Vinasun bổ sung thêm taxi đỏ

Nhằm đa dạng hóa phương tiện để nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, Vinasun mới đây đã bổ sung thêm dòng taxi đỏ.

Taxi đỏ - một nhận diện mới của Vinasun

Vinasun Taxi vừa giới thiệu dòng xe taxi với nhận diện màu sắc mới – màu đỏ bên cạnh màu trắng truyền thống và màu đen (Vcar). “Taxi đỏ” của Vinasun sử dụng dòng xe Toyota Wigo mới thể hiện sự may mắn, trẻ trung, năng động hơn. Với mong muốn sự đổi mới từng ngày để nâng cao chất lượng, gia tăng tiện ích để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.      

Tại đại hội cổ đông vừa qua, Vinasuntaxi công bố khoản lỗ hơn 210 tỷ đồng trong năm 2020 mà nguyên nhân chính là do ảnh hưởng của dịch Covid 19.

Tuy vậy, doanh nghiệp này cũng cho biết đã chuẩn bị nhiều giải pháp để phục hồi và giành lại thị phần. Taxi đỏ là 1 phần trong kế hoạch tăng cường năng lực cạnh tranh và góp phần tăng thu nhập cho lái xe, tăng lợi nhuận cho công ty trong năm 2021.      

Bên cạnh việc đầu tư phương tiện mới, Vinasun cũng chú ý tập trung cải tiến, nâng cấp và hoàn thiện các tính năng của phần mềm đặt xe – điều xe tự động. Ngoài ra cũng thường xuyên mở rộng liên kết và hợp tác với các đối tác lớn, xây dựng các tính năng tiện ích cho khách hàng như tính năng thanh toán không cần tiền mặt VNS Prepaid - Vinasun trả trước.