy nổ, đặc biệt lại là thời điểm năm hết tết đến nhiều bận rộn.
Câu chuyện cafe đường tàu ở Hà Nội không mới, và nó luôn là chủ đề tranh luận giữa hai xu hướng: đảm bảo an toàn giao thông và thu hút du lịch. Vậy có giải pháp nào đảm bảo sự cân bằng cho cả hay yêu cầu đó hay không?
Trước tình trạng một bộ phận lớn xe ôm, shipper thường xuyên vi phạm luật giao thông, quản lý là cần thiết, chấn chỉnh cần sớm thực hiện, song việc triển khai cần nhiều giải pháp đồng bộ chứ không đơn giản là một chiếc thẻ hoạt động vận chuyển.