Truy bắt đối tượng dùng súng khống chế, cướp tiền của khách trong ngân hàng

Một thanh niên mặc áo khoác đen đi vào phòng giao dịch của 1 ngân hàng nằm trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai) bất ngờ rút 1 vật giống súng đe dọa, khống chế 1 khách hàng đang gửi tiền để cướp.

Clip toàn cảnh vụ nam thanh niên rút súng cướp tiền trong ngân hàng ở Đồng Nai

Chiều 28/12, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tiến hành điều tra, truy xét 1 đối tượng dùng súng để thực hiện hành vi cướp tiền tại phòng giao dịch của một ngân hàng ở xã Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 chiều cùng ngày, một thanh niên mặc đồ đen, đội mũ đen và đeo khẩu trang tiến vào phòng giao dịch của ngân hàg Agribank Thạnh Phú.

Khi đến trước quầy giao dịch, đối tượng bất ngờ rút 1 khẩu súng (chưa rõ loại) hướng về phía các nhân viên trong quầy để đe dọa. Lúc này, đối tượng tiếp tục dùng súng đe dọa 1 người khách hàng đang gửi tiền để lấy đi số tiền khoảng 20 triệu đồng.

Hình ảnh đối tượng rút súng đe dọa cướp tiền bên trong ngân hàng

Lúc này, có nhiều người dân đến giao dịch đã thoảng sợ truy hô nên đối tượng nhanh chóng bỏ chạy ra xe máy đang để sẵng bên ngoài. Khi bị 2 bảo vệ ngân hàng đuổi theo, đối tượng tiếp tục dùng súng để uy hiếp rồi mới lên xe phóng đi về hướng đường Đồng Khởi (TP Biên Hòa).

Hiện Công an Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt tiến hành lấy lời khai nhâ chứng, trích xuất camera an ninh để điều tra, truy xét đối tượng gây án.

Đối tượng chĩa súng về hướng bảo vệ ngân hàng trước khi lên xe tẩu thoát